#น้ำตาแห่งความรักต้องซับด้วยทิชชูนุ่มๆ ออนไลน์แคมเปญไอเดียดี เกาะกระแสความซึ้งในวันแม่ปีนี้ จาก Cellox Purify at iURBAN

#น้ำตาแห่งความรักต้องซับด้วยทิชชูนุ่มๆ ออนไลน์แคมเปญไอเดียดี เกาะกระแสความซึ้งในวันแม่ปีนี้ จาก Cellox Purify

16 สิงหาคม 2560 กรุงเทพฯ –  สร้างแคมเปญแปลกใหม่ในโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อ
แบรนด์กระดาษทิชชู Cellox ของบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี เกาะกระแสวันแม่ที่ผ่านมาด้วยการทำแคมเปญซับน้ำตาคนไทยนับพันทั่วประเทศด้วยกระดาษทิชชูนุ่มๆ จาก Cellox Purify

จุดเด่นที่น่าสนใจของแคมเปญซับน้ำตานี้ คือการใช้โอกาสในวันแม่ ซึ่งเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ผู้คนมักนึกถึงคุณแม่ของตน และมักซาบซึ้งกับหนังโฆษณาต่างๆ ในโลกออนไลน์ที่ทำออกมาเพื่อตอกย้ำถึงความรักของแม่ ทางแบรนด์จึงปล่อยประโยคเด็ดที่ว่า “ต่อให้วันแม่ปีนี้ คุณจะร้องไห้น้ำตาท่วมจอแค่ไหน Cellox Purify ก็จะขอซับน้ำตาคุณด้วยทิชชูนุ่มๆ เอง เพราะ #น้ำตาแห่งความรักต้องซับด้วยทิชชูนุ่มๆ” พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนมากดปุ่มแสดงความรู้สึก Sad ให้กับคลิปวิดีโอวันแม่คลิปใดก็ได้ที่ทำให้พวกเขาซึ้งจนน้ำตาซึม เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์รับทิชชูจาก Cellox Purify ไปซับน้ำตาใช้กันได้ฟรีๆ คนละ 1 กล่อง จำนวน 2,000 รางวัล ถือว่าเป็นไอเดียใหม่ที่น่าสนใจในการแจกสินค้าให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้ผ่านโลกออนไลน์

แม้จะเป็นกิจกรรมที่ดูเรียบง่าย และจัดขึ้นเพียงระยะเวลาสั้นๆ เพียง 3-4 วัน แต่ก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดหมาย เพราะภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ Cellox Purify โพสกิจกรรมลงบน Facebook Fanpage ก็ได้มีคนตอบรับ 700 กว่าคอมเมนต์ และหลังจากจบระยะเวลากิจกรรม ทาง Cellox Purify เผยว่าได้รับ feedback จากผู้คนในโลกโซเชียลนับหมื่น นับเป็นตัวอย่างของกิจกรรมดีๆ ที่ทางแบรนด์อยากเข้าไปมีส่วนร่วมกับช่วงเวลาพิเศษในเทศกาลสำคัญของผู้บริโภคได้อย่างเนียบเนียนและนุ่มสุดๆ

แล้วคุณล่ะ? ได้ทิชชูนุ่มๆ จาก Cellox Purify ไปซับน้ำตากันหรือยัง

ติดตามกิจกรรมดีๆ และข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

น้ำตาแห่งความรักต้องซับด้วยทิชชูนุ่มๆ

เทศกาลวันแม่ปีนี้ เมื่อคุณชมโฆษณาวันแม่ของสินค้าใดก็ได้ (ไม่ใช่คลิปนี้) แล้วกดปุ่มแสดงความรู้สึก Sad ให้กับโฆษณาวันแม่ที่ทำคุณซึ้งจนร้องไห้…ลุ้นรับฟรี Cellox Purify 1 กล่อง (เฉพาะผู้ที่ได้รับการติดต่อจากทาง Cellox Purify ผ่านทาง Inbox 2,000 ท่านแรกเท่านั้น) ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 12 สิงหาคมนี้นะคะ #น้ำตาแห่งความรักต้องซับด้วยทิชชูนุ่มๆ

โพสต์โดย Cellox Purify บน 9 สิงหาคม 2017

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/CelloxThailand/

The post #น้ำตาแห่งความรักต้องซับด้วยทิชชูนุ่มๆ ออนไลน์แคมเปญไอเดียดี เกาะกระแสความซึ้งในวันแม่ปีนี้ จาก Cellox Purify appeared first on iUrban.

Credit: #น้ำตาแห่งความรักต้องซับด้วยทิชชูนุ่มๆ ออนไลน์แคมเปญไอเดียดี เกาะกระแสความซึ้งในวันแม่ปีนี้ จาก Cellox Purify Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN