เกาะช้างทริป 3 วัน 2 คืน พร้อมที่พักเกาะช้างราคาไม่เกิน 5,000 บาท at iURBAN

เกาะช้างทริป 3 วัน 2 คืน พร้อมที่พักเกาะช้างราคาไม่เกิน 5,000 บาท

วันพักผ่อนทั้งที จะไปที่ไหนกันดี…เที่ยวเมืองไทย ไม่ไปไม่รู้ มาลองไปดูกันที่เกาะช้างดีกว่า ! เมืองไทยขึ้นชื่อในเรื่องทะเล และความสวยงามของเกาะอยู่แล้ว เกาะช้างก็เป็นเกาะที่ติดอันดับความสวยงามระดับต้นๆ เป็นที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวตลอดมา เรามาดูกันดีกว่าว่า ถ้าจะจัดทริปไป

เกาะช้างสัก 3 วัน 2 คืน มีอะไรที่ควรไป ควรทำ กันบ้าง : )

เริ่มต้นการเดินทาง ถ้าใครมีรถส่วนตัวอาจจะสะดวกขึ้นมาหน่อย สามารถนำรถขึ้นเรือเฟอร์รี่ข้ามไปยังเกาะช้างได้ ท่าเรือหลักๆจะมีอยู่ 2 ท่าเรือคือ ท่าเรือเซ็นเตอร์พอยท์ และท่าเรืออ่าวธรรมชาติ แต่ใครที่ไม่มีรถส่วนตัวก็ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพื่อนๆสามารถนั่งรถทัวร์จากเอกมัยแล้วต่อรถสองแถวมายังท่าเรือได้

หลังจากนั่งเรือชิลล์ๆมาถึงเกาะช้างประมาณ 20-30 นาที ก็ถึงเวลาที่เราจะมาเริ่มเที่ยวกันแล้วล่ะค่ะ ที่แรกที่จะแนะนำคือจุดชมวิวหาดไก่แบ้ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คน่ารักๆที่บอกว่าเรามาถึงเกาะช้าง จังหวัดตราดแล้วนะ เจ้าตู้ไปรษณีย์สีแดงสดตัดกับสีท้องฟ้าและน้ำทะเลสีคราม ข้างๆกันมีป้ายอักษรตราดตัวใหญ่ไว้ให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูปเก๋ๆกัน จากตรงนี้เราสามารถมองเห็นภาพวิวแบบพาโนรามา เห็นเกาะเรียงราย ทั้งเกาะมันนอก เกาะมันใน และเกาะหยวก สวยงามมากค่ะ

2 750x516 เกาะช้างทริป 3 วัน 2 คืน พร้อมที่พักเกาะช้างราคาไม่เกิน 5,000 บาท

หลังจากชมวิวก็อาจจะเช็คอินเข้าที่พักกันก่อน แล้วไปฮูล่า ฮูล่าที่หาดทรายขาวกัน หาดนี้ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมาก หาดทรายกว้างขวาง จะนั่งรับลมเอื่อยๆริมทะเล หรือลงเล่นน้ำ สูดหายใจให้ชุ่มปอดก็ดีทั้งนั้น เมื่อท้องร้องก็มาเติมความอร่อยกันที่ร้านอาหารรอบหาดที่มีความหลากหลาย ทั้งแนวสเต็ก อาหารเส้น หรือจัดเต็มแบบทะเลซีฟู๊ด

3 1 750x562 เกาะช้างทริป 3 วัน 2 คืน พร้อมที่พักเกาะช้างราคาไม่เกิน 5,000 บาท

วันที่สอง แนะนำให้เพื่อนๆไปดำน้ำกัน โดยสามารถติดต่อจองทัวร์กรุ๊ปดำน้ำได้ ส่วนใหญ่คนจะไปเริ่มต้นกันที่ท่าเรือบางเบ้า เส้นทางการดำน้ำมีหลากหลาย ซึ่งเกาะเด่นๆ ได้แก่ เกาะยักษ์เล็กที่มีดอกไม้ทะเลหลากสีสันคอยต้อนรับ หรือเกาะยักษ์ใหญ่ ที่มีปะการังสวยงามโดยเฉพาะปะการังเขากวางสีน้ำที่หาชมได้ยาก เกาะรังที่สามารถเดินเล่นบนหาดทรายสีขาวได้ด้วย เกาะหวายที่มีปะการังหลากสีสันและสัตว์น้ำมากมายแหวกว่ายรอบตัวคุณ นอกจากนี้ยังมีเกาะที่น่าสนใจอีกมากมาย ซึ่งแต่ละเกาะต่างมีความสวยงามตามธรรมชาติที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ และจะต้องสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับคุณได้แน่นอน

เหนื่อยจากการดำน้ำมาทั้งวัน ขอเติมพลังให้ร่างกายสักหน่อย อยากจัดหนักเป็นอาหารซีฟู๊ดก็ขอแนะนำ ร้านเด็ดของเกาะช้าง ซึ่งอยู่บริเวณบางเบ้า นั่นคือเรือนไทยซีฟู๊ด และชาวเลซีฟู๊ด มาถึงแหล่งทะเลทั้งที มั่นใจในความสด อร่อย ของอาหารได้แน่นอนเช่นกันค่ะ

4 750x500 เกาะช้างทริป 3 วัน 2 คืน พร้อมที่พักเกาะช้างราคาไม่เกิน 5,000 บาท

วันสุดท้าย ไม่ต้องรีบร้อน ขอพักกายให้หายเหนื่อย เดินชมวิวทะเลจนอิ่มใจ แล้วก็เตรียมตัวกลับกัน หากมีเวลา แนะนำให้เข้าไปสักการะศาลเจ้าพ่อเกาะช้างเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยศาลเจ้านี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากท่าเรือเฟอร์รี่เท่าไหร่ ยังไงก็มาขอพรก่อนกลับบ้านกันได้นะคะ สำหรับที่พักแนะนำบอกเลยว่ามีมากมาย วันนี้เราขอเลือกที่พักในงบไม่เกิน 5,000 บาท มาเป็นตัวอย่างให้ลองดูกันเบาๆค่ะ

1. Chaipura Resort

5 750x391 เกาะช้างทริป 3 วัน 2 คืน พร้อมที่พักเกาะช้างราคาไม่เกิน 5,000 บาท

ด้วยการตกแต่งที่กลมกลืนกับธรรมชาติ ทำให้ที่พักแห่งนี้มีความเงียบสงบ และสวยงามอย่างมาก ห้องพักของที่นี่ตกแต่งแบบไทยนิดๆ โมเดิร์นหน่อยๆ เป็นอะไรที่ลงตัวมาก ไม้สีน้ำตาลอ่อนตัดกับไฟสีเหลืองนวลจากโคมไฟ ทำให้ได้บรรยากาศที่เหมาะแก่การพักผ่อน ได้ใจผู้เข้าพักกันไปเต็มๆ

ราคาเริ่มต้นสำหรับ 2 คืน ประมาณ 2,600 บาทถึง 3,600 บาท

เพิ่มเติมที่ http://chaipura.com/

2. โรงแรมเดอะเดวา เกาะช้าง

6 750x293 เกาะช้างทริป 3 วัน 2 คืน พร้อมที่พักเกาะช้างราคาไม่เกิน 5,000 บาท

ห้องพักที่ตกแต่งแบบชิคๆ บรรยากาศชิลล์ๆ ออกแบบลักษณะปูนเปลือยให้ความรู้สึกอาร์ทนิดๆ ห้องพักเป็นแบบโมเดิร์น ใช้สีสะอาด มาพร้อมสะว่ายน้ำ จะนั่งอาบแดดริมสระก็ได้ จะว่ายน้ำสบายๆก็เชิญได้เลยค่ะ ราคาเริ่มต้นสำหรับ 2 คืน ประมาณ 3 พันบาทปลายๆ

เพิ่มเติมที่ http://www.thedewakohchang.com/page/HOME/th

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับทริปเกาะช้าง 3 วัน 2 คืน และที่พักราคาเบาๆไม่เกิน 5,000 บาท ที่เราแนะนำไปในวันนี้ บอกเลยว่าจะต้องเป็นการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยความทรงจำดีๆอย่างแน่นอนค่ะ

สนับสนุนบทความโดย : HotelsCombined

The post เกาะช้างทริป 3 วัน 2 คืน พร้อมที่พักเกาะช้างราคาไม่เกิน 5,000 บาท appeared first on iUrban.

Credit: เกาะช้างทริป 3 วัน 2 คืน พร้อมที่พักเกาะช้างราคาไม่เกิน 5,000 บาท Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN