ไอ.ซี.ซี. เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ วาโก้ สมูท บรา ฟิกเซอร์ at iURBAN

ไอ.ซี.ซี. เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ วาโก้ สมูท บรา ฟิกเซอร์

ไอ.ซี.ซี. เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ วาโก้ สมูท บรา ฟิกเซอร์

สวยสบาย… ในคัพที่เป็นคุณ

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ และรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท  ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  เผยว่า “ทางบริษัทฯ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ SMOOTH BRA สีสันจี๊ดจ๊าด ภายใต้ชื่อ “FIXERS”(ฟิกเซอร์) สวยสบาย…ในคัพที่เป็นคุณ  ผ่านการวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบชุดชั้นใน ทำให้สามารถสวมใส่ได้ทุกวัย ทุกไซส์ ทุกคัพ โดยเน้นเรื่องความเนียนเรียบ แนบกระชับทรวงอกตามสรีระที่เหมาะสมของเต้าทรง  3 กลุ่ม คือ กลุ่มหน้าอกคัพ A-B (เต้าทรงเล็กเนินอกน้อย) , กลุ่มหน้าอกคัพ C-D (เต้าทรงสวยแต่เริ่มคล้อย) และกลุ่มหน้าอกคัพ E-F (เต้าทรงคล้อยและออกข้าง)

SMOOTH BRA “FIXERS” (ฟิกเซอร์) มีจุดเด่นที่ไม่ซ้ำใคร คือ นวัตกรรม Bonding Bra เทคนิครีดด้วยความร้อนไร้ตะเข็บ ใส่สบาย ไม่กดเจ็บ ให้ความรู้สึกในผิวสัมผัสที่นุ่มยิ่งขึ้น และ SMOOTH BRA “FIXERS” (ฟิกเซอร์) ฟองน้ำชนิดพิเศษที่สามารถช่วยปรับความสมดุลให้เต้าทรงอยู่ในรูปทรงที่สวยงามและเหมาะสม โดยจะถูกจัดวางตามตำแหน่งที่นักออกแบบได้คิดค้นและวิเคราะห์ขึ้นมา คัพ A-B ช่วยดันเนินอกให้อิ่ม ชิด สวย และชัดเจนยิ่งขึ้น คัพ C-D ฟองน้ำ  2 ตำแหน่ง ช่วยรองรับเต้าทรงและเติมเต็มเนินอกให้อิ่มสวยยิ่งขึ้น คัพ E-F ฟองน้ำ 3 ตำแหน่ง ช่วยรองรับเต้าทรงที่น้ำหนักเพิ่มมากขึ้นและเนื้อออกข้างให้มีความกระชับมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่เพิ่มขึ้นกับสายบ่า Flexible สามารถปรับเปลี่ยนเป็นสายแบบไขว้หลังได้ ตะขอเกี่ยวปรับตามขนาดเต้าทรง ตั้งแต่คัพไซส์ A-E ปรับตะขอได้ถึง 3 แถวเพื่อปรับระดับความกระชับได้ตามต้องการ  มีให้เลือก 5 เฉดสี ได้แก่  สีเนื้อ สีส้ม สีชมพู สีฟ้า และสีน้ำเงินกรมท่า พร้อมกางเกงในเข้าคู่ตามเฉดสี ผลิตจากเนื้อผ้าชนิดพิเศษความยืดหยุ่นสูงให้ผิวสัมผัสนุ่มลื่นสวมใส่สบาย

สำหรับราคาชุดชั้นใน SMOOTH BRA “FIXERS” (ฟิกเซอร์) คัพ A, B ราคา 1,290 บาท คัพ C, D ราคา 1,450 บาท และคัพ E, F ราคา 1,500 บาท พร้อมกางเกงในเข้าชุดราคา 490 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ วาโก้ ช็อป (Wacoal Shop) และ เคาน์เตอร์วาโก้ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ ช้อปปิ้งออนไลน์ www.wacoal.co.thสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-296-9979  หรือ Facebook : Wacoal Thailand

The post ไอ.ซี.ซี. เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ วาโก้ สมูท บรา ฟิกเซอร์ appeared first on iUrban.

Credit: ไอ.ซี.ซี. เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ วาโก้ สมูท บรา ฟิกเซอร์ Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN