WD ได้ฤกษ์เปิด Experience Shop แห่งแรกในไทย at iURBAN

WD ได้ฤกษ์เปิด Experience Shop แห่งแรกในไทย

WD_2016-11-25_Group-ribbon-cutting

(บรรยายภาพ) คุณมาร์กาเร็ต โคห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ประจำภาคพื้นเอเชียใต้ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอเรชั่น (คนที่ 2 จากซ้าย) เป็นประธานเปิดร้าน WD Experience Shop ณ.บริเวณชั้นหนึ่ง ห้างพันธ์ทิพย์ พลาซ่า สาขาประตูน้ำ โดยได้รับเกียรติจากคุณวีระฤทธิ์ สมบุญทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอสเซ็ท เวิร์ล เอสเตท จำกัด (คนที่ 2 จากขวา) เข้าร่วมพิธีเปิดงานในครั้งนี้ พร้อมด้วย คุณรุจาภา ชุติจาตุรนต์ ผู้จัดการฝ่ายขายระดับอาวุโส ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Devices และ คุณธนพัฒน์ เลาห์ขจร ผู้จัดการฝ่ายขาย ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Content Solutions จากเวสเทิร์น ดิจิตอล ได้ร่วมกันตัดริบบิ้นเปิดร้านอย่างเป็นทางการ

ประเทศไทย, กรุงเทพฯ- 25 พฤศจิกายน 2559: – เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (เวสเทิร์น ดิจิตอล) (NASDAQ: WDC) ได้ฤกษ์เปิดร้าน Experience Shop แห่งแรกในเมืองไทย ตั้งอยู่ในห้างพันธ์ทิพย์ พลาซ่า แหล่งสินค้าไอทีชื่อดังในกรุงเทพฯ โดยจัดโชว์สินค้าฮาร์ดไดร์ฟทุกประเภทของ WD รวมถึงโซลิตสเตทไดร์ฟ ได้แก่ WD Blue SSDและ WD Green SSD นอกจากนี้ ยังมีฮาร์ดไดรฟ์ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด My Passport และ My Book โดย WD ได้จัดพิธีเปิด Experience Shop แห่งแรกอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยภายในงานมีบริษัทคู่ค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และบริษัทผู้แทนจัดจำหน่ายได้ร่วมเป็นเกียรติในพิธีดังกล่าว

นางสาวมาร์กาเร็ต โค้ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ของเวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวว่า “เป้าหมายของเราคือมอบความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ฮาร์ดไดรฟ์ได้ตรงตามจุดประสงค์และมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งฮาร์ดไดรฟ์ทุกตัวมีคุณสมบัติการใช้งานแตกต่างกัน และภายใน Experience Shop จะจัดโชว์สินค้าฮาร์ดไดร์ฟทั้งหมดของ WD ผู้บริโภคจะได้รับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ในการสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเรา การเปิด WD Experience Shop เราต้องการให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมในการสัมผัสกับสินค้าของ WD มากขึ้น และเสริมสร้างเความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ในท้องตลาด”

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ไดร์ฟโซลิตสเตท(SSD)และฮาร์ดไดรฟ์ประเภทอื่นๆ WD Experience Shop ยังจัดแสดงฮาร์ดไดรฟ์ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด My Passport และ My Book ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ รวมทั้งโซลูชั่น My Cloud ที่ฮิตติดตลาดในปัจจุบัน

“สินค้าใหม่ๆ ของ WD มอบทั้งความจุเต็มอิ่ม นวัตกรรม ระบบป้องกันข้อมูล และการออกแบบที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ผู้บริโภคจะได้สัมผัสสินค้าและได้รับความรู้ของรุ่นต่างๆ ที่ต้องการอย่างใกล้ชิดแค่มาที่ช้อปแห่งนี้เท่านั้น” มาร์กาเร็ตกล่าวเสริม

WD Experience Shop ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า (ประตูน้ำ) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10:30-20:00 น.

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) หนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีสโตเรจและระบบการจัดเก็บข้อมูลแบบเชื่อมต่อ เป็นผู้ให้บริการระดับโลกในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการที่ให้อำนาจแก่ผู้ใช้ในการสร้าง จัดการ สัมผัสประสบการณ์ และเก็บรักษาเนื้อหาดิจิตอล บริษัทสนองการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและความต้องการของตลาดโลก โดยนำเสนอผลงานที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ อาทิ โซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่มีคุณภาพสูงด้วยนวัตกรรมที่มุ่งเน้นสนองตอบลูกค้า ทั้งด้านประสิทธิภาพสูง ความยืดหยุ่นและความเร็ว ผลิตภัณฑ์ของบริษัททำตลาดภายใต้แบรนด์ HGST, SanDisk และ WD โดยผ่าน OEM, ตัวแทนจำหน่ายหลัก, ร้านค้าปลีก รวมถึงผู้บริการด้านโครงสร้างระบบด้านคลาวด์และคอนซูเมอร์ทั่วไป

 

The post WD ได้ฤกษ์เปิด Experience Shop แห่งแรกในไทย appeared first on iUrban.

Credit: WD ได้ฤกษ์เปิด Experience Shop แห่งแรกในไทย Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN