สมาคมสโมสรอังกฤษกรุงเทพฯ และ รีเดล ไวน์บาร์ แอนด์ เซลลาร์ คว้ารางวัลชนะเลิศอันทรงเกียรติ จากงานเอเชียแปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส (Asia Pacific Property Awards) at iURBAN

สมาคมสโมสรอังกฤษกรุงเทพฯ และ รีเดล ไวน์บาร์ แอนด์ เซลลาร์ คว้ารางวัลชนะเลิศอันทรงเกียรติ จากงานเอเชียแปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส (Asia Pacific Property Awards)

สมาคมสโมสรอังกฤษกรุงเทพฯ และ รีเดล ไวน์บาร์ แอนด์ เซลลาร์ จากการออกแบบของบริษัท แชปแมน เทเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดในงาน เอเชียแปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส ประจำปี 2560-2561 (Asia Pacific Property Awards 2018-2019) ซึ่งสมาคมสโมสรอังกฤษกรุงเทพฯ ได้รับรางวัลชนะเลิศในสาขา ‘Best Leisure Development in Thailand’ และ  รีเดล ไวน์บาร์ แอนด์ เซลลาร์ ได้รับรางวัลชนะเลิศในสาขา ‘Best Retail Interior in Thailand’  ซึ่งงานเอเชียแปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส ถือเป็นหนึ่งในงานการประกวดรางวัลระดับสากลที่สำคัญที่สุดในวงการด้านออกแบบและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

สมาคมสโมสรอังกฤษกรุงเทพฯตั้งอยู่ในใจกลางเมืองบริเวณถนนสีลมที่รายล้อมไปด้วยตึกสูงแต่มีบริเวณอันกว้างขวางและร่มรื่น เปรียบเสมือนปอดกลางใจเมือง บริเวณส่วนโครงการมีพื้นที่ถึง 3,000 ตารางเมตร เป็นโครงการที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ โดยสมาชิกส่วนใหญ่เป็นครอบครัวชาวอังกฤษวัยหนุ่มสาว โดยการออกแบบได้รับแรงบัลดาลใจมาจากธงชาติประเทศอังกฤษ นอกจากนี้แล้วสมาคมสโมสรอังกฤษกรุงเทพฯยังเป็นสมาคมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ สนามเด็กเล่น สนามสควอชและสนามเทนนิสที่ได้รับมาตรฐานสากล รวมไปถึงห้องออกกำลังกายที่ทันสมัย ซึ่งการออกแบบโครงการนี้ สถาปัตยกรรมมีบทบาทที่สำคัญในการพัฒนาคุณภาพชีวิตรวมไปถึงพัฒนาการของเด็กและเยาวชนอีกด้วย

สำหรับ รีเดล ไวน์บาร์ แอนด์ เซลลาร์ ไวน์บาร์และร้านอาหารแห่งแรกของบริษัท เครื่องแก้ว Riedel ที่มีชื่อเสียงระดับโลก รีเดล ไวน์บาร์ แอนด์ เซลลาร์ เปิดบริการในปี 2559 ณ เกษรวิลเลจ แนวคิดในการออกแบบได้รับแรงบัลดาลใจจากการค้นคว้าประวัติของแบรนด์ Riedel ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องแก้วที่ดีที่สุดมานานกว่า 3 ศตวรรษ โดยได้เลือกประเด็นสำคัญสามประเด็นที่แสดงถึงกระบวนการผลิตแก้วได้ดีที่สุดคือ มรดก งานหัตถกรรม และประวัติศาสตร์ นำมาร้อยเรียงผ่านผลงานการออกแบบไวน์บาร์แห่งนี้  และเมื่อปลายปี 2560  รีเดล ไวน์บาร์ แอนด์ เซลลาร์ ยังได้รับรางวัลชนะเลิศจากกงาน ไอซีเอสซี เอเชียแปซิฟิก อวอร์ด (ICSC Asia-Pacific Awards 2017) ในสาขา‘Best Retail Concept’ ซึ่งถือได้ว่าเป็นรางวัลอันทรงเกรียติอย่างยิ่ง

โดยโครงการทั้งสองโครงการนี้ถูกออกแบบโดย บริษัท แชปแมน เทเลอร์ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความรู้ความชำนาญและประสบการณ์ในการออกแบบโครงการสถาปัตยกรรมและการออกแบบตกแต่งภายในหลากหลายโครงการที่สำคัญในในภูมิภาคเอเชีย และมีประวัติอันยาวนานในการสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบที่ประสบความสำเร็จและได้รับรางวัลมากระดับโลกมากกว่า 250 รางวัล

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:­

บริษัท แชปแมน เทเลอร์:

บริษัท แชปแมน เทเลอร์ เป็นบริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมและผังพื้นระดับโลก ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการออกแบบสถานที่และอาคาร ที่มีความคิดสร้างสรรค์และประสบความสำเร็จ  บริษัท แชปแมน เทเลอร์ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2502 ทางบริษัทมีความสัมพันธ์อันยาวนานกับนักพัฒนา ผู้รับเหมา ที่ปรึกษา นักลงทุนชั้นแนวหน้าและแบร์นชั้นนำระดับโลก ลูกค้าจะได้รับผลประโยชน์จากองค์ความรู้อันกว้างขวางและความเชี่ยวชาญเชิงสร้างสรรค์จากสตูดิโอออกแบบทั้งในเอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลาง เราสามารถผสมผสานการใช้งานให้เข้ากับสภาพแวดล้อมได้อย่างลงตัวเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับความเพลิดเพลิน นอกจากนี้แล้วผลงานของบริษัท แชปแมน เทเลอร์ ยังได้รับรางวัลการออกแบบระดับโลกมากกว่า 250 รางวัล www.chapmantaylor.com

The post สมาคมสโมสรอังกฤษกรุงเทพฯ และ รีเดล ไวน์บาร์ แอนด์ เซลลาร์ คว้ารางวัลชนะเลิศอันทรงเกียรติ จากงานเอเชียแปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส (Asia Pacific Property Awards) appeared first on iUrban.

Credit: สมาคมสโมสรอังกฤษกรุงเทพฯ และ รีเดล ไวน์บาร์ แอนด์ เซลลาร์ คว้ารางวัลชนะเลิศอันทรงเกียรติ จากงานเอเชียแปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส (Asia Pacific Property Awards) Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN