ก้อย อาร์ต แกเลอรี่ นำเสนอนิทรรศการศิลปะ “Don’t Fall in Love with Me” โชว์ผลงานเดี่ยวชุดล่าสุด at iURBAN

ก้อย อาร์ต แกเลอรี่ นำเสนอนิทรรศการศิลปะ “Don’t Fall in Love with Me” โชว์ผลงานเดี่ยวชุดล่าสุด

ข่าวประชาสัมพันธ์                                                  

ห้ามใจไม่ให้รัก ในนิทรรศการ Don’t Fall In Love with Me

 ก้อย อาร์ต แกเลอรี่ นำเสนอนิทรรศการศิลปะ Don’t Fall in Love with Me” โชว์ผลงานเดี่ยวชุดล่าสุดของ

โกวิท วัฒนราช ศิลปินหนุ่มไฟแรง สะท้อนให้ฉุกคิดถึงเรื่องราวของวังวนแห่งความรักซึ่งหากไม่เข้มแข็งพอก็จงหักห้ามใจ

Don’t Fall in Love with Me” การแสดงผลงานภาพวาดพอร์เทรทของหญิงสาวที่ดูยั่วเย้าซุกซน ชักชวนให้ผู้ชมอยากจะกระโจนเข้าสู่วังวนแห่งความรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นภาพของสาวงาม ไม่ว่าจะเป็นริมฝีปากที่เอิบอิ่มด้วยสีสันอันงดงาม นัยน์ตาที่เปล่งประกายวิบวับ หรือแก้มใสที่แต้มแต่งด้วยลักยิ้ม ที่สร้างความประทับใจและดึงดูดให้หนุ่มๆ เริ่มต้นเกมแห่งความรัก ศิลปินหนุ่มมิได้เชิญชวนให้เข้าสู่เกมหรือวังวนแห่งความรักที่ท้ายที่สุดมักสร้างความเจ็บปวด หากแต่ตั้งใจให้ผลงาน Don’t Fall in Love with Me” ครั้งนี้เป็นดั่งนิทานสอนใจว่าหากไม่อยากกระโจนลงสู่วังวนอันยากที่จะถอนตัว ก็จงหลีกลี้หรือถอยห่างจากหลุมพรางแห่งความรัก ด้วยการสะท้อนให้เห็นถึงจุดเริ่มต้นที่เคลิบเคลิ้มด้วยความสุข แต่เวลาแห่งความสุขอาจจะถูกแทนที่ด้วยความทุกข์ร้อนโดยไม่มีสัญญาณเตือน กลกามแห่งความรักจึงไม่คู่ควรสำหรับหัวใจที่อ่อนแอ

พบผลงานแห่งความงามที่แสนจะเย้ายวน หากต้องหักห้ามใจไม่ให้ตกหลุมรักจากศิลปินหนุ่มในนิทรรศการ Don’t Fall in Love with Me ซึ่งจะจัดแสดง ณ ก้อย อาร์ต แกเลอรี่ 245 ซอยสุขุมวิท 31 (ซอยสวัสดี)         เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม ถึง 29 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11.00 – 19.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02 662 3218

 

081-234-5678
0868083881

The post ก้อย อาร์ต แกเลอรี่ นำเสนอนิทรรศการศิลปะ “Don’t Fall in Love with Me” โชว์ผลงานเดี่ยวชุดล่าสุด appeared first on iURBAN.

Credit: ก้อย อาร์ต แกเลอรี่ นำเสนอนิทรรศการศิลปะ “Don’t Fall in Love with Me” โชว์ผลงานเดี่ยวชุดล่าสุด Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN