Active Living Diary 2017 ไดอารี่บุ๊คของสาวทันสมัยที่รักและห่วงใยสุขภาพ at iURBAN

Active Living Diary 2017 ไดอารี่บุ๊คของสาวทันสมัยที่รักและห่วงใยสุขภาพ

ลอร์น่า เจน ผู้นำเทรนเสื้อผ้าออกกำลังกายระดับโลกจากออสเตรเลีย ที่นอกจากการสร้างสรรค์เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงที่รักสุขภาพโดยเฉพาะจนโด่งดังไปทั่วโลกแล้ว ในปีนี้ยังได้ออกไดอารี่บุ๊คสุดพิเศษขึ้นมาภายใต้ชื่อ Active Living Diary 2017 ให้คุณสาวๆถ่ายทอดเรื่องราวความทรงจำดีๆ ผ่านลงบนไดอารี่บุ๊คเล่มนี้ ภายใต้ปรัชญาหลัก “MNB” ของแบรนด์ คือ “Move” การเคลื่อนไหวร่างกาย หรือการออกกำลังกายเป็นประจำ “Nourish” การเติมพลังให้ชีวิตด้วยการรับประทานอาหารที่เหมาะสมตามหลักโภชนาการ เพื่อสุขภาพที่ดีจากภายใน และ “Believe” ความเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเองและมุ่งมั่นทำให้สำเร็จ ในวิถีการดำเนินชีวิตในแบบแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ด้วยการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และก้าวข้ามผ่านสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ อีกทั้งภายในเล่มยังมีสูตรเคล็ดลับอาหารเพื่อสุขภาพ และคำคมที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ตามแบบฉบับของสาว ลอร์น่า เจน สาวทันสมัยในแบบที่เป็นตัวคุณ

ร่วมค้นหาแรงบันดาลใจในการออกกกำลังกายในแบบตัวคุณเองได้ที่ “ลอร์น่า เจน” แบรนด์ช็อปแห่งแรกในประเทศไทย ชั้น G โซน B2S ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, สปอร์ต มอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ โซน Q Stadium ชั้น 1, ชั้น 3 สยามพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, ซูเปอร์สปอร์ต ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 862 0790 – 4

The post Active Living Diary 2017 ไดอารี่บุ๊คของสาวทันสมัยที่รักและห่วงใยสุขภาพ appeared first on iUrban.

Credit: Active Living Diary 2017 ไดอารี่บุ๊คของสาวทันสมัยที่รักและห่วงใยสุขภาพ Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN