การตลาดดิจิตัลสำหรับโรงแรมและรีสอร์ท
การตลาดดิจิตัลสำหรับโรงแรมและรีสอร์ท Digital Marketing for Hotels and Resorts
ด้วยการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย ผู้บริโภคคือรุ่นใหม่ทำให้แนวโน้มของตลาดเปลี่ยนแปลงไปเข้าสู่ยุคดิจิตัล ซึ่งเทคโนโลยีและการสื่อสารออนไลน์เข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างยิ่ง การจะสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้นั้น จำเป็นต้องมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับพฤติกรรม และการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค รวมถึงการรู้จักเครื่องมือต่างๆ ที่มีในยุคปัจจุบันเพื่อช่วยให้สามารถแข่งขันในตลาดยุคดิจิตัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เนื้อหาหลักสูตร
- แนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคอุตสาหกรรมโรงแรมและการท่องเที่ยว
- แนวคิดการทำตลาดดิจิตัล 2018
- เทคนิคสำรวจราคาตลาดออนไลน์ด้วยวิธี Shop Call
- วัดผลการทำตลาดด้วย ROI, ผลสำรวจการตอบรับจากลูกค้าและรีวิว
- ตัวอย่างเครื่องมือในการทำตลาดในยุคดิจิตัล
1.Online PR
2.Guerrilla marketing and Viral Media
3.Mobile App: eatigo, traveloga, bizevent
เจ้าของกิจการโรงแรม ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดรวมถึงผู้สนใจที่ต้องการเพิ่มพูนความรู้ อัพเดทข้อมูลเพื่อทำการตลาดโรงแรมโดยเฉพาะ
The post การตลาดดิจิตัลสำหรับโรงแรมและรีสอร์ท appeared first on iUrban.
Via: การตลาดดิจิตัลสำหรับโรงแรมและรีสอร์ท
Comments
Post a Comment