ฟูจิฟิลม์เปิดตัว กล้อง mirrorless Fuji X-T20 และกล้อง Fuji GFX 50s ตอบสนองการถ่ายภาพทุกระดับ at iURBAN

ฟูจิฟิลม์เปิดตัว กล้อง mirrorless Fuji X-T20 และกล้อง Fuji GFX 50s ตอบสนองการถ่ายภาพทุกระดับ

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องฟูจิระดับไฮ-เอนด์ตัวใหม่ แบบ Medium Format GFX 50s ซึ่งเป็นกล้องถ่ายรูปที่มีคุณภาพสูง เจาะกลุ่มเป้าหมายช่างภาพมือโปร และสตูดิโอ นอกจากนี้ยังเปิดตัว Fuji X-T20 กล้อง mirrorless จากตระกูล X-Series ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบครัน การเปิดตัวของกล้องฟูจิทั้งสองรุ่น ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านกล้องดิจิตอลของฟูจิฟิลม์อย่างแท้จริง

Fuji X-T20 กล้องระดับโปรที่ใคร ๆ ก็ใช้ได้

สำหรับกล้อง Fuji X-T20 ถือเป็นกล้องถ่ายรูปรุ่นใหม่ในตระกูล X-Series ที่ถูกพัฒนาต่อมาจาก X-T10 Mirrorless ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วก่อนหน้านี้ กล้อง Fuji X-T20 โดดเด่นในด้านของเซ็นเซอร์ APS-C CMOSIII ซึ่งให้ภาพมีความละเอียดถึง 24.3 ล้านพิกเซล พร้อมระบบออโต้โฟกัสที่รวดเร็วและแม่นยำ สามารถจับภาพได้แม้วัตถุที่กำลังเคลื่อนไหว รองรับการถ่ายวิดีโอแบบ 4K เต็มรูปแบบ และยังมาพร้อมกับจอแสดงภาพขนาด 3 นิ้ว พร้อมทัชกรีนดิสเพลย์ ตัวบอดี้ก็มีความแข็งแรงและน้ำหนักเบา ในดีไซน์ที่สวยเป็นเอกลักษณ์

Fuji X-T20 ยังได้ ดารา นักร้อง นักแสดงชื่อดัง คุณจินตนัดดา ลัมะกานนท์ หรือ แป้งโกะ มาถ่ายทอดการเข้าถึงแก่นแท้ของการถ่ายภาพจากแรงบันดาลใจและไลฟ์สไตล์ของตนเอง ให้ทุกภาพที่ถ่ายออกมาได้อารมณ์ ความรู้สึก และความสวยงามตามแบบสไตล์ของตนเอง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ และต้องการที่จะถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ของตนลงไปในการถ่ายภาพ หากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะใช้ กล้อง Mirrorless ตัวไหนดี กล้อง Fuji X-T20 ก็ถือเป็นตัวเต็งเลยทีเดียว

Fuji GFX 50s กล้องพรีเมี่ยมแฟลกชิพ สำหรับมืออาชีพ

เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำ และตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้กล้องถ่ายรูประดับมืออาชีพ หรือระดับสตูดิโอ ฟูจิฟิลม์จึงได้เปิดตัว กล้องฟูจิ GFX 50s ที่ประเทศญี่ปุ่นในงาน FUJIKINA 2017 กล้องฟูจิ GFX 50s เป็นกล้องที่โดดเด่นในด้านของประสิทธิภาพตัวกล้องที่ยอดเยี่ยม และมีเซ็นเซอร์ที่มีขนาดใหญ่ถึง 43.8X32.9 มิลลิเมตร  ทำให้ได้ภาพที่มีรายละเอียดคมชัดสูงถึง 51.4 ล้านพิกเซล ยังมาพร้อมกับระบบประมวลผล X-Processor Pro ที่ให้การประมวลผลที่รวดเร็ว แม่นยำ และช่องมองภาพแบบ EVF (Electronic  Viewfinder) ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ นอกจากนั้นยังมีจอแสดงข้อมูลภาพแบบ LCD ทัชสกรีน ด้านบนตัวกล้องที่มีขนาดใหญ่ถึง 3.2 นิ้ว ปรับได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน จุดเด่นต่าง ๆ ของ กล้องฟูจิ GFX 50s ทำให้การถ่ายภาพสามารถทำได้อย่างไร้ข้อจำกัด ได้ภาพที่สวยคมชัด แม้จะเป็นการถ่ายภาพที่กำลังเคลื่อนไหวยากจะโฟกัสก็ตาม

mirrorless fuji camera fuji xt20 1 1 750x500 ฟูจิฟิลม์เปิดตัว กล้อง mirrorless Fuji X T20 และกล้อง Fuji GFX 50s ตอบสนองการถ่ายภาพทุกระดับ

คุณวีรพงษ์ ชปารังษี ช่างภาพมืออาชีพจาก ‘Shutter Studio’ ที่มีบทบาทในวงการถ่ายภาพ และเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ได้มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดประสบการณ์ทำงานระดับมืออาชีพ ด้วยกล้อง GFX 50s โดยได้กล่าวว่า ‘ กล้องฟูจิ GFX 50s เป็นกล้องที่ให้คุณภาพไฟล์รายละเอียดสูง นอกจากนั้น สีและโทนของภาพที่ถ่ายออกมายังสวยเป็นธรรมชาติ ทำให้เหมาะกับงานถ่ายภาพระดับมืออาชีพ เช่น การถ่ายในโปรดักชั่นเฮาส์ และงานโฆษณาเป็นอย่างมาก’

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้กล้องถ่ายรูประดับมือโปรหรือเป็นมือใหม่ที่ต้องการจะหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายภาพ ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ และความชื่นชอบของแต่ละคน กล้องฟูจิก็สามารถตอบรับความต้องการได้ กับ กล้อง Fuji GFX 50s กล้องพรีเมี่ยมแฟลกชิพ สำหรับมืออาชีพ และ กล้อง Fuji X-T20 กล้องระดับโปรที่ใคร ๆ ก็ใช้ได้ หากสนใจ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของ Fuji GFX 50s คลิกได้ที่นี่ และ Fuji X-T20 คลิกได้ที่นี่

The post ฟูจิฟิลม์เปิดตัว กล้อง mirrorless Fuji X-T20 และกล้อง Fuji GFX 50s ตอบสนองการถ่ายภาพทุกระดับ appeared first on iUrban.

Credit: ฟูจิฟิลม์เปิดตัว กล้อง mirrorless Fuji X-T20 และกล้อง Fuji GFX 50s ตอบสนองการถ่ายภาพทุกระดับ Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN