สโนว์ทาวน์ เปิดโซนใหม่ บ้านซานตาคลอส ( ชั้น 5 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย) at iURBAN

สโนว์ทาวน์ เปิดโซนใหม่ บ้านซานตาคลอส ( ชั้น 5 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย)

      ช่วงเวลาแห่งความสุขกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว! สโนว์ทาวน์ เมืองหิมะแห่งแรกใจกลางกรุงในศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย ชั้น 5 เติมเต็มความสนุกสุดหรรษาทุกช่วงเวลา ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสกับการจำลองกลิ่นอายบรรยากาศบ้านซานตาคลอสให้น้องๆ และลูกค้าที่มาเที่ยวที่สโนว์ทาวน์ได้สัมผัสและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศบ้านซานตาที่จำลองเสมือนจริงพร้อมถ่ายรูปมุมพิเศษๆ และพบกับ CEO KAMAI  พร้อมถ่ายรูปแบบใกล้ชิดสุดประทับใจ รวมไปถึงการสั่งเครื่องดื่มและนั่งจิบกาแฟชิลล์ๆ ตลอดจนเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกในช่วงเทศกาลคริสต์มาสมากมาย เพื่อนำไปเป็นของขวัญหรือของตกแต่งบ้านในราคาสุดพิเศษ

เพลิดเพลินไปกับการชมโชว์การแสดงจาก Kamai & The Gang Dancing Show ที่จะมาสร้างสีสันความสนุกสนานสไตล์แดนซ์ซิ่งกับเพลงน่ารักๆจากทีมนักแสดงสโนว์ทาวน์ได้ทุกวัน สุขเต็มอิ่ม สนุกเต็มอารมณ์ตลอดทั้งวันไปกับการเล่นหิมะ และถ่ายรูปมุมเก๋ๆ ในสโนว์ทาวน์ด้วยการสร้างสรรค์น้ำแข็งบนลานหิมะเป็นรูปต่างๆ ( Snow Playground ) แบบสุดตื่นตาตื่นใจ ที่มีเฉพาะที่นี่ที่เดียวเท่านั้น พลาดไม่ได้! เริ่มต้นเดือนธันวาคมนี้ ติดตามดูรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ หรือ เฟซบุ๊คสโนว์ทาวน์ www.snowtown.co.th, www.facebook.com /snowtown Bangkok หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายการตลาด โทร.095-5476870

The post สโนว์ทาวน์ เปิดโซนใหม่ บ้านซานตาคลอส ( ชั้น 5 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย) appeared first on iURBAN.

Credit: สโนว์ทาวน์ เปิดโซนใหม่ บ้านซานตาคลอส ( ชั้น 5 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย) Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN