ค้นหา Presenter แบรนด์ Le’Maxo จัดเต็ม เอาเฉพาะคนฉลาด หน้าตาดีแต่…ไม่เอา… at iURBAN

ค้นหา Presenter แบรนด์ Le’Maxo จัดเต็ม เอาเฉพาะคนฉลาด หน้าตาดีแต่…ไม่เอา…

หลังจากมีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ Le’Maxo ได้ไม่นานก็มีการเปิดตัวโครงการค้นหา Presenter ของแบรนด์ Le’Maxo ภายใต้ชื่อโครงการ Le’Maxo  Face Idol 2017 เป็น Presenter คนรุ่นใหม่ กล้าคิด กล้าทำ กล้าพูด พร้อมเงินรางวัลรวม 120,000 บาท เป็นการประกวดผ่านสื่อออนไลน์ แบบเต็ม 100 % ของประเทศไทย งานนี้ได้ อ้วน รีเทิร์น อนันต์ เสมาทอง ดารารุ่นใหญ่ ฝีปากดี อีกทั้งเป็นกูรูด้านความสวยความงาม ร่วมเป็นคณะกรรมการ

ทีมงานเลยได้สัมภาษณ์ อ้วน รีเทิร์น กับความรู้สึกที่ได้มาเป็นคณะกรรมการในโครงการนี้

“พี่ดีใจที่ได้เป็นคณะกรรมการ ในการหา Presenter ให้กับแบรนด์ Le’Maxo ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ดี และเป็นของน้องๆที่รู้จักกัน ช่วงนี้โครงการก็มีกระแสที่ดี มีคนเข้ามาสมัครเยอะ แต่ก็มีน้องๆบางคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง คิดว่าตัวเองไม่สวย ไม่หล่อ ไม่กล้าสมัคร งานนี้พี่บอกเลยนะว่า คณะกรรมการทั้ง 3 คน อยากได้คนรุ่นใหม่ ที่กล้าคิด กล้าทำ กล้าพูด ไม่ต้องไปสนใจเรื่องหน้าตาหรอก เราอยากได้คนฉลาด เพราะคนฉลาดไม่สวยไม่หล่อ เดียวนี้ทำศัลยกรรมได้ แต่ถ้าสวย หล่อ แต่ไม่ฉลาด มันศัลยกรรมสมองให้ฉลาดไม่ได้ไง อยากให้น้องๆทุกคนมั่นใจในตัวเอง เอาจุดเด่นของตัวเองมาขายให้คณะกรรมการ เอาความสามารถมาแข่งกัน”ส่วนงานของ อ้วน รีเทิร์น ปีนี้จะได้ดูละครถึง 3 เรื่อง 3 รสเริ่มตั้งแต่ ราชินีหมอลำ, ป่ากามเทพ, สายลับจับแอ๊บ.

งานนี้โครงการ Le’Maxo  Face Idol 2017  เปิดโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ ได้กล้าคิด กล้าทำ กล้าพูดอย่างเต็มความสามารถ เปิดรับสมัครวันนี้ – 30 มกราคม 2560 นี้เท่านั้น

 

The post ค้นหา Presenter แบรนด์ Le’Maxo จัดเต็ม เอาเฉพาะคนฉลาด หน้าตาดีแต่…ไม่เอา… appeared first on iUrban.

Credit: ค้นหา Presenter แบรนด์ Le’Maxo จัดเต็ม เอาเฉพาะคนฉลาด หน้าตาดีแต่…ไม่เอา… Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN