ซีพีเอ็น ทุ่มสุดตัว เปิดแคมเปญ “ซัมเมอร์ อควาฟูล ไลฟ์ 2017” at iURBAN
ซีพีเอ็น ทุ่มสุดตัว เปิดแคมเปญ “ซัมเมอร์ อควาฟูล ไลฟ์ 2017”
ด้วยงบ 150 ล้านบาทสาดมหกรรมแฟชั่น เปิดประสบการณ์รับหน้าร้อน
ชวนแบรนด์ชั้นนำร่วมคาราวานไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบบุกหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ
• พบซัมเมอร์ ออน เดอะ มูฟ ขบวนคาราวานไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบที่ขนซัมเมอร์ไอเท็มส์จาก 16 แบรนด์ชั้นนำไปเยี่ยม 10 สาขาไฮไลท์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ชวนชมแฟชั่นโชว์สุดอลังบนรันเวย์ในแบบ AQUAFUL LIFE พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง
• เปิดประสบการณ์ซัมเมอร์แบบใหม่ ลุ้นทริปเรือสำราญ เที่ยวหมู่เกาะบาฮามาสฟรี ตะลุย Atlantis สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก และรางวัลใหญ่ รถยนต์ NISSAN NOTE ใหม่ล่าสุด รุ่น VL พร้อมของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย
• 22 มีนาคม – 30 เมษายน 2560 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขาทั่วประเทศ
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือพันธมิตร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, MasterCard, บัตรเครดิตอิออน, บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตธนชาติและบัตรเครดิตนครหลวงไทย, บัตรเครดิตเคทีซี ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท จัดแคมเปญ “SUMMER AQUAFUL LIFE 2017” สนุกสุดฮิพ ช้อปชิคซัมเมอร์ เน้นเปิดประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้ซัมเมอร์นี้น่าจดจำ พบกับครั้งแรกของขบวนไลฟ์สไตล์คาราวาน “SUMMER ON THE MOVE” ที่จะขนทัพแฟชั่นและเอ็นเตอร์เทนเมนท์เต็มรูปแบบพร้อมกิจกรรมมากมายเวียนกันไปอัพเดทกันถึงที่ทั่วประเทศ ลุยมหกรรมแฟชั่นที่รวบไอเทมส์สุดชิคประจำซัมเมอร์ไว้มากที่สุด ชมแฟชั่นโชว์สุดอลังในรูปแบบ AQUAFUL LIFE ที่ 10 ศูนย์ฯของซีพีเอ็นทั่วประเทศ ท่ามกลางการตกแต่งศูนย์ฯ แบบ Art Installation ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกใต้น้ำผสานไปกับเทคโนโลยีแสงสีสุดอลังการ โปรโมชั่นดับร้อนมากมาย อาทิ ช้อปครบ 1,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรถยนต์ Nissan Note VL รุ่นใหม่ล่าสุด หรือ ลุ้นทริปล่องเรือสำราญเที่ยวหมู่เกาะบาฮามาสฟรี ตั้งแต่ 22 มีนาคม – 30 เมษายน 2560 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขาทั่วประเทศ
ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ ซีพีเอ็น กล่าวว่า “ประเทศไทยมีจุดแข็งในการเป็นเดสติเนชั่นระดับโลกในช่วงหน้าร้อน เป็นไฮซีซั่นด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาใช้จ่ายมาก ทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่คนไทยออกมาใช้เวลาข้างนอกกันมากกว่าปกติ ประกอบกับร้านค้าต่างๆ ที่ผลัดกันออกสินค้าใหม่ทั้งเสื้อผ้าและอาหารเพื่อมาสร้างสีสันช่วงซัมเมอร์ คนออกมาจับจ่ายซื้อเสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำเพื่อเตรียมตัวไปเที่ยวกันในช่วงหน้าร้อน สำหรับคนที่ไม่มีแพลนไปเที่ยวไหนไกล ก็จะมาใช้ชีวิตที่ศูนย์การค้ากันมากขึ้นเพราะว่ามีกิจกรรมให้ทำเยอะ เราจึงต้องตอบสนองความต้องการของทั้งลูกค้าและร้านค้า สร้างความสนุกให้กับวงการรีเทลกระตุ้นภาพรวมการท่องเที่ยว ด้วยการเร่งสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้า ในฐานะที่ซีพีเอ็นเป็นศูนย์กลางและผู้นำเทรนด์แฟชั่น ซัมเมอร์นี้เราจึงผสมผสานแฟชั่นกับกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ามาร่วมสนุกไปพร้อมกัน เปลี่ยนภาพศูนย์การค้าจากที่มาเพื่อช้อปปิ้ง ให้สามารถมาใช้ชีวิตได้ทุกวัน ทั้งวันที่ศูนย์ฯ ของเรา โดยยึดหลัก Customer Journey ครบครันทั้งการช้อปปิ้ง กินดื่ม และ กิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ต่างๆ ตอบโจทย์ทุกความต้องการให้มากขึ้น เพื่อเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง”
ด้าน ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ซีพีเอ็น กล่าวว่า “แคมเปญปีนี้ ซีพีเอ็นมาในคอนเซปต์ “SUMMER AQUAFUL LIFE 2017” สนุกสุดฮิพ ช้อปชิคซัมเมอร์ นอกจากจะย้ำภาพศูนย์การค้าที่เป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิต โดยรวบซัมเมอร์ไอเทมส์คอลเลคชั่นล่าสุดทั้งแฟชั่น ไดนิ่ง และเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ต่างๆ มาเปิดตัวรวมกันมากที่สุดที่ซีพีเอ็น เรายังตอกย้ำด้วยการเป็นศูนย์กลางที่ช่วยเชื่อมต่อระหว่างแบรนด์กับลูกค้า กับกิจกรรมที่เน้นการสร้างประสบการณ์สุดฮิพในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างอย่าง “SUMMER ON THE MOVE” ซึ่งเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่ผู้นำด้านศูนย์การค้าอย่างซีพีเอ็นร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นดัง และแบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำ มาร่วมกันจัดไลฟ์สไตล์คาราวาน นำแฟชั่น กิจกรรมสนุกๆ พร้อมช่วยเหลือสังคม โรดโชว์ไปจัดกิจกรรมทั่วประเทศถึง 10 สาขา เช่น เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ฯลฯ ทั้งยังเป็นครั้งแรกของหลายๆ แบรนด์ที่เดินทางออกนอกกรุงเทพ มีโอกาสได้พบปะลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น สร้างการเคลื่อนไหวครั้งยิ่งใหญ่ให้กับวงการรีเทลและแฟชั่น ซึ่งกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษนี้จะคิ๊กออฟที่เซ็นทรัลเวิลด์ แฟล็กชิพสโตร์ของซีพีเอ็น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟชั่นและไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นอย่างแท้จริง จากกิจกรรมทั้งหมดนี้ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับร้านค้าและบริการในศูนย์ฯ และเพิ่มยอดทราฟฟิกรวมทุกศูนย์ เพิ่มขึ้นกว่า 20%”
โดยภายในกิจกรรมไฮไลท์ประจำซัมเมอร์อย่าง “SUMMER ON THE MOVE” ไลฟ์สไตล์คาราวานเต็มรูปแบบนั้น นอกจากแฟชั่นโชว์สุดอลังบนรันเวย์ในแบบ AQUAFUL LIFE แล้ว เหล่าแบรนด์ชั้นนำทั้ง 16 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น GAP, HUSH PUPPIES, ISSUE, LEE, LEE COOPER, LYN AROUND, PLAYBOY, SUIT SELECT, TOMS, WRANGLER, SMIRNOFF MIDNIGHT MAX, Café Amazon, Coffee World, Sprinkle, Box of Grill, S’mococo ต่างก็ขนกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกกัน อย่างการเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ กิจกรรม D.I.Y Workshop ช่วยเหลือสังคมด้วยการนำของที่ไม่ใช้แล้วมาบริจาคพร้อมรับฟรี! ไอศกรีมประจำแบรนด์และเครื่องดื่มรสชาติพิเศษที่เสิร์ฟเฉพาะในงานนี้เท่านั้น รวมไปถึงกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดศิลปินชื่อดัง ภายในบรรยากาศการตกแต่งสุดชิค เนรมิตเมืองติดทะเล พร้อม PHOTO SPOT ฮิพๆ อีกมากมาย
นอกจากนี้ แคมเปญซัมเมอร์ อควาฟูล ไลฟ์ 2017 ยังให้ลูกค้าทุกคนได้สนุกสนานฮิพเต็มลิมิต ผนึกกำลังพันธมิตรจัดมหกรรมแฟชั่น รวบกิจกรรมซัมเมอร์ที่จะเปิดประสบการณ์แบบใหม่ๆ มากมายที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทุกสาขาทั่วประเทศ อาทิ
แฟชั่นโชว์สุดตื่นตา ในเทคโนโลยีเลเซอร์ 3D Mapping สุดล้ำ หรือการเดินแบบบนแคตวอล์คบนน้ำครั้งแรก ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 9 และ เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช
ผจญภัยโลกใต้ท้องทะเลกับ Aquarium ปลากัด ปลาสวยงาม ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวและ เซ็นทรัลพลาซา บางนา
อิ่มอร่อยดับร้อนด้วยสารพัดบิงซูจากร้านดังกับงาน Ice Village ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
พบกับบีชบาร์ปาร์ตี้สุดมันส์ ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และเซ็นทรัลมารีนา พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่เตรียมไว้ตลอดซัมเมอร์นี้
พบโปรโมชั่นดับร้อนมากมาย สำหรับลูกค้าที่ช้อปครบ 1,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรถยนต์ Nissan Note รุ่นใหม่ล่าสุด หรือ เปิดประสบการณ์เก๋ๆกับทริปล่องเรือสำราญสู่ประเทศบาฮามาส เมื่อช้อปครบ 7,000 บาท รับฟรีทันที โซฟาเป่าลม หรือ เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท รับฟรีทันทีที่วางแก้วลอยน้ำ สำหรับลูกค้าบัตรไทยไลฟฟ์ การ์ด, ผู้ถือบัตรเครดิตอิออน, บัตรเครดิตและบัตรเดบิตกสิกรไทย, บัตรมาสเตอร์การ์ด , บัตรเครดิตธนชาติและบัตรเครดิตนครหลวงไทย, ผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี หรือ เจ้าของรถยนต์นิสสันที่แสดงกุญแจรถที่มีสัญลักษณ์ Nissan รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมตามเงื่อนไข
เตรียมเปิดประสบการณ์กับ ซัมเมอร์ อควาฟูล ไลฟ์ 2017 “สนุกสุดฮิพ ช้อปชิคซัมเมอร์” แคมเปญสร้างสรรค์ดีๆ รับซัมเมอร์จากซีพีเอ็น ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 30 เมษายน 2560ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขาทั่วประเทศ
The post ซีพีเอ็น ทุ่มสุดตัว เปิดแคมเปญ “ซัมเมอร์ อควาฟูล ไลฟ์ 2017” appeared first on iUrban.
Credit: ซีพีเอ็น ทุ่มสุดตัว เปิดแคมเปญ “ซัมเมอร์ อควาฟูล ไลฟ์ 2017” Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th
Comments
Post a Comment