อิเกีย แนะนำเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อออฟฟิศใส่ใจสุขภาพ

📌 อิเกีย แนะนำเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อออฟฟิศใส่ใจสุขภาพ

ปัจจุบันหลายคนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ขณะที่การขยับตัวน้อยเกินไปในแต่ละวันนับเป็นปัญหาสุขภาพอย่างหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มหนุ่มสาวออฟฟิศที่มักนั่งทำงานหรืออยู่ในอิริยาบถเดิมต่อเนื่องกันวันละหลายชั่วโมง อิเกียจึงได้ออกแบบเฟอร์นิเจอร์สำหรับสำนักงานยุคใหม่ที่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพ โดยจะเน้นโต๊ะและเก้าอี้ทำงานที่ปรับความสูงให้สามารถใช้งานได้ทั้งแบบนั่งและยืน เพื่อให้ร่างกายได้เคลื่อนไหวตลอดเวลา ทั้งยังอัดแน่นด้วยประโยชน์ใช้สอย ใช้แนวคิดการออกแบบที่ทันสมัย และมาในสไตล์อินดัสเตรียลดั้งเดิม

%name อิเกีย แนะนำเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อออฟฟิศใส่ใจสุขภาพ %name อิเกีย แนะนำเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อออฟฟิศใส่ใจสุขภาพ %name อิเกีย แนะนำเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อออฟฟิศใส่ใจสุขภาพ

เฟอร์นิเจอร์สำนักงานใหม่ล่าสุดจากอิเกีย ประกอบด้วย โต๊ะทำงานท็อปไม้ ตู้เก็บของตาข่ายเหล็ก เก้าอี้หนัง และท็อปโต๊ะกระเบื้องยาง (linoleum) ซึ่งพร้อมเติมสไตล์ที่โดดเด่นให้ออฟฟิศ และให้ทำงานได้สบายตลอดทั้งวัน โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป

 

เก้าอี้หมุน รุ่น ALEFJÄL/อาเลฟแยลล์ ราคา 9,900 บาท

งานดีไซน์ที่ผสมผสานสไตล์การออกแบบดั้งเดิมเข้ากับหลักการยศาตร์อย่างลงตัว เก้าอี้หมุนรุ่นนี้เป็นเก้าอี้ดีไซน์ดั้งเดิมรุ่นแรกที่สามารถปรับองค์ประกอบต่างๆ ได้ตามความต้องการ ทั้งพนักพิงและความสูง มีระบบชดเชยความเอียงและน้ำหนัก ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ จึงนั่งทำงานได้สบาย เก้าอี้หมุน รุ่น ALEFJÄL/อาเลฟแยลล์ ทำจากหนังและเหล็กคุณภาพดี ทั้งสวยงามและคงทน มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเบจ และดำ

ALEFJAL 01 อิเกีย แนะนำเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อออฟฟิศใส่ใจสุขภาพ

เก้าอี้หมุน รุ่น ALEFJÄL/อาเลฟแยลล์ ราคา 9,900 บาท

ALEFJAL 02 อิเกีย แนะนำเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อออฟฟิศใส่ใจสุขภาพ

โต๊ะทำงาน รุ่น IDÅSEN/อิดัวเซน ราคา 8,490 บาท

มีขนาดใหญ่ ทนทาน ใช้งานได้นาน หน้าโต๊ะทรงโค้ง ช่วยรองรับข้อมือและแขนขณะเขียนหนังสือได้ดี มาพร้อมตะแกรงเก็บสายไฟที่ซ่อนอยู่ใต้โต๊ะ จึงจัดระเบียบโต๊ะให้เรียบร้อยได้ง่ายๆ

IDASEN desk อิเกีย แนะนำเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อออฟฟิศใส่ใจสุขภาพ

โต๊ะทำงาน รุ่น IDÅSEN/อิดัวเซน ราคา 8,490 บาท

 ตู้เก็บของ รุ่น IDÅSEN/อิดัวเซน

ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการใหม่ๆ ในการจัดเก็บของใช้ในสำนักงาน มีให้เลือกทั้งตู้สูง ตู้เตี้ย ตู้มีบานหรือลิ้นชัก และตู้กระจกแบบบานเลื่อน ตู้ทุกแบบมีตัวกันกระแทกช่วยให้ปิดบานตู้ได้อย่างนุ่มนวล ไร้เสียงรบกวน สามารถใช้คู่กับอุปกรณ์เสริมระบบล็อก NFC ที่เปิดและปิดโดยใช้การ์ดหรือโทรศัพท์มือถือ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับออฟฟิศที่เป็นแบบเปิด มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเบจ เทาเข้ม น้ำเงิน และน้ำตาลทอง (ขึ้นอยู่กับแบบของสินค้า) 

%name อิเกีย แนะนำเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อออฟฟิศใส่ใจสุขภาพ %name อิเกีย แนะนำเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อออฟฟิศใส่ใจสุขภาพ %name อิเกีย แนะนำเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อออฟฟิศใส่ใจสุขภาพ %name อิเกีย แนะนำเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อออฟฟิศใส่ใจสุขภาพ

 

เก้าอี้ นั่ง/ยืน รุ่น TROLLBERGET/โทรลเบเรียต ราคา 3,490 บาท

เก้าอี้ นั่ง/ยืน ออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระร่างกายให้อยู่ในตำแหน่ง
กึ่งนั่งกึ่งยืนเพื่อให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าตลอดเวลา ปรับหมุนได้ 360 องศา มอบอิสระในการเคลื่อนไหวร่างกายทั้งช่วงบนและล่าง เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว และยังช่วยกระตุ้น การไหลเวียนและทำให้ระบบเผาผลาญทำงานดีขึ้น เป็นเก้าอี้ นั่ง/ยืน รุ่นแรกที่ออกแบบในสไตล์คลาสสิกดั้งเดิม แต่มาพร้อมฟังก์ชั่นปรับระดับความสูงได้ ใช้วัสดุหนังและเหล็ก มี 2 สี ได้แก่ สีเบจ และดำ

TROLLBERGET 01 อิเกีย แนะนำเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อออฟฟิศใส่ใจสุขภาพ

เก้าอี้ นั่ง/ยืน รุ่น TROLLBERGET/โทรลเบเรียต ราคา 3,490 บาท

โต๊ะทำงานและตู้เก็บของ รุ่น BEKANT/บีแคนท์

โต๊ะทำงาน นั่ง/ยืน ยืดหยุ่นรองรับการใช้งาน และพร้อมช่วยสร้างสุขภาพที่ดีให้คนทำงานออฟฟิศ เพราะสามารถปรับเปลี่ยนอิริยาบถต่างๆ ได้ตลอดทั้งวัน จึงช่วยกระตุ้นการไหลเวียนและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานไปพร้อมๆ กัน
โต๊ะทำงาน BEKANT/บีแคนท์ รุ่นใหม่นี้มีท็อปโต๊ะให้เลือกหลากหลาย ทั้งสีและวัสดุ อาทิ ท็อปโต๊ะที่ทำจากกระเบื้องยางธรรมชาติสีฟ้าซึ่งเป็นวัสดุที่มีความคงทน ให้สัมผัสนุ่มและสบายเวลาเขียนหนังสือ มีสีขาว วีเนียร์ไม้แอชสีดำ และวีเนียร์สีไวท์โอ๊คให้เลือกด้วย

BEKANT desk อิเกีย แนะนำเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อออฟฟิศใส่ใจสุขภาพ

โครงโต๊ะ นั่ง/ยืน ราคา 18,000 บาท
ท็อปโต๊ะกระเบื้องยางสีฟ้า ราคา 4,990 บาท

เฟอร์นิเจอร์ในซีรีส์นี้ยังมีตู้เก็บของหลากฟังก์ชั่นและชั้นวางของที่ทำจากตาข่ายเหล็กสีดำและขาว มีตะขอที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ เพิ่มลูกเล่นให้เก็บของได้มากขึ้น ลงตัวทั้งการใช้งานที่ออฟฟิศและที่บ้าน

BEKANT storage 01 อิเกีย แนะนำเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อออฟฟิศใส่ใจสุขภาพ

ตู้เก็บของมีล้อเลื่อน ราคา 5,750 บาท

พบกับเฟอร์นิเจอร์สำหรับสำนักงานอื่นๆ อีกมากมายที่แผนก IKEA BUSINESS ช่วยสร้างบรรยากาศการทำงานที่สมบูรณ์แบบ ให้คุณดำเนินธุรกิจได้สะดวกสบาย มีประสิทธิภาพ และเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ ที่อิเกีย เมกาบางนา และ อิเกีย บางใหญ่ ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ IKEA.co.th

The post อิเกีย แนะนำเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อออฟฟิศใส่ใจสุขภาพ appeared first on iUrban.



Via: อิเกีย แนะนำเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อออฟฟิศใส่ใจสุขภาพ

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN