กล่องวิเศษ โดยอำพลฟูดส์ กับแนวคิดเพื่อสังคม คว้ารางวัล MAT Award 2015 at iURBAN

กล่องวิเศษ โดยอำพลฟูดส์ กับแนวคิดเพื่อสังคม คว้ารางวัล MAT Award 2015

โครงการ ”กล่องวิเศษ” หรือ Magic Box โดย อำพลฟูดส์ คว้ารางวัล MAT Award 2015 ในสาขา social marketing รางวัลสำหรับธุรกิจที่สร้างประโยชน์ให้แก่สังคมและสิ่งแวดล้อม จากสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ณ Toyota IMAX Theatre, Emquartier Shopping Center

เมื่อวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 คุณกฤษฎา โสภา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด เข้ารับรางวัล MAT Award 2015 ในสาขา social marketing พร้อมนำเสนอแนวคิดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม จนเป็นที่มาของโครงการกล่องวิเศษ ( Magic box ) โดยมี คุณอนุวัตร เฉลิมไชย นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยเป็นประธานในพิธี

อำพลฟูดส์ ได้จัดทำโครงการกล่องวิเศษ หรือ MAGIC BOX ขึ้น เพื่อแสดงถึงความใส่ใจขององค์กรที่มีต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีการรณรงค์สร้างจิตสำนึกที่ดี ด้วยการเปิดรับกล่อง UHT ที่ใช้แล้วนำมารีไซเคิลเพื่อแปรรูปหรืออัดเป็นแผ่นชิปบอร์ด ประกอบเป็นโต๊ะ-เก้าอี้นักเรียนส่งมอบให้แก่โรงเรียนต่าง ๆ ทั่วประเทศ จากวันนั้นถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 8 ปีแล้วโครงการกล่องวิเศษ หรือ MAGIC BOX ได้มอบโต๊ะ – เก้าอี้นักเรียน ไปกว่า 7,500 ชุด และยังคงดำเนินกิจกรรมโครงการดังกล่าวนี้ไปอย่างต่อเนื่อง

The post กล่องวิเศษ โดยอำพลฟูดส์ กับแนวคิดเพื่อสังคม คว้ารางวัล MAT Award 2015 appeared first on iURBAN.

Credit: กล่องวิเศษ โดยอำพลฟูดส์ กับแนวคิดเพื่อสังคม คว้ารางวัล MAT Award 2015 Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN