การลงทุนฌธุรกิจกับ Coffee World at iURBAN

การลงทุนฌธุรกิจกับ Coffee World

สำหรับหลายๆ คนที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเปิดร้านกาแฟเป็นของตัวเอง ในภาวะการแข่งขันกันของธุรกิจกาแฟทุกวันนี้ จะทำอย่างไรให้ธุรกิจของเราประสบความสำเร็จ วันนี้ทางแอดมินได้นำเคล็ดลับดีๆในการทำธุรกิจกาแฟมาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย
1.การเลือกทำเล
ในเรื่องของทำเลที่ตั้งถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ลงทุนควรจะให้ความสำคัญ สำหรับการเปิดธุรกิจร้านกาแฟควรจะเลือกทำเลที่มีผู้คนพลุกพล่าน พื้นที่ชุมชน มหาวิทยาลัย หรือย่านธุรกิจ จึงจะทำให้กิจการร้านกาแฟของคุณเป็นไปในทิศทางที่ดี
2.มีกลยุทธ์เพื่อสร้างความโดดเด่น
ร้านกาแฟของคุณต้องมีกลยุทธ์ในการขาย เพื่อที่จะสร้างความโดดเด่นให้แตกต่างจากร้านกาแฟแบรนด์อื่น ไม่ว่าจะเป็นรสชาติหรือการบริการที่ต้องมีจุดเด่นตั้งแต่หน้าร้าน รวมทั้งมีกลยุทธ์ที่จะสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าที่เข้ามาในร้านได้ลิ้มลอง อาทิเช่น การใช้คำพูดเชิญชวน หรือการจัดโปรโมชั่นลดราคา
3.การตรวจสอบคุณภาพของสินค้าในร้านอย่างสม่ำเสมอ
เมื่อเปิดร้านมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ส่วนมากเจ้าของธุรกิจมักจะละเลยในการตรวจสอบคุณภาพของสินค้าในเรื่องของรสชาติของวัตถุดิบที่อาจจะเปลี่ยนไป รวมไปถึงวิธีในการชงที่ต้องมีมาตรฐานเหมือนกันทุกแก้ว โดยเจ้าของธุรกิจต้องใส่ใจในรายละเอียดเพื่อที่จะสามารถแก้ไขปัญหาได้ทันเวลา
4.คุณภาพของวัตถุดิบที่ต้องรักษามาตรฐาน
ถ้าหากว่ามีแหล่งวัตถุดิบที่มีความน่าเชื่อถือในเรื่องของคุณภาพอยู่แล้ว เราก็ควรจะตรวจสอบคุณภาพวัตถุดิบทุกครั้ง โดยต้องมีมาตรฐานของวัตถุดิบที่เท่าเดิมหรือมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ควรจะมีคุณภาพที่ลดลงไป
5.การจัดโปรโมชั่นเพื่อส่งเสริมการขาย
เป็นกลยุทธ์ที่จะสามารถดึงดูดลูกค้าได้ดี อาทิเช่น ซื้อ 10 แก้ว ฟรี 1 แก้ว หรือจะเป็นการลด แลก แจก แถม หรือมีบริการส่งฟรีถึงที่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้งร้านค้า
6.การมองหาลู่ทางในการขายอยู่เสมอ
อาจจะเป็นการจัดกิจกรรมพิเศษส่งให้ถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นหอพักหรือที่ทำงานที่ใกล้ร้านค้าของเรา รวมไปถึงการรักษาความสะอาดของร้านอยู่เสมอ เพื่อที่ลูกค้ามองเข้ามาภายในร้านจะเห็นถึงบรรยากาศและความน่านั่งของร้าน
ที่มา : รายการ ชี้ช่องรวยรายวัน
ภาพ: คอฟฟี่ เวิลด์ สาขา เกตเวย์ เอกมัย
ปล. สนใจธุรกิจแฟรนไชส์คอฟฟี่ เวิลด์ สามารถติดต่อได้ที่ 02-6887360, 097-0680331 คุณตาว หรืออีเมลล์ th.bd@gfacorp.com

The post การลงทุนฌธุรกิจกับ Coffee World appeared first on iURBAN.

Credit: การลงทุนฌธุรกิจกับ Coffee World Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN