Casa Na Areia รีสอร์ของความสงบและใกล้ชิดวิถีชีวิตของชาวประมงตามธรรมชาติ

Casa Na Areia รีสอร์ของความสงบและใกล้ชิดวิถีชีวิตของชาวประมงตามธรรมชาติ

Casa Na Areia ตั้งอยู่ที่ตอนใต้ของเมืองลิสบอน ในเขตของหมู่บ้านขาวประมงเก่าที่มีชื่อเสียงในการดูนกหลากหลายชนิดที่อพยพเข้ามา ทำเลที่ตั้งของรีีสอร์ท รายล้อมไปด้วยชายหาดที่มีทรายสีขาวและต้นสนที่สวยงาม ซึ่งเป็นจุดตัดของแม่น้ำ Sado และมหาสมุทรแอตแลนติก ทำให้รีสอร์ทมีจุดขายในด้านของความสงบและได้ใกล้ชิดกับวิถีชีวิตของชาวประมงตามธรรมชาติ แนวความคิดการออกแบบสถาปัตยกรรมของรีสอร์ทจึงเริ่มมาจากสภาพภูมิประเทศอันโดดเด่นของ Site นี้ via: http://www.casasnaareia.com/

06

05

S1

ด้วยแนวความคิดที่ต้องการให้สิ่งแวดล้อมภายนอกมีความโดดเด่นมากที่สุด การออกแบบภายในห้องพักจึงเลือกที่จะใช้ความเรียบง่ายที่สุดโดยจบลงที่สีขาวทั้งหมด และองค์ประกอบแบบมินิมอลที่มีเท่าที่จำเป็น ความ Contrast ระหว่างความโมเดิร์นภายในและสภาพแวดล้อมภายนอก Existing ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่ไร้การปรุงแต่งใดๆจึงเกิดเป็นผลลัพธ์ของการออกแบบที่สามารถสัมผัสได้อย่างชัดเจน และเกิดเป็นประสบการณ์อันแปลกใหม่ให้สำหรับผู้มาพัก

03

ss

01

2

ความต้องการของผู้ออกแบบอีกข้อหนึ่งที่สำคัญหรือการสร้างสเปซที่มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมภายนอก เริ่มจากการใช้วัสดุทั้งหมดที่หาได้ง่ายจากในพื้นที่ เช่น ต้นกก,ใบจาก,ท่อนไม้,และผืนทรายที่เป็นพื้่นเดิมของ Site จุดเด่นของการออกแบบภายในห้องพักที่มีความเชื่อมต่อกับภายนอกได้อย่างน่าสนใจ นั่นก็คือในส่วนของห้องนั่งเล่นที่ปล่อยให้พื้นทรายที่ภายนอกเข้ามาสู่ภายในด้วย เพียงวางชุดโซฟาสีขาวที่มีความสวยงาม และมีรูปแบบที่เรียบง่ายของ Gervasoni ก็ทำให้สเปซในส่วนนี้มีเกิดบรรยากาศที่รีแลกซ์และไม่เหมือนใคร รวมทั้งพื้นที่ทรายที่เข้ามาในส่วน Interior ยังสามารถช่วยเก็บความร้อนในหน้าหนาวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ขอบคุณข้อมูลจาก  DECORATION GUIDE

02

01 (1)

04

07

aa

AIRES_MATEUS_CASAS_AREIA_SWIMINGPOOL_290711_031-565x376

The post Casa Na Areia รีสอร์ของความสงบและใกล้ชิดวิถีชีวิตของชาวประมงตามธรรมชาติ appeared first on iURBAN.

From: Casa Na Areia รีสอร์ของความสงบและใกล้ชิดวิถีชีวิตของชาวประมงตามธรรมชาติ

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN