ดูลักซ์ ชวนเหล่านักวิ่งในงาน The Color Run ร่วม “ฟิต แอนด์ ฟัน” กับกิจกรรมแห่งสีสัน at iURBAN

ดูลักซ์ ชวนเหล่านักวิ่งในงาน The Color Run ร่วม “ฟิต แอนด์ ฟัน” กับกิจกรรมแห่งสีสัน

AW_Dulux-for-The-Color-Run16_Final

บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสีทาอาคารชั้นนำระดับโลกภายใต้ตราสินค้า “ดูลักซ์” ยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผู้สนับสนุนหลักงาน The Color Run โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสีสัน โดยบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าโลกที่เต็มไปด้วยสีสันสวยงาม จะช่วยเสริมพลังชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนได้

อั๊คโซ่ โนเบล ขอเชิญชวนเหล่านักวิ่งเข้าร่วมกิจกรรมสุดสนุก ถ่ายคลิปวิดีโอภาพสโลโมชั่น ณ บูธกิจกรรมดูลักซ์ คัลเลอร์ โมชั่น พร้อมแชร์ลงบนเฟสบุ๊ค เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ โดย The Color Run งานวิ่งที่มีสีสันและมีชีวิตชีวาที่สุดแห่งปี จะจัดขึ้นในวันที่ 15–16 ตุลาคมนี้

มร.เดฟ เพลน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราเชื่อว่าสีมีความสำคัญต่อชีวิตประจำวัน สีมีอยู่ในทุกๆ ที่ และส่งผลต่อความรู้สึกของเรา สีรอบๆ ตัวเรานั้นมีอิทธิพลมากกว่าที่ตามองเห็น เราอยากแต่งเติมสีสันให้ชีวิตของผู้คน เพราะเราเชื่อว่าสีสามารถสร้างชีวิตชีวาให้กับชุมชนได้ กิจกรรมของเราได้ส่งเสริมให้นักวิ่งร่วมออกกำลังกาย ทำกิจกรรมสนุกๆ และมองหาแรงบันดาลใจผ่านสีสันมากมาย”

เหล่านักวิ่งที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมที่เต็มไปด้วยสีสันที่บูธกิจกรรมของดูลักซ์ได้ ณ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับดูลักซ์ ติดตามได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ facebook.com/DuluxThailand ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Color Run ติดตามได้ที่ facebook.com/TheColorRunThailand

The post ดูลักซ์ ชวนเหล่านักวิ่งในงาน The Color Run ร่วม “ฟิต แอนด์ ฟัน” กับกิจกรรมแห่งสีสัน appeared first on iUrban.

Credit: ดูลักซ์ ชวนเหล่านักวิ่งในงาน The Color Run ร่วม “ฟิต แอนด์ ฟัน” กับกิจกรรมแห่งสีสัน Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN