เปิดแล้ว! “แฮฟเว่น เมท สีลม” โรงแรมแบรนด์ไทยใหม่ล่าสุด ชูคอนเซ็ปต์ล้ำสมัย-ทำเลใจกลางเมือง ตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่นวาย at iURBAN

เปิดแล้ว! “แฮฟเว่น เมท สีลม” โรงแรมแบรนด์ไทยใหม่ล่าสุด ชูคอนเซ็ปต์ล้ำสมัย-ทำเลใจกลางเมือง ตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่นวาย

ซินเซีย แคปปิตอล แลนด์ (Sincere Capital Land) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย ทุ่มงบ 120 ล้านบาท ผุดโรงแรมใหม่ใจกลางเมือง ภายใต้แบรนด์ “แฮฟเว่น เมท สีลม” (Haven’t Met Silom) ชูคอนเซ็ปต์ไลฟ์สไตล์โฮเทล (Lifestyle Hotel) เน้นตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) หรือ กลุ่มมิลเลนเนียม (Millenniums) ด้วย ความคุ้มค่ามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์โรงแรมล้ำสมัย ทำเลติดรถไฟฟ้า พร้อมการบริการแนวใหม่ผ่านเทคโนโลยีแบบครบวงจร

“โรงแรมแฮฟเว่น เมท สีลม” นับเป็นโรงแรมแนวใหม่ที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งบนถนนสีลม ด้วยทำเลที่ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสเพียงไม่กี่ก้าว (สถานีช่องนนทรี) ประกอบด้วยห้องพัก 70 ห้อง บนอาหาร 9 ชั้น แบ่งเป็น 2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่ Awesome และ Sensational ขนาด 20 – 24 ตารางเมตร เน้นการตกแต่งทันสมัย ด้วยเฟอร์นิเจอร์และสีสันสไตล์โมเดิร์น ครบถ้วนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานระดับสากล โดยผู้เข้าพักทุกห้องจะได้รับ “สมาร์ทแท็ปเล็ต” ซึ่งมีแอพพลิเคชั่นมากมายที่ช่วยอำนวยความสะดวก อาทิ โปรแกรมแชทระหว่างห้องโปรแกรมวางแผนการท่องเที่ยวแผนที่สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ, ร้านอาหาร รูมเซอร์วิส และมิวสิคสตรีมมิ่ง JOOK ด้วยอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงฟรี ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบและแตกต่างจากโรงแรมที่อยู่ในทำเลเดียวกัน นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาร้านอาหารที่ให้บริการทั้งวัน (All Day Dining) และบาร์ชั้นดาดฟ้าพร้อมสระว่ายน้ำ สามารถมองเห็นวิวตึกมหานครที่เป็นตึกที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยได้อย่างชัดเจน ภายใต้ชื่อ “Cloud 9 Casual Rooftop Bar” เพื่อสร้างรายได้คู่ขนานกับห้องพัก รองรับลูกค้าที่เข้าพักและเป็นแหล่งกินดื่มของนักท่องเที่ยวละแวกนั้นอีกด้วย

นายแพททริค ประทุมมณี กรรมการบริหาร โรงแรมแฮฟเว่น เมท กล่าวว่า “โรงแรมแฮฟเว่น เมท สีลม สามารถตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี นอกจากเราจะมีแอพพลิเคชั่นของโรงแรมที่สามารถวางแผนการท่องเที่ยวก่อนที่พวกเขาจะเข้าพักแล้ว พวกเขายังสามารถแชร์ประสบการณ์ได้ระหว่างที่เข้าพัก ด้วยการอัพโหลดรูปภาพหรือวิดีโอจากทริปของพวกเขาได้อีกด้วย นอกจากนั้น แอพพลิเคชั่นดังกล่าว ยังช่วยให้พวกเขาเข้าถึงโปรโมชั่นต่างๆ ในกรุงเทพฯ และสามารถจองได้โดยตรงจากแท็บเล็ต โดยเราจะคัดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดจากพาร์ทเนอร์ของเราในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และกิจกรรมที่ท้าทายสนุกสนาน เพื่อให้นักท่องเที่ยวสัมผัสกรุงเทพฯ ได้อย่างแท้จริง

นอกจากนั้น โรงแรมแฮฟเว่น เมท สีลม ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมายรอบๆ ที่ตั้งของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ท่องเที่ยววิถีชีวิตไทยแบบดั้งเดิมไปจนถึงสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก อาหารไทยหรือร้านอาหารนานาชาติ ที่ผสมผสานทั้งแบบดั้งเดิมและร่วมสมัย ตั้งแต่อาหารท้องถิ่นไปจนถึงระดับเวิลด์คลาส ผู้เข้าพักสามารถเลือกที่จะไปเยี่ยมชมตลาด หรือห้างสรรพสินค้าใจกลางเมือง ต่อด้วยการผ่อนคลายกับสปาทรีทเมนต์ หรือออกกำลังกายกับมวยไทย ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้แบบสนุกสุดเหวี่ยงที่รูฟท้อปบาร์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายได้อย่างแน่นอน” นายแพททริคกล่าวปิดท้าย

โรงแรมแฮฟเว่น เมท สีลม เปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ววันนี้ โดยมีการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในค่ำคืนวันที่ 23 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ราคาเริ่มต้นที่ 2,500++ บาทต่อคืน  ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ www.hotel-hm.com หรือ โทร. 02 233 4442 และสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/haventmetbangkok

The post เปิดแล้ว! “แฮฟเว่น เมท สีลม” โรงแรมแบรนด์ไทยใหม่ล่าสุด ชูคอนเซ็ปต์ล้ำสมัย-ทำเลใจกลางเมือง ตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่นวาย appeared first on iUrban.

Credit: เปิดแล้ว! “แฮฟเว่น เมท สีลม” โรงแรมแบรนด์ไทยใหม่ล่าสุด ชูคอนเซ็ปต์ล้ำสมัย-ทำเลใจกลางเมือง ตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่นวาย Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN