ดับบลิวซีจีไดมอนด์งัดกลยุทธ์คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งบุกตลาดเครื่องประดับ at iURBAN
ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ (WCG DIAMOND) เปิดแผนรุกกิจกรรมการตลาดผ่านโครงการ “WCG DIAMOND THE SERIES” เน้นสาระและความบันเทิงลงทุนผลิตซีรีย์ 12 ตอน เตรียมเผยแพร่ผ่านออนไลน์เน้นสร้างการรับรู้ในแบรนด์และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ
นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย
จิวเวลลี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นบริษัทฯ จึงหันมาให้ความสำคัญกับกลยุทธ์คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง เพื่อนำเสนอข้อมูลด้านการลงทุนในธุรกิจจิวเวลรี่กับกลุ่มเป้าหมายใหม่ทั้งในและต่างประเทศ โดยจะใช้วิธีการนำเสนอข้อมูลที่มีทั้งสาระทางการตลาดและความบันเทิงผ่านโปรดักส์ชั่นที่น่าสนใจ เพื่อนำมาเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์เนื่องจากเป็นช่องทางที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ทั้งยังเป็นสื่อหลักที่บริษัทฯ จะใช้ในการสื่อสารและสร้างการรับรู้กับกลุ่มนักลงทุนและลูกค้ารายย่อยในภูมิภาค AEC ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ในการผลิตโปรดักส์ชั่นในรูปแบบวิดีโอไวรัล “WCG DIAMOND THE SERIES” ทั้งหมด 12 ตอน และนำเสนอผ่านโซเชียลมีเดียทั้ง ยูทูป เฟสบุ๊ค ไลน์ ทวิตเตอร์ เป็นต้น
“สำหรับการผลิตวิดีโอไวรัลทั้งหมด 12 ตอนน่าจะใช้เวลาในการผลิตภายในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ และจะเริ่มนำเสนอเดือนละ 1 ตอนในเดือนมกราคม 2561 และต่อเนื่องทุกเดือนจนถึงสิ้นปี โดยได้กำหนดกลยุทธ์การนำเสนอข้อมูลและเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจหลักของ WCG ในรูปแบบซีรีย์อย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าว่าเนื้อหาแต่ละตอนจะเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายของ WCG DIAMOND ทุกกลุ่ม เนื่องจากจะเน้นเนื้อหาที่มีความสนุกสนาน สร้างความประทับใจ และความอบอุ่นเพื่อกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายที่ได้เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ WCG DIAMOND” นางศุภากรณ์กล่าว
สำหรับการลงทุนสร้างโปรเจค WCG DIAMOND THE SERIES นี้นอกจากต้องการให้กลุ่มเป้าหมายได้รับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ WCG DIAMOND ในแง่มุมต่าง ๆ ให้มากขึ้นแล้ว บริษัทยังมุ่งหวังให้ซีรีย์ชุดนี้เป็นสื่อกลางในการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกลุ่มเป้าหมายและบริษัทฯ รวมทั้งเป็นอีกช่องทางในการทำกิจกรรมร่วมกันอีกด้วย นอกจากการนำเสนอคอนเทนต์ทางการตลาดผ่านช่องทางใหม่ ๆ ทางออนไลน์แล้ว บริษัทยังคงให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมทางการตลาดอื่น ๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการออกโรดโชว์ในแหล่งชุมชนต่าง ๆ โดยเฉพาะในห้างสรรพสินค้าชั้นนำซึ่งจะเน้นหนักในเรื่องของการนำสินค้าจิวเวลลี่แบรนด์ WCG DIAMOND ไปนำเสนอให้กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อีกทั้งมีการจัดการประมูลเพชรและเครื่องประดับหลากหลายประเภทในราคาเริ่มต้นที่กลุ่มเป้าหมายสามารถสัมผัสได้ ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของการจัดโรดโชว์ของบริษัทที่ไม่เหมือนใคร โดยจะกำหนดทำเลในการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องทั้งในกรุงเทพฯและตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ
สำหรับผู้ที่สนใจชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ “ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์” โทร.02-068-4343, 02-758-7745, 087-678-3579
สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท พีอาร์บูม จำกัด โทร 087-055-2756 คุณปัญญา โทร.081-438-7353 คุณมนัสวิน
The post ดับบลิวซีจีไดมอนด์งัดกลยุทธ์คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งบุกตลาดเครื่องประดับ appeared first on iUrban.
Credit: ดับบลิวซีจีไดมอนด์งัดกลยุทธ์คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งบุกตลาดเครื่องประดับ Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th
Comments
Post a Comment