“โคคา-โคลา” สนับสนุนเครือข่ายเยาวชนนักปั่น ผ่านกิจกรรม “แอ็คทีฟ แคมปัส เน็ตเวิร์ค แคมป์” at iURBAN

“โคคา-โคลา” สนับสนุนเครือข่ายเยาวชนนักปั่น ผ่านกิจกรรม “แอ็คทีฟ แคมปัส เน็ตเวิร์ค แคมป์”

กรุงเทพฯ 15 กุมภาพันธ์ 2559 –  กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย นำโดย นายนันทิวัต ธรรมหทัย (ที่ 5 จากขวา) ผู้อำนวยการองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสาร บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับนิตยสาร a day (อะเดย์) โดยนายทรงกลด บางยี่ขัน (ที่ 4 จากขวา) บรรณาธิการบริหาร  จัดเวิร์คช็อปแคมป์ภายใต้โครงการ “แอ็คทีฟ แคมปัส เน็ตเวิร์ค ซีซั่น 2” (Active Campus Network Season 2) ให้กับตัวแทนคณาจารย์และนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโครงการ  เพื่อสร้างเครือข่ายสังคมจักรยานในมหาวิทยาลัยและชุมชนรอบข้าง  ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี วิทยาเขตบางขุนเทียน มุ่งเน้นให้ความรู้เชิงปฏิบัติการเพื่อช่วยผลักดันแผนดำเนินโครงงานจักรยานของมหาวิทยาลัยไปสู่ภาคปฏิบัติอันจะเป็นการเสริมสร้างสังคมจักรยานอย่างยั่งยืน และเปิดโอกาสให้นักศึกษานำเสนอโครงการรณรงค์การปั่นจักรยานภายในรั้วมหาวิทยาลัย โรงเรียนระดับมัธยมศึกษาและชุมชนรอบข้าง โดยกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของกลุ่มธุรกิจ โคคา-โคลา ในประเทศไทย ที่ต้องการสนับสนุนให้วัยรุ่นและคนไทยทุกคนใช้ชีวิตแอ็คทีฟและบริโภคอย่างสมดุล เพื่อสุขภาวะที่ดีอย่างยั่งยืน

# # #

สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่

  • บ. ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์ ประเทศไทย
  • ชฎาจิตต์ (เจม) / พลอยกะหรัด (พลอย)
  • โทร. 02-627-3501 ต่อ 225 และ 118
  • อีเมล์. cpolsuppanich@hkstrategies.com , pnana@hkstrategies.com

The post “โคคา-โคลา” สนับสนุนเครือข่ายเยาวชนนักปั่น ผ่านกิจกรรม “แอ็คทีฟ แคมปัส เน็ตเวิร์ค แคมป์” appeared first on iURBAN.

Credit: “โคคา-โคลา” สนับสนุนเครือข่ายเยาวชนนักปั่น ผ่านกิจกรรม “แอ็คทีฟ แคมปัส เน็ตเวิร์ค แคมป์” Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN