เผยเรื่องราวความสำเร็จของ “บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น”
ต่อเนื่องจากการประกาศเปิดตัวแคมเปญ “ทูเดย์ เบสท์เวสเทิร์น” (Today’s Best Western) เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ได้เผยแพร่เรื่องราวและเบื้องหลังความสำเร็จ “บีไฮน์เดอะแบรนด์ส (Behind the Brands)” ของแบรนด์ “บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น (BW Premier Collection by Best Western)” หนึ่งใน 3 แบรนด์โรงแรมแบบซอฟต์แบรนด์ภายใต้การบริหารของเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ที่กำลังเติบโตและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุนทั่วโลก ภายหลังจากเปิดตัวไปเมื่อกลางปี พ.ศ. 2558 ปัจจุบันมีโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้วและอยู่ภายใต้การพัฒนาจำนวนกว่า 114 แห่ง ในเมืองสำคัญทางด้านธุรกิจและท่องเที่ยวครอบคลุ่มทั่วโลก อาทิเช่น
- โรงแรมอมาแรนธ์ สุวรรณภูมิแอร์พอร์ต บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น
- โรงแรมบลูเฟียร์ พัทยา บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น
- โรงแรมเบลค โฮเทล นิวออร์ลีนส์ บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา
- โรงแรมโฮเทล ลอร์เซต โอเปร่า บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น ปารีส ประเทศฝรั่งเศส
- โรงแรมมารี วิล่า โฮเทล บูคาเรสต์ บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น ประเทศโรมาเนีย
- โรงแรมโฮเทล ซิเรเน ดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น คาปรี ประเทศอิตาลี
- โรงแรมโฮเทล นางาซากิ บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น ประเทศญี่ปุ่น
- โรงแรมโฮเทล วันวันไฟว์ คิว บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย
- โรงแรมจอร์เจียคอร์ท โฮเทล บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น ในเมืองแวนคูเวอร์ รัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา
บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น แบรนด์โรงแรมระดับพรีเมี่ยม ทันสมัย สะดวกสบาย เติมเต็มความสุนทรีย์แห่งการพักผ่อนและประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับผู้เข้าพัก โรงแรมแต่ละแห่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวผสมผสานกลิ่นอายแห่งความเป็นท้องถิ่น จากสถานที่ตั้งที่แตกต่างกัน แต่ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานการบริการในระดับสากลของเบสท์เวสเทิร์น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องพักที่มีดีไซน์หรูหรา เครื่องใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมี่ยม ห้องอาหารและบาร์ อีกทั้งบริการอาหารเช้าที่ปรุงสดใหม่ ดีต่อสุขภาพ และมีให้เลือกหลากหลาย
นอกจากนี้ แบรนด์โรงแรมแบบซอฟต์แบรนด์นี้ยังได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักลงทุนทั่วเอเชีย เพราะถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้นักลงทุนสามารถเปิดให้บริการโรงแรมที่มีคุณภาพตามมาตรฐานของแบรนด์เบสท์เวสเทิร์น แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นเพื่อมอบความพึงพอใจให้กับแขกผู้เข้าพัก โดยเจ้าของโรงแรมสามารถเข้าถึงระบบการบริหารจัดการด้านการจองห้องพักและรายได้ โปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับลูกค้า และโปรแกรมสนับสนุนด้านการขายและการตลาดของเบสท์เวสเทิร์นได้
รอน โพล ประธานกรรมการอาวุโส และประธานฝ่ายปฏิบัติการ เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จของแบรนด์บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากทั้งนักลงทุนและผู้เข้าพัก อันเนื่องมาจากความโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์โรงแรมแบบซอฟต์แบรนด์นี้ นอกจากนี้ การเปิดตัวแคมเปญ “บีไฮน์เดอะแบรนด์” ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยผลักดันให้แบรนด์โรงแรมนี้ได้รับการยอมรับในวงกว้าง เรายังคงมุ่งเน้นการให้ความสำคัญกับคุณภาพของการบริการ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากการเข้าพักที่โรงแรมของเราทั่วโลก”
สมัครเป็นสมาชิกโปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่เวบไซต์ BestWestern.com/Rewards
ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักโดยใช้โปรโมชั่นนี้ ได้ที่เว็บไซต์ www.bestwestern.com/AsiaSummer
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ในเอเชียได้ที่ BestWesternHotelAsia.com
The post เผยเรื่องราวความสำเร็จของ “บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น” appeared first on iUrban.
Via: เผยเรื่องราวความสำเร็จของ “บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น”
Comments
Post a Comment