“อนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีทส์ ลักซ์ชัวรีคอนโดมีเนียมใจกลางเมืองเชียงใหม่” at iURBAN

“อนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีทส์ ลักซ์ชัวรีคอนโดมีเนียมใจกลางเมืองเชียงใหม่”

Anantara_Chiang_Mai_Service_Suites-ADS_July2016-FA

โครงการ อนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีทส์  ลักซ์ชัวรีคอนโดมีเนียมใจกลางเมืองเชียงใหม่ ซึ่งได้รับการการันตีด้วยรางวัล Highly Commended ประเภทคอนโดมิเนียม จากงานประกาศรางวัล อสังหาริมทรัพย์แห่งเอเชียแปซิฟิค (Asia Pacific Property Awards) ด้วยจุดเด่นที่แต่ละยูนิตมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ พร้อมอินทีเรียดีไซน์ สไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพลารี ที่มีกลิ่นอายแห่งล้านนาผสมผสานกับความทันสมัย โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ครบครันจากโรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท คอยให้บริการ ตั้งอยู่บนไพรม์โลเคชั่น ถนนเจริญประเทศ ห่างจากเชียงใหม่ไนท์บาร์ซาเพียง 5 นาที ทำให้โครงการฯ เป็นที่น่าจับตามองในตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับเอลิสต์ของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งดึงดูดนักลงทุนจากทั้งในและต่างประเทศ

ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 16 ล้าน ซึ่งปัจจุบัน ยอดจองเหลือเพียง 12 ยูนิตเท่านั้น ทั้งนี้ โรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท จะเป็นผู้ปล่อยเช่าให้กับทางผู้ที่สนใจลงทุน ในลักษณะของเซอร์วิส สวีท โดยการันตีรายได้คิดเป็นร้อยละ 4 ของราคาซื้อในช่วง 2  ปีแรก หลังจากการโอนกรรมสิทธิ์ อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ propertysales@minor.com โทร +66(0) 8 5484 8752

The post “อนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีทส์ ลักซ์ชัวรีคอนโดมีเนียมใจกลางเมืองเชียงใหม่” appeared first on iUrban.

Credit: “อนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีทส์ ลักซ์ชัวรีคอนโดมีเนียมใจกลางเมืองเชียงใหม่” Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN