หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้

📌 หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้

ด้วยรูปลักษณ์ที่เก๋ไก๋สะดุดตาและนวัตกรรมการทำกาแฟที่ล้ำสมัย เรื่องราวเกี่ยวกับ NESCAFÉ Dolce Gusto (เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้) ที่เรากำลังจะเล่าให้คุณฟังต่อไปนี้ จะทำให้คุณหลงรักเครื่องชงกาแฟระบบแคปซูลเครื่องนี้อย่างแน่นอน

AP4 0757 หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้

สรุป NESCAFÉ Dolce Gusto

  • เนสกาแฟออกแบบนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อให้กาแฟคงความสดใหม่ในทุกแคปซูล
  • การใช้งานสะดวก ไม่ต้องรอนาน สามารถทำกาแฟสดได้เลย หลังจากเปิดเครื่องเพียงไม่ถึง 1 นาที
  • ใช้งานง่ายสุดๆ แค่ 3 สเต็ป ไม่ว่าจะมืออาชีพหรือมือสมัครเล่นก็สามารถทำได้กาแฟดื่มเองได้
  • ราคาเริ่มต้นเพียงแก้วละ 16 บาท

NESCAFÉ Dolce Gusto

ทีมงาน iURBAN ได้ไปร่วมกิจกรรม workshop กับทาง NESCAFÉ Dolce Gusto ทำให้ได้รู้จักเครื่องชงกาแฟระบบแคปซูลของเขามากขึ้น

COV 9883 หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้

NESCAFÉ Dolce Gusto

คุณภาพกาแฟ ระดับไหน?

เจ้า NESCAFÉ Dolce Gusto เป็นเครื่องชงกาแฟที่ออกแบบขึ้นมาด้วยความใส่ใจทั้งในด้านดีไซน์ คุณสมบัติของตัวเครื่อง ไปจนถึงหัวใจสำคัญอย่างตัวกาแฟสดคั่วบดที่บรรจุอยู่ใน “แคปซูล”

Nescafe 18 หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้

กาแฟสดจาก NESCAFÉ Dolce Gusto บรรจุอยู่ในแคปซูลที่คงความสดใหม่ได้นานถึง 12 เดือน

แคปซูล เทคโนโลยีง่ายๆ
เพื่อ “กาแฟสด” ที่คุณชงเองได้

NESCAFÉ Dolce Gusto มีแคปซูลให้เลือกสรรจำนวนมากถึง 13 เมนู ซึ่งไม่ได้มีแต่กาแฟสดเท่านั้น ยังมีทั้งช็อกโกแล็ต ชาเขียว และเมนูที่สร้างสรรค์จากเบสกาแฟอีกมากมาย

Nescafe 19 หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้

แต่ละแคปซูลจะมีเข็มจำนวนมากอยู่ข้างใต้ ซึ่งจะทำหน้าที่รีดเนื้อกาแฟด้วยแรงดันน้ำร้อนเพื่อให้ได้ “กาแฟสด” ที่คุณสามารถชงเองได้ด้วยฝีมือตัวเอง กระทั่งการผสมนมเพื่อสร้างเมนูแบบ ลาเต้ หรือ มัคคิอาโต้ ก็ไม่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญระดับบาริสต้าก็สามารถชงเองได้ง่ายๆ

%name หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้ %name หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้

ความคงเส้นคงวา
มาตรฐานที่มาพร้อมกับรสชาติอร่อย

แน่นอนว่าการผลิตแคปซูลออกมาเป็นจำนวนล้านชิ้นนั้น สิ่งสำคัญที่สุดคือ ความคงเส้นคงวา (consistency) ซึ่งตรงนี้เองที่ทางทีมวิจัยและพัฒนาของ NESCAFÉ Dolce Gusto ได้ใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนในการออกแบบผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ความร้อนจากน้ำร้อน แรงดัน และเนื้อกาแฟ ที่กำหนดไว้นั้นออกมามีรสชาติตามที่ต้องการและคงคุณภาพไว้ได้ 100%

ไม่ว่าใครก็สามารถชงกาแฟให้มีเลเยอร์สวยงามราวกับเป็นฝีมือบาริสต้าได้ง่ายๆ ด้วย NESCAFÉ Dolce Gusto

ด้วยนวัตกรรมจาก NESCAFÉ Dolce Gusto ไม่ว่าจะเป็นบาริสต้ามืออาชีพหรือแม้กระทั่งผู้ที่ไม่เคยทำกาแฟมาก่อน ก็สามารถชงกาแฟได้ออกมารสชาติเดียวกัน และนี่คือความสำคัญของ ความคงเส้นคงวา ที่ว่านั่นเอง

นวัตกรรมเครื่องชงกาแฟ
โดย 2 พาร์ทเนอร์ระดับโลก

เนสกาแฟจับมือกับพาร์ทเนอร์บริษัทผลิตอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ของเยอรมนีอย่าง Krups (ครุ๊ปส์) เพื่อพัฒนาเครื่องชงกาแฟที่…

  • พร้อมชงทันทีหลังเปิดเครื่องเพียงไม่ถึง 1 นาที (เครื่องวอร์มเร็วมาก)
  • ฉีดน้ำร้อนด้วยอุณหภูมิและแรงดันคงที่เท่ากันทุกแก้ว
  • ใช้งานง่ายและทนทาน

เครื่องชงกาแฟที่แต่งบ้านได้

วันนี้ทีมงานได้ลองใช้เครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto ทั้ง 4 รุ่น ซึ่งมีราคาตั้งแต่ 4,490-8,990 บาท

%name หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้ %name หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้ %name หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้ %name หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้

แต่ละเครื่องมีดีไซน์ที่สวย ล้ำสมัย และมีเอกลักษณ์ ช่วยสร้างบรรยากาศ ทำให้ห้องดูโดดเด่นมากขึ้น

บอกได้เลยว่าการนำเครื่องชงกาแฟนี้ไปใช้เป็นอุปกรณ์ตกแต่งบ้านไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เพราะทีมงาน iURBAN เคยสังเกตเห็นเครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto นี้ตั้งอยู่ในรีสอร์ท 5 ดาวหลายแห่ง และเชื่อว่าในอนาคต NESCAFÉ Dolce Gusto จะไม่เพียงแต่เป็นไอเท็มโปรดของคอกาแฟเท่านั้น แต่ใครที่ชื่นชอบเรื่องดีไซน์และการตกแต่งบ้านก็น่าจะหลงรักเจ้าเครื่องนี้เช่นกัน

ชงง่ายมาก
แค่ 1-2-3 เสร็จแล้ว!

  1. ใส่แคปซูลลงในเครื่อง
  2. ปรับระดับน้ำตามขีดที่แคปซูลระบุ
  3. เลือก option ว่าจะทำเครื่องดื่มร้อนหรือเย็น

เสร็จแล้วก็รอจิบเครื่องดื่มอร่อยๆ ได้เลย

สำหรับเมนูที่ต้องใส่นม ก็ทำวิธีเดียวกัน 2 ครั้ง โดยเริ่มจากใส่ capsule-a ก่อน (กาแฟ) แล้วจึงใส่ capsule-b (ครีมและฟองนม) ตามไป เท่านี้ก็ได้ดื่มด่ำกับเมนูเครื่องดื่มหลากหลายและมีเลเยอร์ได้ไม่ต่างจากเครื่องดื่มที่เสิร์ฟในร้านกาแฟเลยล่ะ

%name หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้ %name หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้

สิ่งสำคัญที่สุด “ราคาต่อแก้ว”

Nescafe 9 หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้

Nescafe Dolce Gusto กาแฟคุณภาพดี เริ่มต้นแก้วละ 16 บาท

เห็นคุณภาพแน่นเอี๊ยดแบบนี้ แต่ที่จริง NESCAFÉ Dolce Gusto ราคาเบาๆ

เพราะราคาเริ่มต้นที่แคปซูลละ 16 บาท เท่านั้นเอง!!

NESCAFÉ Dolce Gusto กาแฟสดคั่วบดคุณภาพพรีเมียม เริ่มต้นแก้วละ 16 บาท

เมนู กล่องละ จำนวนแก้ว ราคาต่อแก้ว*
NEW! AMERICANO 249 16 16
LUNGO 249 16 16
ESPRESSO INTENSO 249 16 16
ESPRESSO 299 16 19
GRANDE INTENSO 249 16 16
MOCHA 299 8 37
LATTE MACCHIATO 299 8 37
CAPPUCCINO 299 8 37
CAFÉ AU LAIT 249 16 16

ถ้าซื้อแพ็คใหญ่ หรือสั่งซื้อใน marketplace บางทีราคาต่อแก้วก็ยิ่งถูกลงไปอีก ไม่ต้องกังวลเรื่องของปลอมสักเท่าไรนัก เพราะ นวัตกรรมแคปซูลของ NESCAFÉ Dolce Gusto เขานั้นยากจะเลียนแบบ แต่ถ้าเอาแบบชัวร์และสะดวกที่สุดก็สามารถกดสั่งได้เลยทาง https://nescafeclub.popsho.ps/th

ย้ำอีกครั้งว่าทุกเมนูกาแฟของ NESCAFÉ Dolce Gusto เป็นกาแฟสดคั่วบดที่สูตรตรงเป๊ะตามที่กำหนด มั่นใจได้เลยว่าได้รสชาติเครื่องดื่มอร่อยตามมาตรฐาน เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ โดยที่ไม่ต้องออกไปต่อคิวซื้อที่ร้านกาแฟ สามารถชิลได้ทั้งที่บ้านและออฟฟิศ

NESCAFÉ Dolce Gusto Event

มาดูเก็บตกจากงาน workshop ทั้ง 3 โซนที่ทาง iURBAN ได้ไปร่วมกิจกรรมกัน

NESCAFÉ Dolce Gusto ได้เชิญทีมงาน iURBAN มาร่วมงาน “Unconventional Coffee Experience” ซึ่งเป็นงานรวมเหล่า บล็อกเกอร์ และสื่อออนไลน์ ซึ่งจัดขึ้นแบบเล็กๆ แต่อบอุ่น ไฮไลท์ของงานอยู่ที่บูธที่ทาง NESCAFÉ Dolce Gusto ได้ตั้งใจจัดไว้เพื่อให้เราได้ทดลองประสบการณ์จากผลิตภัณฑ์ NESCAFÉ Dolce Gusto อย่างสนุกสนานน่าตื่นเต้น

3 บูธหลักประกอบด้วย

1. Coffee Mix – คุณหนึ่ง รณภร คณิวิชาภรณ์ มิกโซโลจิสต์แนวหน้าของเมืองไทย เจ้าของตำแหน่ง “World Class Thailand Bartender of the Year 2017” มาสาธิตการรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายด้วยเครื่องชงกาแฟและแคปซูลของ NESCAFÉ Dolce Gusto ให้พวกเราได้เห็นว่า กาแฟสามารถมิกซ์กับส่วนผสมอื่นๆ ได้ไม่ต่างจากค็อกเทลที่ใช้แอลกอฮอล์เลย แถมยังได้รสชาติที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และอร่อยอีกด้วย

%name หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้ %name หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้ %name หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้

2. ทดลองใช้ NESCAFÉ Dolce Gusto – ทดลองชงกาแฟสดด้วย NESCAFÉ Dolce Gusto แบบง่ายแสนง่าย เพียงแค่ใส่แคปซูล กดปุ่ม แล้วรอ เมนูเครื่องดื่มแก้วโปรดก็พร้อมเสิร์ฟภายใน 1 นาที

%name หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้ %name หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้ %name หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้ %name หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้

3. สำรวจนวัตกรรมภายในแคปซูล – เป็นครั้งแรกที่ผ่ากันให้เห็นจะจะเลยว่า ภายในแคปซูลของ NESCAFÉ Dolce Gusto นั้นมีส่วนประกอบอะไรบ้าง และใช้นวัตกรรมอย่างไร ทำไมจึงได้รสชาติคงที่เท่ากันทุกแก้ว

COV 0366 หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้

การร่วมงานครั้งนี้ ไม่เพียงแต่ทำให้เราได้รู้จักที่มาที่ไปของ NESCAFÉ Dolce Gusto มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังถือเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆ ในศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับกาแฟสดอีกด้วย สำคัญที่สุด คือ…

เรารู้สึกได้ว่า NESCAFÉ Dolce Gusto เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมทั้งในด้านคุณภาพและประสบการณ์การใช้งาน จัดว่าเป็นนวัตกรรมที่รังสรรค์ประโยชน์ต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง

NESCAFE DOLCE หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้

The post หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้ appeared first on iUrban.



Via: หลายเรื่องที่รู้แล้วคุณจะรัก NESCAFÉ Dolce Gusto นวัตกรรมกาแฟสดระดับโลกที่คุณก็ชงได้

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN