ข่าวประชาสัมพันธ์และรูปภาพงานเปิดตัว คอมฟอร์ท ลักชัวรี่ เนเชอร์ ค่ะ at iURBAN

ข่าวประชาสัมพันธ์และรูปภาพงานเปิดตัว คอมฟอร์ท ลักชัวรี่ เนเชอร์ ค่ะ

Comfort

คอมฟอร์ท ลักชัวรี่ เนเชอร์ เนรมิตงาน “DEBUT DE LUXURY NATURE by Comfort”
เปิดตัว Perfume House จำลองบรรยากาศร้านดอกไม้สไตล์ฝรั่งเศส พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษครั้งแรก! จากพรีเซนเตอร์สาวสวย ใหม่ ดาวิกา ร่วมโชว์ร้องเพลง
“หอมละลาย” ฟีเจอริ่งกับแทตทู คัลเลอร์ วงดนตรีสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ

ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่ม คอมฟอร์ท ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เนรมิตงาน “DEBUT DE LUXURY NATURE by Comfort” เปิดตัว Perfume House จำลองบรรยากาศร้านดอกไม้สไตล์ฝรั่งเศส เปิดประสบการณ์ให้คอนซูเมอร์ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความลงตัวของความหรูหราและธรรมชาติด้วยเสน่ห์ความหอมจากธรรมชาติของดอกไม้ฝรั่งเศสนานาพันธุ์ที่รังสรรค์จากนักปรุงน้ำหอมชาวฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงระดับโลก ด้วยการทดลองกับหัวน้ำหอมกลิ่นที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณกับคอมฟอร์ท ลักชัวรี่ เนเชอร์ (Comfort Luxury Nature) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่สะท้อนอารมณ์ความรู้สึก และสไตล์ที่แตกต่างของสาวๆ ถึง 4 กลิ่น ได้แก่ กลิ่น Enchanted (สีม่วง) กลิ่น Darling (สีชมพู) กลิ่น Glamorous (สีแดง) และกลิ่น Elegance (สีทอง) พร้อมชมโชว์สุดพิเศษจากพรีเซนเตอร์สาวคนสวย ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่จับไมค์ร้องเพลงฟีเจอริ่งเป็นครั้งแรกกับแทตทู คัลเลอร์ วงดนตรีสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ ในเพลง “หอมละลาย” โดยมีเซเลบสาวสวยมาร่วมงานมากมาย ได้แก่ วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา แพร วัชราภัย ม.ล.สมรดา ชุมพล ณัฐชยา ไกรฤกษ์ ณ ร้าน ลาดูเร่ (Laduree) ชั้นเอ็ม สยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

คอมฟอร์ท ลักชัวรี่ เนเชอร์ ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มที่ห่อหุ้มความหอมของผ้าดั่งความหอมของกลีบที่ห่อหุ้มดอกไม้ กับ 4 กลิ่นสำหรับสาว 4 บุคลิก ได้แก่ กลิ่น Enchanted (สีม่วง) กลิ่นหอมดั่งต้องมนต์ที่ให้ทั้งความรู้สึกหรูหราและละเมียดละไมไม่ต่างจากดอกไฮเดรนเยียสีม่วง ผ่านการผสมผสานระหว่างกลิ่นหอมของดอกไม้ ผลไม้และอำพัน กลิ่น Darling (สีชมพู) มีดอกไม้แสนหวานอย่างพิโอนีสีชมพูเป็นสัญลักษณ์แห่งความหอม จุดเด่นของกลิ่นนี้อยู่ที่การผสมผสานกลิ่นละเอียดอ่อนของดอกคาร์โมมายด์ที่ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายกับดอกไม้ที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงอย่างออเรจบลอสซั่มและไลแลค กลิ่น Glamorous (สีแดง) กลิ่นกุหลาบอันแสนคลาสสิคคือตัวแทนของความมีเสน่ห์ที่มาพร้อมความเย้ายวนใจนับเป็นจุดเด่นของกลิ่น Glamorous ในชั้นท็อปโน้ตก่อนเติมเต็มความหอมหวานยิ่งขึ้นด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ที่แทรกอยู่ในทุกมิติของกลิ่นหอม ไม่ว่าจะเป็นเจอราเนียม คาร์เนชั่น ในชั้นมิดเดิลโน้ต ก่อนตบท้ายด้วยความหอมอันลุ่มลึกของ แซนเดิลวู้ด กลิ่น Elegance (สีทอง) ดอกเจราเนียมสีทองคือตัวแทนของความหอมแบบหรูหรามีระดับที่แฝงด้วยกลิ่นอายของความน่าค้นหาอันตราตรึงของกลิ่น Elegance

สุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ รองประธานกรรมการธุรกิจผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนและไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “คอมฟอร์ท ลักชัวรี่ เนเชอร์ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดมีกลิ่นหอมสุดหรูที่ให้ความหอมยาวนานตลอดทั้งวัน โดยคอมฟอร์ททำงานร่วมกับนักปรุงน้ำหอมชาวฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงระดับโลก โจแอนนา โมแนง (Johanna Monange) ในการคัดสรรกลิ่นหอมจากธรรมชาติของดอกไม้ฝรั่งเศสนานาพันธุ์ ผสานแรงบันดาลใจจากดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็นต้นตำรับแห่งน้ำหอม ประเทศฝรั่งเศส จนกลายมาเป็นคอลเลคชั่น คอมฟอร์ท ลักชัวรี่ เนเชอร์ น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรใหม่ที่ช่วยเสริมสร้างเสน่ห์อันลึกซึ้งและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ได้ไม่แพ้การเลือกเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ”
โจแอนนา โมแนง นักปรุงน้ำหอมผู้คร่ำหวอดในวงการน้ำหอมระดับโลกกล่าวถึงกระบวนการรังสรรค์ความหอมว่า “ขั้นตอนของการทำน้ำหอมนั้นเป็นศิลปะที่ละเอียดอ่อน และต้องผสานกับเทคโนโลยีอันล้ำหน้าของวิทยาศาสตร์ที่พัฒนาอย่างไม่มีวันหยุดยั้ง เพื่อเก็บรักษาความหอมของน้ำหอมให้ใกล้เคียงกับกลิ่นดอกไม้ธรรมชาติมากที่สุด ในปัจจุบันเทรนด์ของการปรุงน้ำหอมให้ความสำคัญกับความเป็นปัจเจกเฉพาะบุคคลมากขึ้น น้ำหอมถือเป็นอีกเครื่องประดับหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพ สะท้อนตัวตน และรสนิยมได้ในเพียงวินาทีแรกที่สัมผัส”

สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เซเลบสาวสวยผู้หลงใหลในความหอม กล่าวว่า “หมิงเป็นคนชอบเรื่องน้ำหอมเป็นชีวิตจิตใจเลยค่ะ ชอบขนาดที่ว่าอยากเป็นนักปรุงน้ำหอมเลยนะคะ หมิงว่าการทำน้ำหอมเป็นงานวิทยาศาสตร์ผสมผสานกับงานศิลปะที่เราต้องใช้ทักษะในการดมกลิ่น การจำแนกกลิ่น และผสมกลิ่นให้เข้ากับบุคลิกลักษณะของแต่ละคนหรือแต่ละสินค้า จริงๆ กลิ่นสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนและรสนิยมของแต่ละคนได้เลยนะคะ”

จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา อีกหนึ่งเซเลบสาวรุ่นใหม่ที่ชอบกลิ่นหอมชวนสัมผัส กล่าวว่า “นอกจากน้ำหอมที่เราใช้เพื่อเพิ่มความมั่นใจและส่งเสริมบุคลิกภาพแล้ว จุ๋ยคิดว่าเราสามารถเลือกใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มทดแทนกันได้ เพราะว่าเดี๋ยวนี้เทคโนโลยีในการทำน้ำยาปรับผ้านุ่มให้มีกลิ่นหอมติดทนยาวนานก็ทำได้ไม่แพ้น้ำหอมราคาแพงเลยค่ะ”

คอลเลคชั่นน้ำยาปรับผ้านุ่ม คอมฟอร์ท ลักชัวรี่ เนเชอร์ ทั้งหมด 4 กลิ่น มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าสะดวกซื้อทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/comfortzonethailand เว็บไซต์ www.comfort.co.th/luxurynature และอินสตาแกรม @luxurynature.th

The post ข่าวประชาสัมพันธ์และรูปภาพงานเปิดตัว คอมฟอร์ท ลักชัวรี่ เนเชอร์ ค่ะ appeared first on iURBAN.

Credit: ข่าวประชาสัมพันธ์และรูปภาพงานเปิดตัว คอมฟอร์ท ลักชัวรี่ เนเชอร์ ค่ะ Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN