“X2 Hua Hin Oasis” จัดแพ็คเกจพักผ่อนสุดฟินสำหรับแกงค์เพื่อนซี้ at iURBAN

“X2 Hua Hin Oasis” จัดแพ็คเกจพักผ่อนสุดฟินสำหรับแกงค์เพื่อนซี้

“ครอสทู หัวหิน โอเอซิส” (X2 Hua Hin Oasis) พูลวิลล่าสุดหรูสไตล์โมเดิร์น แลนด์มาร์คแห่งการพักผ่อนใหม่ล่าสุดของเมืองหัวหิน จัดเต็มแพ็คเกจสุดฟินสำหรับกลุ่มเพื่อนซี้ให้ได้มาฉลองกันในราคาสุดว้าว! พร้อมสิทธิพิเศษอีกเพียบ

พร้อมแล้วหรือยังสำหรับทริปสนุกสุดเหวี่ยงกับกลุ่มเพื่อนรู้ใจ เพียงแค่สำรองห้องพักกับ “ครอสทู หัวหิน โอเอซิส” ด้วยแพ็คเกจ “BFF Getaways”  หรือ “Best Friends Forever” ก็สามารถเติมเต็มความสุขของคุณและเพื่อนๆ ครบจบในแพ็คเกจเดียว ที่ได้ทั้งห้องพักแบบพูลวิลลาสไตล์โมเดิร์นภายใต้บรรยากาศแสนสงบท่ามกลางธรรมชาติสดชื่น พื้นที่ภายในกว้างขวาง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย ประกอบด้วย ห้องนอน 3 ห้อง ห้องนั่งเล่น ห้องครัว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินฟินิตี้พูล ฟรีดินเนอร์หรือปาร์ตี้สุดเก๋ และกิจกรรมสนุกๆ อย่างการปั่นจักรยานท่องเที่ยวสัมผัสวิถีชนบทรอบๆ รีสอร์ทก็ได้อีกด้วย

แพ็คเกจ “BFF Getaways” พูลวิลล่า เริ่มต้นคืนแรกราคา 15,500 บาท คืนที่สองราคา 10,900 บาท และคืนที่ 3 เหลือเพียง 8,900 บาทเท่านั้น สำหรับกลุ่มเพื่อนที่มีจำนวนไม่เกิน 6 คน รวมอาหารเช้า และฟรี! ปาร์ตี้บาร์บีคิว สำรองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2561 สำหรับเพื่อนซี้ที่มาเป็นคู่ ก็สามารถเลือกพักได้ในห้องพักแบบเรซิเด้นท์ พูลวิลลา ที่มีห้องครัว พื้นที่ทานอาหาร พื้นที่นั่งเล่น และสระว่ายน้ำส่วนตัว ราคา 6,900 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน ข้อเสนอสุดพิเศษนี้ใช้ได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 นี้เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 062 414 4545 หรือ อีเมล์ rsvn@sincere.co.th

The post “X2 Hua Hin Oasis” จัดแพ็คเกจพักผ่อนสุดฟินสำหรับแกงค์เพื่อนซี้ appeared first on iUrban.

Credit: “X2 Hua Hin Oasis” จัดแพ็คเกจพักผ่อนสุดฟินสำหรับแกงค์เพื่อนซี้ Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN