ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด “THE TREE หัวหมาก” มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

📌 ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด “THE TREE หัวหมาก” มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

เรามักจะรู้สึกสดชื่นเมื่อได้ไปเที่ยวทะเล ป่าเขา บรรยากาศก็มีผลส่วนหนึ่ง แต่สิ่งสำคัญที่มองไม่เห็นคือ ความสดชื่นจากการได้ “สูดอากาศที่ดีกว่าในเมือง”

สรุป THE TREE หัวหมาก

  • เป็นคอนโดทำเลดีมาก อยู่หลังเดอะมอลล์ บางกะปิ และใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย + 1 เรือด่วน + เขยิบไปหน่อยเจอ ARL
  • ส่วนกลางจัดเต็มมาก ส่วนที่ไม่เหมือนใครคือห้องเลาจน์ที่มีการควบคุมอากาศให้ดีที่สุดตลอดเวลา ราวกับอยู่วังน้ำเขียว หรือที่เที่ยวธรรมชาติอากาศดีๆ ส่งผลดีต่อร่างกายอีกด้วย
  • อยู่เองก็น่าอยู่ แต่ถ้าปล่อยเช่ายิ่งเป็นทำเลที่สภาพคล่องดีมาก ทั้งเดอะมอลล์ มหาวิทยาลัย และใกล้รถไฟฟ้า
  • ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ

คอนโด THE TREE หัวหมาก

เราเองก็มักรู้กันง่ายๆ ว่าอากาศในเมืองนั้นดีสู้อากาศตามต่างจังหวัดไม่ได้ ซึ่งความจริงไม่ได้เฉพาะมลภาวะในเมืองที่มากกว่า แต่สิ่งสำคัญคือ “ปริมาณออกซิเจนในอากาศ” ที่เราสูดหายใจเข้าไปนั้นน้อยกว่าด้วย

ซึ่งอากาศที่ดีนั้นไม่ใช่ออกซิเจน 100% อย่างที่หลายคนคิด ส่วนผสมออกซิเจนในอากาศที่พอดีนั้นกับร่างกายมนุษย์ที่สุดคือ 21% โดยปริมาตรมีไนโตรเจน 78% อีก 1% เป็นคาร์บอนไดออกไซด์ ไฮโดรเจนและอื่น ๆ แต่ 21% นี้ไม่ได้หาได้ง่ายๆ ในเมือง ซึ่งสัดส่วนออกซิเจนอาจตกมาที่ 18-19% (น้อยกว่า) เปอร์เซ็นต์ 21% กลายเป็นหาได้ตามป่าที่สมบูรณ์ วนอุทยานต่างๆ ริมทะเลที่มีสาหร่ายและแพลงตอนสมบูรณ์ รวมถึงอากาศที่ถูกควบคุมในห้องพิเศษตามโรงพยาบาล

หากสูดอากาศในสัดส่วนออกซิเจนที่น้อยกว่าไม่นานก็อาจไม่รู้สึกเท่าไหร่ แต่การใช้ชีวิตอยู่ในเมืองที่มีปริมาณออกซิเจนต่ำกว่าปกติเป็นเวลานาน อาจส่งผลให้ร่างกายอ่อนล้าลงเรื่อยๆ จากออกซิเจนที่ไปถึงเซลทั่วร่างกายน้อยกว่าปกติ เมื่อปริมาณออกซิเจนน้อยกว่า หัวใจก็ต้องทำงานเยอะขึ้นเพื่อให้สามารถลำเลียงออกซิเจนไปยังเซลส่วนต่างๆ ให้ได้เท่าเดิม

“สุขภาพ” เป็นต้นทุนที่มีค่ามาก ที่ต้องแลกกับการทำงานและอยู่อาศัยในเมือง

ด้วยปัญหานี้ ทำให้ดีเวลลอปเปอร์ชื่อดังอย่างพฤกษา มีโปรเจคไอเดียดีที่นำแนวคิดทางวิทยาศาสตร์มาผสมผสานเข้ากันเป็น Living Technology ให้ลูกบ้านคอนโดโปรเจคล่าสุดอย่าง THE TREE หัวหมาก สามารถมีส่วนกลางที่เป็นห้อง lounge พิเศษไอเดียไม่เหมือนใคร ด้วยการนำเครื่องผลิตและควบคุมออกซิเจนให้อากาศภายในห้องมีออกซิเจนคงที่อยู่ที่ 21% ได้ ซึ่งเป็นอากาศที่ดีที่สุดสำหรับร่างกายไว้ในห้อง

thetreehuamak c12 O2 Lounge ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

O2 Lounge

ทำให้การได้อยู่ในห้อง “O2 Lounge” และ “O2 Creative Zone” เป็นเวลาเพียง 1 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ก็เหมือนกับเป็นการไปเดินฟอกปอดอยู่ในป่า ช่วยให้ร่างกายได้ retreat ฟื้นฟูกลับมาดี ส่งผลโดยตรงต่อเซลทุกส่วนในร่างกาย ไม่ว่าจะผิวพรรณดีขึ้น สมองสดชื่นขึ้น พักผ่อนหัวใจให้ทำงานน้อยลง และอีกมากที่จะช่วยด้านสุขภาพจากภายในเซลได้ด้วยวิธีการธรรมชาติ ที่สามารถทำเองได้จากที่คอนโดของเราเองโดยไม่ต้องไปต่างจังหวัด แถมยังทำได้บ่อยกว่าอีกด้วย

THE TREE หัวหมาก
ที่สุดของคอนโดย่านหัวหมาก ข้อดีเพียบ

ไอเดียเรื่อง O2 Lounge ก็ว่าเด็ดแล้ว แต่มิติอื่นของคอนโด THE TREE หัวหมาก ก็โดดเด่น จัดเป็นคอนโดที่น่าสนใจลงทุนมากที่สุดแห่งหนึ่ง ไม่รอช้าไปดูกันเลย

คอนโดทำเลดี #1
อยู่หลังเดอะมอลล์ บางกะปิ

เดอะมอลล์บางกะปิ เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ที่มีอายุปานกลางแล้วแต่ยังมีความนิยมไม่ขาดสาย คนแน่นตลอด มีทั้งร้านอาหาร ธนาคาร ร้านค้า และบริการต่างๆ ครบครัน ดีทุกอย่าง ขาดอย่างเดียวคือ รถติดมากเพราะที่จอดรถมีจำนวนจำกัด แต่ถ้าอยู่คอนโด THE TREE หัวหมาก สามารถเดินไปเดอะมอลล์ บางกะปิได้เลยชิลๆ จะดูหนังรอบดึกแค่ไหน ก็กลับห้องสบาย

thetreehuamak Zoom TheTree Final layer 1 ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

ถ้าหากฉลาดซื้อ คอยกดไลค์เพจซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าในเดอะมอลล์ไว้ คุณจะได้ของคุณภาพดีราคาถูกกว่าคนอื่นตลอดเวลา ไม่ว่าจะซื้อ 1 แถม 1 ก็สามารถซื้อมาตุนไว้ก่อนได้ อยู่ใกล้ศูนย์การค้าใครว่าช็อปปิ้งเก่งแล้วเปลืองเงิน ถ้าฉลาดซื้อ จะทำให้ค่าครองชีพถูกกว่าปกติมาก

สำหรับนักลงทุน เดอะมอลล์ บางกะปิ เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ที่มีคนจำนวนมากทำงานในนี้และบริเวณใกล้เคียง การเป็นเจ้าของคอนโดนี้ย่อมหาผู้เช่าได้ง่าย อัตราห้องว่างต่ำ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก

คอนโดทำเลดี #2
ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย + 1 เรือด่วน

สำหรับคนอยู่อาศัยเอง หรือคนจะเช่าก็ตาม ตรงนี้เป็น Transit hub หรือศูนย์กลางการเดินทางของฝั่งรามคำแหง-หัวหมากเลยก็ว่าได้ เพราะมีรถไฟฟ้าในบริเวณใกล้เคียงถึง 3 สาย เลือกเดินทางอย่างอิสระเลย แถมยังมีเรือด่วนคลองแสนแสบที่สามารถเข้าตรงถึงศูนย์การค้า Central World ตรงอย่างสบายๆ

  • MRT สายสีส้ม ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี
  • BTS สายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง
  • BTS สายสีน้ำตาล แยกลำสาลี-นนทบุรี
  • เรือด่วน เดอะมอลล์ บางกะปิ ไปได้ถึงใจกลางเมือง ผ่านทั้งอโศก ประตูน้ำ เซ็นทรัลเวิลด์ โบ๊เบ๊ และผ่านฟ้าลีลาศ
  • Airport Rail Link รถไฟฟ้าจากสนามบิน ไปจนถึง สถานีพญาไท
  • สนามบินสุวรรณภูมิ จากนี้บินไฟลท์ดึกไม่ต้องวุ่นวายแล้ว ขึ้นแท็กซี่แป๊บเดียวถึง

thetreehuamak MAP TheTree Final layer ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

คอนโดทำเลดี #3
ใกล้ 3 มหาวิทยาลัย

ในระยะใกล้คอนโด ก็ยังมีมหาวิทยาลัยรามคำแหง และมหาวิทยาลัยเอแบค หัวหมาก และ นิด้า ซึ่งมีนักศึกษาหมุนเวียนเปลี่ยนทุกปีจำนวนมากมาจากทั่วประเทศ สำหรับคนปล่อยเช่า แม้คอนโดไม่ติดมหาวิทยาลัย แต่สามารถโฆษณาเป็นที่พักที่สะดวกกับชีวิตได้ เพราะอยู่หลังเดอะมอลล์บางกะปิ น่าอยู่มากกว่า ทำให้มีคะแนนมากกว่าคอนโดคู่แข่ง

นอกจากนี้ยังใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ เป็นโรงพยาบาลที่ดีและอินเตอร์ที่สุดในฝั่งนี้ จากทุกปัจจัยที่ว่ามานี้ รวมกลุ่มเป้าหมายทั้งหมดแล้วก็น่าจะมั่นใจถึงสภาพคล่องในการปล่อยเช่า หรือขายต่อในอนาคตได้ ต่อไปมาดูตัวคอนโดกันบ้าง

thetreehuamak c1 Hero shot ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

ตัวคอนโด THE TREE หัวหมาก

เป็นคอนโด High Rise (สูงกว่า 8 ชั้น) ที่มีจำนวนห้องเยอะ 590 ยูนิต ทำให้สามารถสร้างสิ่งอำนวนความสะดวกเพื่อมาแชร์ใช้ร่วมกันได้อย่างครบครัน บนราคาคอนโดที่ไม่แพง แต่ 590 ยูนิตนี้แบ่งออกเป็นห้องพัก 31 ชั้น 3 อาคาร ทำให้อยู่ร่วมกันได้อย่างโปร่งๆ ไม่อึดอัด ในโครงการ THE TREE หัวหมาก นอกจากจะมีตึกที่เป็นห้องพัก 3 อาคารแล้ว ยังมีที่จอดรถ 10 ชั้น อีก 1 อาคาร และส่วนกลาง 4 ชั้น อีก 1 อาคาร

ลักษณะอาคาร :

  • อาคาร A (อาคารบริการและห้องชุดเพื่อการพาณิชย์ ) สูง 4 ชั้น
  • อาคาร B, C, D (อาคารชุดพักอาศัย) สูง 31 ชั้น
  • อาคาร E (อาคารจอดรถ) สูง 10 ชั้น

ส่วนที่น่าสนใจคือ คอนโดที่พักทั้ง 3 อาคารสามารถต่อเชื่อมกันได้ด้วยทางเชื่อมกลางอากาศ Skywalk ที่ชั้น 2 ชั้น 30-31 ซึ่งเป็นจุดที่ให้วิวสวยงามมาก ส่วนอาคารจอดรถ และอาคารส่วนกลางมีจุดเชื่อมกับตึกที่พัก ณ ชั้น 2

thetreehuamak c2 Main Entrance ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

ห้องพักคอนโด THE TREE หัวหมาก

ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบ เริ่มต้นด้วยห้อง Studio ขนาด 23 ตร.ม. / ต่อมาเป็นห้อง 1 Bedroom ขนาด 26 ตร.ม. เป็นแบบห้องที่มีจำนวนห้องมากที่สุดในโครงการ และ 2 Bedroom ขนาด 42 ตร.ม. ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดในคอนโด THE TREE หัวหมากนี้

thetreehuamak c16 interior 1b unit C1 ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

%name ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน %name ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน %name ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน %name ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

ลักษณะห้องชุด :

  • Studio 1ห้องน้ำ 23.02-23.14 ตารางเมตร จำนวน 85 ห้อง
  • 1ห้องนอน 1ห้องน้ำ 25.69-26.76 ตารางเมตร จำนวน 336 ห้อง
  • 2ห้องนอน 2ห้องน้ำ 42.56-42.94 ตารางเมตร จำนวน 168 ห้อง

ส่วนกลางต้องร้อง “โอ้โห”

ไม่ใช่เพียงแค่ห้อง O2 Lounge และ O2 Creative Zone ที่เล่าให้ฟัง ยังมีอีกจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น

thetreehuamak c7 Lobby ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

Co-Living Lobby ล็อบบี้ที่แบ่งเป็นโซนๆ ตกแต่งหรูหรา เพื่อให้คุณสามารถต้อนรับแขกและนั่งคุยเล่น กันที่นี่ได้อย่างน่าภูมิใจ

thetreehuamak c8 Lobby2 ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

Co-Living Lobby

thetreehuamak c9 co working ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

Co-Working Space ห้องทำงานชิลๆ แค่หยิบโน๊ตบุ๊คมา ก็ไม่ต้องไปนั่งร้านกาแฟที่ไหนแล้ว

thetreehuamak c10 Fitness ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

Active Gym ห้องออกกำลังกายลอยฟ้า ที่มีเครื่องเล่นจำนวนมากกว่าปกติ

thetreehuamak c11Sky lounge ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

Panoramic Chillaxing Zone ห้องพักผ่อนบนวิวลอยฟ้าที่สวยที่สุดในหัวหมาก

thetreehuamak c13 Theater room ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

Theatre Room ห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัว ที่สามารถจองคิวใช้กันได้

thetreehuamak c14 interior Multi Purporse room ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

ห้องอเนกประสงค์ ใช้ทำงานก็ได้ หรือประชุมอะไรกันก็ง่าย ท่ามกลางวิวสวยสุด

thetreehuamak c6 Green space ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

Courtyard Garden สวนสาธารณะลอยฟ้าแบบ Open Sky ให้ออกกำลัง

thetreehuamak c5 Playground ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

Sky Kid’s Playground มีสนามเด็กเล่นทั้งกลางแจ้งบนชั้น 31

thetreehuamak c15 Kids room ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

Kid Room แบบในห้อง indoor ก็มี

thetreehuamak c3 Observation Deck ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

Panoramic View Deck จุดชมวิวกลางอากาศ เหนือชั้น 31

thetreehuamak c4 Swimimg Pool ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด THE TREE หัวหมาก มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

Panoramic Pool with Jaguzzi สระว่ายน้ำลอยฟ้า พร้อมจากุซซี่นวดตัว

ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงการ wrap-up สั้นๆ (แต่สุดท้ายก็ยาว เพราะมีของเยอะจริงๆ) ของคอนโด THE TREE หัวหมาก

พูดกันตามตรง ในบริฟที่แอดมินได้รับมีข้อมูลของดีอีกเพียบ แต่ไม่ได้ลงเพราะเนื้อหานี้จะยาวเกินไปแล้ว ขนาดรีวิวคอนโดมาหลายที่ยังอยากซื้อไว้ปล่อยให้เช่าซึ่งน่าจะเป็นคอนโดที่หาผู้เช่าได้ง่ายมากที่หนึ่ง แถมยังได้ไปใช้สิทธิห้อง O2 Lounge (เพื่อสุขภาพตัวเอง) เดือนละครั้งสองครั้งบ้างก็ยังดี

ส่วนที่เหลือคงต้องไปชมที่ Sale Gallery แล้ว คาดว่าจะเป็นอีกคอนโดหนึ่งที่หมดไวเพราะน่าลงทุน ใครสนใจ ลงทะเบียนก่อนเพื่อรับสิทธิพิเศษมากกว่าคนวอล์คอินได้ที่นี่

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ

The post ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด “THE TREE หัวหมาก” มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน appeared first on iUrban.



Via: ไม่ต้องรอพักร้อนเพื่อชาร์จพลัง ที่คอนโด “THE TREE หัวหมาก” มีอากาศดีระดับวังน้ำเขียวทุกวัน

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN