มหกรรมอารยสถาปัตย์และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล 2559 at iURBAN

มหกรรมอารยสถาปัตย์และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล 2559

Untitled

มูลนิธิอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวลร่วมกับกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
และสำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการจัดงาน “มหกรรมอารยสถาปัตย์และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล 2559 : Thailand Friendly Design Expo 2016” เพื่อแสดงผลงานนวัตกรรมใหม่ๆ แนวคิด การออกแบบที่ล้ำสมัย เช่น การออกแบบก่อสร้าง ปรับปรุง พัฒนา      ตึกอาคาร สถานที่ สิ่งของเครื่องใช้ ผลิตภัณฑ์ ระบบขนส่งมวลชน การบริการข้อมูลข่าวสาร และการบริการสาธารณะทุกรูปแบบให้เป็นมาตรฐานสากล และ เป็นมิตรกับคนทั้งมวล เพื่อให้คนทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพร่างกาย สามารถใช้บริการได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ทั่วถึง เป็นธรรม และเท่าเทียมกัน โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายที่ผู้สูงอายุ ผู้ทุพพลภาพ ผู้ป่วยพักฟื้น ตำรวจทหารผ่านศึก สตรีมีครรภ์ และเด็กเล็ก

งานในครั้งนี้ประกอบไปด้วยกิจกรรมการออกร้านต่างๆ มากมาย รวมถึงกิจกรรมแปรอักษรของมนุษย์ล้อ กว่า 500 ชีวิต เพื่อแสดงความอาลัยถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช และการโชว์สุดยอดนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวลจากกลุ่มประเทศอาเซียนและมหาวิทยาลัยต่างๆ ของไทย การประกาศผลสุดยอด สถานที่อารยสถาปัตย์ในเมืองไทยแห่งปี 2559 การออกร้านสินค้าที่ผลิตออกแบบและจำหน่ายโดยคนพิการเป็นต้น

ระหว่างวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน – วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2559 ณ ฮอลล์ 6 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมี พ.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายก รัฐมนตรี และ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความ มั่นคงของมนุษย์ (พม.) เป็นประธานเปิดงาน

The post มหกรรมอารยสถาปัตย์และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล 2559 appeared first on iUrban.

Credit: มหกรรมอารยสถาปัตย์และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล 2559 Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN