บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 เปิดตัวสาขาโคราช at iURBAN

บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 เปิดตัวสาขาโคราช

“ในวันที่  23  พฤศจิกายน 2558  ที่ผ่านมา  บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1   ได้จัดงาน  Grand  Opening  เปิดตัวสาขาโคราช อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ได้มีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง”

“เมื่อวันที่  23  พฤศจิกายน 2558  ที่ผ่านมา    ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ1  แลนดี้  โฮม  ได้จัดงาน  Grand  Opening  เปิดสาขาในภาคอีสานอย่างเป็นทางการไปแล้ว  ที่สาขาโคราช    ภายในงานเริ่มต้นด้วยพิธีทางศาสนาพุทธและเจิมป้ายเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับสาขาโคราช  เมื่อถึงเวลามงคลฤกษ์  คุณพิเชษฐ  มณีรัตนะพร  กรรมการผู้จัดการ  พร้อมคณะผู้บริหาร  อาทิ  คุณพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย,  คุณภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์ และคุณพานิช มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้างและบริหารสำนักงาน  ร่วมเป็นประธานในการตัดริบบิ้นเปิดสาขาอย่างเป็นทางการ  ทั้งนี้คณะสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้มาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมากทั้งจากกรุงเทพฯ  และจังหวัดนครราชสีมา  หลังเสร็จสิ้นพิธีการดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ทางคุณพิเชษฐ  มณีรัตนะพร  ได้พาคณะสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ  เดินทางไปร่วมสักการะกราบไหว้ขอพรอนุสาวรีย์ย่าโม  ณ บริเวณอนุสาวรีย์ลานคนเมือง  โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรื่นเริงและยินดีเป็นอย่างยิ่ง

คาดการณ์ว่า  ศูนย์รับสร้างบ้านแลนดี้ โฮม  สาขาโคราช  จะเป็นอีกหนึ่งสาขาที่ประสบความสำเร็จสามารถเพิ่มมูลค่าการรับสร้างบ้านในปี 2559  ได้มากยิ่งขึ้น  เนื่องจากว่าโคราชเป็นอีกจังหวัดที่มีศักยภาพทางด้านเศรษฐกิจที่ดี  ของภาคอีสาน  และมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง  ในปัจจุบันธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเขตพื้นที่จังหวัดนครราชสีมามีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว  ทำให้แลนดี้  โฮม  มั่นใจขยายธุรกิจให้เข้าถึงลูกค้าที่อยู่ในโซนภาคอีสาน  นอกจากนี้แลนดี้ โฮม  ยังเดินหน้ารุกตลาดรับสร้างบ้านหลังใหญ่  ในระดับราคา  15-40  ล้านบาท  ภายใต้ชื่อแลนดี้ลักซ์ชัวรี่ (Landy  Luxury)  ประกอบกับความมั่นคงด้วยทุนจดทะเบียน  200  ล้านบาทสูงสุดในวงการธุรกิจรับสร้างบ้านในประเทศไทย  จึงทำให้ลูกค้าอุ่นใจได้ว่าสร้างบ้านกับแลนดี้โฮมแล้วจะไม่เจอปัญหาการละทิ้งงานหรือ  “สร้างบ้านและไม่ได้บ้าน”  อย่างแน่นอน  คุณภัทรา  มณีรัตนะพร  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์  กล่าว

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโมเดลแบบบ้านใหม่ล่าสุดของแลนดี้ โฮม ได้แล้ววันนี้ ที่สาขาโคราช  ตำบลจอหอ  อำเภอเมือง จะพบกับทีมงานที่ปรึกษาการขายที่ได้รับมาตรฐานระดับเดียวกันกับกรุงเทพฯ

The post บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 เปิดตัวสาขาโคราช appeared first on iURBAN.

Credit: บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 เปิดตัวสาขาโคราช Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN