โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์วันคริสต์มาส 2561 ที่โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต

📌 โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์วันคริสต์มาส 2561 ที่โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต

ช่วงเวลาแห่งความปิติยินดีที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสุขกันระหว่างครอบครัว เพื่อนฝูง ที่ต่างมาแชร์เรื่องราวและความรื่นเริงต่าง ๆ และสถานที่ที่เหมาะกับช่วงเวลาที่แสนวิเศษนี้คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก ร้านอาหาร ฉลองวันคริสต์มาส อย่างห้องอาหารเดอะสแควร์ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท ที่ถูกจัดตกแต่งเพื่อการต้อนรับโอกาสพิเศษที่กำลังจะมาถึงนี้

เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ที่ห้องอาหารเดอะสแควร์

พิเศษสุด! จองและชำระเงินล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 ธันวาคม 2561 รับส่วนลดพิเศษ 20%! รับเพิ่มอีก 10% สำหรับสมาชิก Accor Plus

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2561 : บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ วันคริสต์มาสอีฟ : 2,299++ เครื่องดื่มพิเศษ 1 แก้ว (สปาร์คกลิ้งไวน์หรือม็อกเทล)

เริ่มต้น โปรโมชั่นคริสต์มาส ด้วยมุมโปรดของทุก ๆ ท่านนั่นก็คือโซนซีฟู้ดออนไอซ์ที่เชฟของเราได้คัดสรรวัตถุดิบสด ใหม่ อร่อยอย่าง ขาปูอลาสก้า กั้ง กุ้งแดง หอยนางรม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปูม้า และหอยแมลงภู่ดำ ถัดไปเป็นกุ้งแม่น้ำตัวโต ๆ ย่างบนถ่านชาโคลส่งกลิ่นหอมแสนอร่อย เต็มอิ่มกับโซนเนื้ออบทั้งไก่งวง ขาแกะ แฮม ฟัวกราและเนื้อพรีเมี่ยมนำเข้า หากยังไม่จุใจเราขอเสนออาหารนานาชาติที่น่าลิ้มลองเช่น โซนซูชิและซาซิมิ พาสต้าโฮมเมด พิซซ่าแบบอิตาเลียนแท้ ๆ หรือแม้แต่อาหารไทยรสชาติสุดแซ่บก็มีมาเสิร์ฟทุกท่านอย่างไม่ขาดสาย

จอง บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันคริสต์มาสอีฟ > http://bit.ly/2E4aGKk

วันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2561 : บุฟเฟ่ต์บรั๊นช์ วันคริสต์มาส : 2,299++ เครื่องดื่มไม่อั้นรวมน้ำอัดลม เบียร์ ไวน์ สปาร์คกลิ้งไวน์ ค็อกเทล ม็อกเทล น้ำผลไม้

ห้องอาหารเดอะสแควร์ของเราถูกจัดตกแต่งเป็นอย่างดีเพื่อต้อนรับ เทศกาลคริสต์มาส อันแสนอบอุ่นด้วยสีทอง ให้เปล่งประกายแห่งความสุขไปทั่วทั้งห้องอาหาร ตามมาด้วยซานต้าผู้ใจดีที่รอเด็กๆ อยู่ที่มุมเด็กเล่น พร้อมทั้งกิจกรรมมากมายสำหรับครอบครัว และเมื่อพูดถึงอาหารแน่นอนว่าท่านจะได้พบกับบุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหานครกับ โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์วันคริสต์มาส ที่ไม่ว่าจะเป็นซีฟู้ดออนไอซ์อย่าง หอยนางรม Fine de Claire ขาปูอลาสก้า ปูม้า หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งแดง หรือจะเป็นมุมย่างเตาถ่านเช่น กุ้งแม่น้ำใหญ่และปูม้า เพิ่มกลิ่นอายตะวันตกนิดๆ ด้วยมุมพาสต้าและพิซซ่าโฮมเมด เพิ่มความเอร็ดอร่อยด้วยโซนเนื้ออบอย่าง ขาแกะ ไก่งวง ไก่อบน้ำผึ้ง เนื้ออบพรีเมียม แซลม่อน พร้อมเติมสีสันด้วยซูชิ ซาซิมิ อาหารอินเดียจากต้นตำรับ และอาหารจานร้อนอื่น ๆ อีกมากมาย ตบท้ายมื้ออาหารแสนพิเศษนี้ด้วยขนมหวาน เบเกอรี่ คุ้กกี้ พาย เค้ก และไอศกรีมโฮมเมด หรือผลไม้ตามฤดูกาลก็อร่อยไม่แพ้กัน

จอง บุฟเฟ่ต์บรั๊นช์วันคริสต์มาส > http://bit.ly/2PYYssN

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02305600

 

The post โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์วันคริสต์มาส 2561 ที่โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต appeared first on iUrban.



Via: โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์วันคริสต์มาส 2561 ที่โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต

Comments


  1. จะมีการขายคริสมาสต์แบบใดแบบออนไลน์สำหรับการช็อปปิ้งในประเทศไทยเนื่องจากเราซื้อสินค้าที่ discoun online จาก lazada วันคริสมาสต์ 2018

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN