ออฟฟิศเมท เพิ่มศักยภาพงานบริการด้วยการพัฒนาระบบ Contact Center ระดับมาตรฐานสากล at iURBAN

ออฟฟิศเมท เพิ่มศักยภาพงานบริการด้วยการพัฒนาระบบ Contact Center ระดับมาตรฐานสากล

ออฟฟิศเมท ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานและธุรกิจ ไอที และเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ชั้นนำในไทย เดินหน้าเพิ่มศักยภาพงานบริการด้วยการพัฒนาระบบ Contact Center  ระดับมาตรฐานสากล เพื่อมอบความสะดวกให้แก่คุณลูกค้าทุกท่าน ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการติดต่อและสั่งซื้อสินค้าผ่านศูนย์บริการลูกค้าที่หมายเลขเดียว โทรได้แล้ววันนี้ที่ OfficeMate Contact Center 1281 เบอร์เดียวครบ ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ พร้อมบริการจากพนักงานกว่า 500 คู่สาย  ด้วยสินค้าพร้อมส่งกว่า 15,000 รายการ และบริการจัดหาสินค้าเพื่อธุรกิจเฉพาะทางอย่างมืออาชีพ ตอบโจทย์ทุกขนาดองค์กร พร้อมบริการส่งฟรีทั่วประเทศ เพียงมียอดซื้อขั้นต่ำ 499 บาท (*ตามเงื่อนไขที่กำหนด) ติดต่อรับบริการได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8:30 – 18:00 น.

The post ออฟฟิศเมท เพิ่มศักยภาพงานบริการด้วยการพัฒนาระบบ Contact Center ระดับมาตรฐานสากล appeared first on iUrban.

Credit: ออฟฟิศเมท เพิ่มศักยภาพงานบริการด้วยการพัฒนาระบบ Contact Center ระดับมาตรฐานสากล Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN