ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน สัมมนา TPA International Forum 2016 at iURBAN

ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน สัมมนา TPA International Forum 2016

สัมมนาครั้งสำคัญแห่งปี

TPA International Forum 2016

“ทิศทางการพัฒนาอุตสาหกรรมตามแนวนวัตกรรมญี่ปุ่น

เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย

สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) หรือ ส.ส.ท. ผู้เชี่ยวชาญที่สั่งสมความรู้ และเผยแพร่วิทยาการในวงการอุตสาหกรรมไทยมากว่า 43 ปี จัดสัมมนาครั้งสำคัญแห่งปี เชื่อมโยงความร่วมมือ กระทรวงพาณิชย์ JETRO และ JTEC เดินหน้าขับเคลื่อน พลิกโฉมอุตสาหกรรมไทย

TPA International Forum เป็นสัมมนาวิชาการที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญ เพื่อมุ่งนำเสนอ และผลักดันเรื่องที่มีความสำคัญ และเป็นสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับทุกภาคส่วนในระดับมหภาค เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่มีสำคัญต่อการปรับตัวของภาคธุรกิจ และอุตสาหกรรมไทยให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจโลกที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมทั้งเสริมสร้างให้ผู้ประกอบการได้มีมุมมองใหม่ๆ เกิดองค์ความรู้ที่สามารถนำไปใช้ในการดำเนินธุรกิจ และเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ ได้อย่างเต็มศักยภาพ

การจัดงานในครั้งนี้ สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) ได้รับความร่วมมือจากภาคส่วนต่างๆ ที่มีบทบาทสำคัญยิ่งต่อโครงสร้างในการพัฒนา และขับเคลื่อนความสามารถในการแข่งขันของภาคอุตสาหกรรมไทย และเศรษฐกิจไทย โดยผู้ร่วมงานจะได้พบกับกุนซือระดับประเทศ ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในขณะนี้

เริ่มต้นด้วยการเปลี่ยนแปลงครั้งประวัติศาสตร์ พลิกโฉมหน้าการผลิต พบกุญแจดอกสำคัญไขกลไกการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยสู่ภูมิภาคอาเซียน และแนวทางการเชื่อมโยงผู้ประกอบการไทยและญี่ปุ่น กับบรรยายพิเศษในหัวข้อ “การพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษด้วยมาตรการส่งเสริมอุตสาหกรรม และความร่วมมือไทย-ญี่ปุ่น”  ให้เกียรติโดย ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์, ต่อเนื่องด้วยการบรรยายพิเศษโดยผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นอีก 2 ท่าน ท่านแรก Dr.Masayuki Kondo Professor, Department of Innovation Management and Environment Sciences, Graduate School of Environment and Information Sciences, Yokohama National University, Japan ที่จะมาเผยกลเม็ด เคล็ด (ไม่) ลับ ของประเทศญี่ปุ่นที่พัฒนาประเทศด้วยการใช้นวัตกรรมจนประสบความสำเร็จ ในหัวข้อ “ยุทธศาสตร์ (ด้าน) นวัตกรรมของประเทศญี่ปุ่น และนวัตกรรมของบริษัทญี่ปุ่นในไทย”  และร่วมเปิดมุมมองการค้า การลงทุนของญี่ปุ่นสู่ไทย โอกาส และศักยภาพของไทย กับ Mr.Masayasu HOSUMI President of JETRO Bangkok and Chief Representative for ASEAN กับหัวข้อ “ความร่วมมือของญี่ปุ่นเพื่อความยั่งยืนทางอุตสาหกรรมและการลงทุนในไทย”

สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี  (ไทย-ญี่ปุ่น)  ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนาดังกล่าว ในวันพฤหัส ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ห้องบอลรูม 1 โรงแรมเอส 31 ซ.สุขุมวิท 31 ถ.สุขุมวิท กรุงเทพฯ เวลา 08.30 – 12.00 น. หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้รับเกร็ดความรู้ต่างๆจากงานในครั้งนี้ ไม่มากก็น้อย

The post ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน สัมมนา TPA International Forum 2016 appeared first on iURBAN.

Credit: ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน สัมมนา TPA International Forum 2016 Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN