สุขภาพดีได้ง่ายๆ กับเครื่องผลิตน้ำโอโซน Cashido at iURBAN

สุขภาพดีได้ง่ายๆ กับเครื่องผลิตน้ำโอโซน Cashido

โลกนี้อยู่ยากเข้าไปทุกวัน ทั้งสารเคมี มลพิษ โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ อยู่ใกล้ตัวเรามากกว่าที่คิด การจะเลือกกิน เลือกใช้อะไรแต่ละอย่าง ก็ต้องมั่นใจว่าดี และปลอดภัยที่สุดจริงมั้ยคะ

หลายๆ คน ลงทุนไปกับอาหารเสริมราคาแพง คอร์สสปา และสกินแคร์ต่างๆ จนลืมนึกไปว่าอาหารการกินขั้นพื้นฐานก็มีผลต่อสุขภาพไม่แพ้กัน อย่างที่เค้าว่ากันว่า You are what u eat ยังไงหละคะ

พูดถึงเรื่องอาหาร เดี๋ยวนี้เราพอจะรู้ๆ กันอยู่ว่ามีการนำสาเคมีทั้งหลายแหล่ มาใช้ในอุตสาหกรรมอาหารที่พบได้ทั่วไปไม่ว่าจะเป็นยาฆ่าแมลงที่อยู่ในผักผลไม้ รวมถึงสารกันเสีย ฟอร์มาลีน และสารอะไรต่อมิอะไรมากมาย ซึ่งหากเรารับประทานอาหารที่ปนเปื้อนสารเคมีเหล่านี้เข้าไปทุกๆ วัน ก็จะเกิดการสะสมอยู่ในร่างกาย เป็นอันตรายต่อสุขภาพมากๆ

วันนี้เราเลยอยากแนะนำ 1 ตัวช่วยให้ชีวิตอยู่ง่ายมากขึ้น กับเครื่องผลิตน้ำโอโซน Cashido ค่ะ

001 5 สุขภาพดีได้ง่ายๆ กับเครื่องผลิตน้ำโอโซน Cashido

หลายๆ คนอาจสงสัยว่า เครื่องผลิตน้ำโอโซน คืออะไร ขออธิบายแบบง่ายๆ คือ เจ้าเครื่องนี้เค้าจะผลิตโอโซนมาผสมกับน้ำประที่เราใช้ชะล้างร่างกาย และของกิน ของใช้ต่างๆ กันเป็นประจำทุกวัน โดยเจ้าน้ำโอโซนเค้าจะมีฤทธิ์ในการขจัดเชื้อโรค สารเคมีตกค้าง แบคทีเรีย และกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆ ให้หมดไปได้ โดยไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของเราแต่อย่างใดค่ะ

002 5 สุขภาพดีได้ง่ายๆ กับเครื่องผลิตน้ำโอโซน Cashido

หมดยุคของด่างทับทิม กับน้ำส้มสายชูแล้วจ้า เพราะเราสามารถใช้น้ำโอโซนล้างผัก ผลไม้ รวมถึงเนื้อสัตว์ได้โดยใช้เวลาไม่นาน และมั่นใจได้ว่า สะอาด ปลอดภัย แถมยังช่วยคงความสดให้กับอาหารของคุณอีกด้วย ดีต่อร่างกาย ดีต่อรสชาติ และดีต่อใจแน่นอนค่ะ

003 5 สุขภาพดีได้ง่ายๆ กับเครื่องผลิตน้ำโอโซน Cashido

และสำหรับบ้านใครที่ใช้เครื่องซักผ้า ทราบมั้ยคะว่า เครื่องซักผ้าเค้าเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค และแบคทีเรียต่างๆ มากมาย เป็นต้นเหตุให้เกิดโรคผิวหนัง บางบ้านก็แก้ปัญหาโดยการใช้น้ำส้มสายชูในการทำความสะอาดเครื่องซักผ้า วุ่นวายกันน่าดูจริงมั้ยคะ แต่ถ้าหากคุณติดตั้งเจ้าเครื่องผลิตน้ำโอโซน Cashido ไว้ นอกจากเครื่องซักผ้าของคุณจะสะอาด ปราศจากแบคทีเรียแล้ว ยังจะช่วยลดกลิ่นอับของเสื้อผ้าอย่างได้ดีเยี่ยมอีกด้วยค่ะ

004 4 สุขภาพดีได้ง่ายๆ กับเครื่องผลิตน้ำโอโซน Cashido

นอกจากนี้ยังสามารถใช้น้ำโอโซนในชีวิตประจำวันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อาบน้ำ สระผม ล้างจาน ถูบ้าน ล้างห้องน้ำ เช็ดโต๊ะ อาบน้ำสัตว์เลี้ยง หรืออื่นๆ อีกมากมายตามสะดวกเลยจ้า

เครื่องผลิตน้ำโอโซน Cashido มี 2 รุ่นด้วยกัน คือรุ่น Basic ตัวเครื่องสีขาว สำหรับใช้ซักล้างภายในบ้าน และรุ่น Commercial ตัวเครื่องสีดำ สำหรับธุรกิจ ห้างร้าน ที่ใช้น้ำในปริมาณมาก เลือกใช้ตามความเหมาะสมนะคะ

01010 สุขภาพดีได้ง่ายๆ กับเครื่องผลิตน้ำโอโซน Cashido

และหากใครกลัวจะติดตั้งยุ่งยาก ไม่ต้องกังวลไปเลยค่ะ เพราะเครื่องผลิตน้ำโอโซน Cashido ติดตั้งง่ายมากๆ เพียงแค่ต่อเข้ากับก๊อกน้ำ เท่านี้คุณก็มีน้ำโอโซนสะอาดๆ ไว้ใช้แล้วหละค่ะ ตัวเครื่องก็ไม่ใหญ่เทอะทะ ประหยัดเนื้อที่ กินไฟน้อย ดีไซน์หรู ปลอดภัย เป็นทุกอย่างขนาดนี้ ไม่มีไว้ซักเครื่องนี่น่าเสียดายดายแย่เลยนะคะ

006 3 สุขภาพดีได้ง่ายๆ กับเครื่องผลิตน้ำโอโซน Cashido

สุขภาพดีง่ายๆ เริ่มได้ที่บ้านของคุณเองนะคะ หากสนใจเครื่องผลิตน้ำโอโซน Cachido สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/ozonewater10second ค่ะ

FACEBOOK : ozonewater10second
LINE : cashidoth
LINE@ : http://line.me/ti/p/%40kzb5857d
TEL : 063-168-6034 , 085-212-2525

The post สุขภาพดีได้ง่ายๆ กับเครื่องผลิตน้ำโอโซน Cashido appeared first on iUrban.

Credit: สุขภาพดีได้ง่ายๆ กับเครื่องผลิตน้ำโอโซน Cashido Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN