เปิดรับสมัครแล้ว! ประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ at iURBAN
เปิดรับสมัครแล้ว! การประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 12 True Young Producer Award 2016 ในหัวข้อ “Together คุณค่าของชีวิตคือการมีกันและกัน”
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย ดร. กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา (แถวนั่งกลาง) ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหาร ดร. ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ (แถวนั่งขวา) ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารและหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร และคุณอ่อนอุษา ลำเลียงพล (แถวนั่งซ้าย) นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดโครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 12 True Young Producer Award 2016 ในหัวข้อ “Together คุณค่าของชีวิตคือการมีกันและกัน” ชิงทุนการศึกษา,รางวัลทัศนศึกษาสัมผัสธรรมชาติ เทคโนโลยี ศิลปวัฒนธรรม และดูงานเอเจนซี่ระดับโลกที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมอาจารย์ที่ปรึกษา รางวัลมูลค่ากว่า 360,000บาท โดยทีมที่ได้รับรางวัลภาพยนตร์โฆษณาที่มียอดผู้เข้าชม คอมเม้นท์ และแชร์สูงสุด จะได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท จากทรูมูฟ เอช อีกด้วย
โครงการฯ นี้เปิดโอกาสให้ นิสิต – นักศึกษาในระดับอุดมศึกษาทุกชั้นปี ได้มีเวทีเพื่อแสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ ในการผลิตภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม เป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง ครอบครัว สังคมและประเทศชาติ ด้วยการร่วมเสนอและถ่ายทอดแนวคิด มุมมองใหม่ๆ โดยการผลิตภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม เพื่อเผยแพร่ทางโทรทัศน์และในสื่อสังคมออนไลน์ ความยาวไม่เกิน 60 วินาที ในหัวข้อ “Together คุณค่าของชีวิตคือการมีกันและกัน” เปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 กันยายนศกนี้ โดยผลงานภาพยนตร์โฆษณาของนิสิต นักศึกษาที่เข้ารอบชิงชนะเลิศจะนำมาเผยแพร่ออกอากาศทางช่องรายการต่าง ๆ ของทรูวิชั่นส์กว่า 25 ช่อง สนใจดาวน์โหลดใบสมัคร ได้ที่ www.truevisionswecare.com, www.facebook.com/trueyoungproduceraward.ypa และ
www.trueplookpanya.com
The post เปิดรับสมัครแล้ว! ประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ appeared first on iURBAN.
Credit: เปิดรับสมัครแล้ว! ประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th
Comments
Post a Comment