อนันดาฯ จับมือ กลุ่มทรู ตอกย้ำผู้นำไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนเมืองวางโครงข่าย TRUE Super Speed FIBER at iURBAN

อนันดาฯ จับมือ กลุ่มทรู ตอกย้ำผู้นำไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนเมืองวางโครงข่าย TRUE Super Speed FIBER

อนันดาฯ จับมือ กลุ่มทรู ตอกย้ำผู้นำไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนเมืองวางโครงข่าย TRUE Super Speed FIBER รวมกว่า 10,000 ยูนิต มากที่สุดในไทย

พร้อมมอบฟรีแพ็กเกจทรู สมาร์ท ชอยส์ สูงสุด 12 เดือน คุ้มกว่า ครบกว่า สำหรับลูกบ้านอนันดาฯ เท่านั้น

อนันดาฯ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวรถไฟฟ้าชั้นนำของไทย โดย
นายชานนท์ เรืองกฤตยา
(ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่            บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ และ กลุ่มทรู โดย นายขจร เจียรวนนท์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการบริหารด้านลูกค้าองค์กรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวในไทย ประกาศความร่วมมือวางระบบโครงข่าย TRUE Super Speed FIBER อินเทอร์เน็ตความเร็วแสง ในโครงการที่อยู่อาศัยของอนันดาฯ เสริมความเป็นผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้วยโครงการที่อยู่อาศัยที่มีโครงข่ายการสื่อสารสุดล้ำมากที่สุดในประเทศไทยนำร่อง 19 โครงการ รวมกว่า 10,000 ยูนิต พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านของอนันดาฯให้ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตยุคดิจิตอล ด้วยแพ็กเกจทรู สมาร์ท ชอยส์ ใช้ฟรีนานสูงสุด 12 เดือน คุ้มกว่า
ครบกว่า ได้ 4 บริการจากทรู ทั้งทรูออนไลน์ ที่หนึ่งเน็ตบ้านที่ได้รับความนิยมสูงสุด ทรูมูฟ เอช ที่หนึ่งเครือข่าย 4G, 3G ครอบคลุมที่สุดทั่วไทย ทรูวิชั่นส์ ที่หนึ่งของความบันเทิงระบบโลกแบบเอชดี และผู้นำโทรศัพท์บ้าน เพิ่มความสะดวกสบายในการติดต่อสื่อสารและเต็มอิ่มกับสาระและบันเทิงเพื่อชีวิตสมาร์ทยิ่งกว่าของลูกบ้านอนันดาฯ

อนึ่ง ระบบโครงข่าย TRUE Super Speed FIBER อินเทอร์เน็ตความเร็วแสง สามารถรองรับความเร็วได้สูงสุดถึง   10 Gbps. ซึ่งรองรับการใช้งานที่ต้องการความเร็วสูงในการเชื่อมต่อ การรับ-ส่งข้อมูลขนาดใหญ่ได้ในเวลารวดเร็ว สามารถดู VDO Streaming หรือประชุมทางไกลผ่าน VDO Conference ด้วยคุณภาพระดับ HD อีกทั้งยังรองรับระบบทีวี UHD (4K) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ให้ความคมชัดสูงสุดในปัจจุบัน เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตในยุคดิจิตอล   เพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ดีขึ้น

The post อนันดาฯ จับมือ กลุ่มทรู ตอกย้ำผู้นำไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนเมืองวางโครงข่าย TRUE Super Speed FIBER appeared first on iURBAN.

Credit: อนันดาฯ จับมือ กลุ่มทรู ตอกย้ำผู้นำไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนเมืองวางโครงข่าย TRUE Super Speed FIBER Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN