ซีเอเทคโนโลยี เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ Agile Management Portfolio ใหม่ เร่งสปีดการทำงานตั้งแต่ระดับบริหารไปจนถึงฝ่ายพัฒนา at iURBAN

ซีเอเทคโนโลยี เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ Agile Management Portfolio ใหม่ เร่งสปีดการทำงานตั้งแต่ระดับบริหารไปจนถึงฝ่ายพัฒนา

ซีเอเทคโนโลยี เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ Agile Management Portfolio ใหม่ เร่งสปีดการทำงานตั้งแต่ระดับบริหารไปจนถึงฝ่ายพัฒนา

โซลูชั่นAgile Management สร้างทิศทางใหม่ ในการนำเสนอทางธุรกิจทั้งในแบบวางแผนและสั่งการ

 บริษัทซีเอ เทคโนโลยี เผยชุดผลิตภัณฑ์ ที่ได้รวมเอาทั้งยุทธศาสตร์ การลงทุน และการวางแผนพอร์ตโฟลิโอ พร้อมกับระบบให้ความรู้ เพื่อช่วยให้บริษัทระดับเอนเทอร์ไพรซ์ประสบความสำเร็จในยุคเศรษฐกิจแอพพลิเคชั่น

“บริษัทต่างๆ จะ อยู่หรือไป ขึ้นอยู่กับว่าสามารถนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ได้หรือไม่ ในขณะเดียวกับที่ยังต้องบริหารจัดการทรัพยากร และข้อจำกัดด้านเงินทุนต่างๆ ที่มีในแต่ละธุรกิจนั้นด้วย” เจมส์ ฮาร์วีย์ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารธุรกิจไอที บริษัทซีเอ เทคโนโลยี กล่าวพร้อมกับเสริมว่า “เมื่อรวมเข้ากับ ระบบฝึกอบรม การบริหารงานแบบยืดหยุ่นที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมนี้ ทำให้โซลูชั่นของเรา เป็นผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์แรก ที่ได้รวมเอายุทธศาสตร์ทางธุรกิจเข้ากับการดำเนินงานในการพัฒนาแอพพลิเคชั่น สร้างสภาพแวดล้อมในการทำงาน ที่ส่งผลลัพธ์อย่างรวดเร็ว”

ซีเอ เทคโนโลยีนำเสนอ ประสิทธิภาพสูงสุดของการรวมกันครั้งแรกของวงการระหว่าง การพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ยืดหยุ่นและขีดความสามารถในการบริหารจัดการพอร์ตโฟลิโอระดับเอนเทอร์ไพรซ์

ระบบAgile Management portfolio จะประกอบด้วย คอมโพเนนท์ซอฟต์แวร์และเซอร์วิสต่างๆ จากบริษัทซีเอ เทคโนโลยีและบริษัทRally ที่ทาง ซีเอ เทคโนโลยีได้เข้าซื้อกิจการมาในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยช่วยให้ผู้นำทางธุรกิจ มีระบบทางเทคโนโลยี รวมทั้งขั้นตอนการเรียนรู้ที่จะช่วยให้กำหนดทิศทางของธุรกิจที่จะมุ่งไป รวมทั้งการวางแผนและการดำเนินงานต่างๆ

มุมมองของระบบที่กว้างขวางครอบคลุมนี้ จะช่วยให้ทุกองค์กรธุรกิจ ในทุกระดับและขนาดรวมทั้ง ธุรกิจเอนเทอร์ไพรซ์ขนาดใหญ่สามารถนำแนวคิดการปรับตัวอย่างยืดหยุ่น และสร้างวัฒนธรรมองค์กร ที่จำเป็นในการผลักดันการเปลี่ยนแปลงสู่ยุคดิจิตอลนำมาใช้อย่างรวดเร็วเพื่อปรับตัวรองรับ สภาพความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

การบริหารปรับตัวอย่างยืดหยุ่น หรือ Agile Management จะเป็นวิธีการที่สำคัญจำเป็น ในการประสาน ทีมที่ดูแลกเข้ากับพอร์ตโฟลิโอทางธุรกิจ เพื่อให้การบริหารจัดการสามารถ ส่งผลจากการนำแนวคิดการปรับตัวอย่างยืดหยุ่นมาใช้และเห็นแนวทางที่จำเป็นในการตัดสินใจอย่างรวดเร็ว

ตัวอย่างเช่น บริษัท PayPal ซึ่งเป็นหนึ่งใน บริษัทด้านการ ชำระเงินทางดิจิตัลรายใหญ่ที่สุดของโลก และลูกค้าของซีเอ เทคโนโลยี ที่มีการชำระเงินมากกว่า 4 พันล้านครั้งในปีที่ผ่านมา รวมทั้งกว่า 1 พันล้านครั้งที่มีในระบบและอุปกรณ์แบบโมบาย

“เราแข่งขัน ในระดับเข้มข้นในอุตสาหกรรมที่มีการเปลี่ยนผันไปตลอดเวลา ซึ่งทำให้เราต้อง คิดมองหานวัตกรรมใหม่ใหม่โดยตลอด” คริสเตน วอลเบิร์ก รองประธานฝ่ายปฏิบัติงานเทคโนโลยีธุรกิจ บริษัท PayPal กล่าวพร้อมกับเสริมว่า “บริษัท Rally (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็นCA Agile Central) มีความสำคัญอย่างยิ่ง ในการ สนับสนุนด้านการมองเห็นข้อมูลและการจัดการพอร์ตโฟลิโอและการวางแผนกระบวนการต่างๆ ของทีมที่มีมากกว่า 400 รายกระจายอยู่ทั่วโลก ทำให้ในตอนนี้เรามีทั้งผลิตภาพการทำงานที่สูงขึ้น ความคล่องตัวและยืดหยุ่น ที่จะนำนวัตกรรมการชำระเงินแบบใหม่ๆมาสู่ตลาด มากยิ่งขึ้น”

ระบบเทรนและฝึกอบรมคือหัวใจสำคัญในการนำ หลักการแนวคิดการบริหารอย่างยืดหยุ่น นำไปใช้ นอกเหนือจากการพัฒนา ระบบไปสู่การดำเนินงานธุรกิจโดยรวม

ระบบAgile Management portfolio และระบบเทรนสำหรับการบริหารจัดการแบบยืดหยุ่นได้ช่วยให้บริษัทต่างๆเปลี่ยนแปลงธุรกิจของตนโดยได้บรรลุเป้าหมาย การร่นระยะเวลาสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์ ลงมาถึง 50 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับคู่แข่ง ในขณะที่มีผลิตภาพการทำงานมากขึ้นถึง 25 เปอร์เซ็นต์ โดยขณะนี้มีมากกว่า 276000 รายที่ใช้โซลูชั่น CA Agile Central (ชื่อเดิมคือ Rally Agile Application Lifecycle Management )   และมีมากกว่า 3 หมื่นรายที่ได้รับการฝึกอบรมในด้านการใช้งาน CA Agile Training.

จากข้อมูลของบริษัทวิจัยฟอเรสเตอร์นั้น 69 เปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสอบถามระดับที่เป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจ จำนวน 560 คนในการสำรวจประจำปี Forrester Forrsights Software Survey บอกว่าพวกเขาสนใจ และวางแผนที่จะดำเนินการหรือได้ นำเอาแนวคิดการบริหารอย่างยืดหยุ่นมาใช้กับการพัฒนาแล้ว

โซลูชั่นใหม่ ด้านการรวมระบบและความเชี่ยวชาญ สร้างผลตอบแทนทางธุรกิจจากแนวคิดการบริหารอย่างยืดหยุ่น

แนวคิดการบริหารอย่างยืดหยุ่น มีใช้งานแล้วและ มีการสาธิตตัวอย่างในงานCA World ’15 รวมทั้งมีการออกรีลีสใหม่ของโซลูชั่นCA Project & Portfolio Management (CA PPM) ซึ่งช่วยรวมระบบเข้ากับ CA Agile Central โดยโซลูชั่นที่นำเสนอร่วมกันนี้ จะให้ ผู้จัดการฝ่ายโปรแกรมและผลิตภัณฑ์สามารถเข้าใจแนวคิดของ การทำจานแบบยืดหยุ่นได้ดีขึ้น โดยสามารถทำไปพร้อมกับรูปแบบการทำงานพัฒนาระบบแบบเดิม เพื่อให้การควบคุมและการสนับสนุนเพิ่มทุนเป็นไปได้ อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในทุกโปรเจ็กต์

นอกเหนือจากนั้น ในงาน CA World ’15 จะมีโซนพิเศษ CA World Agile Transformation Zone อาจารย์ ที่จะมีการจัดแสดง สาธิตโซลูชั่นต่างๆ และมีผู้เชี่ยวชาญระดับสูงในด้านนี้มาพบปะกับลูกค้าเพื่อนำเสนอวิธีการ และแนวคิดในการทำงานแบบใหม่นี้อีกด้วย

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี

ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com

The post ซีเอเทคโนโลยี เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ Agile Management Portfolio ใหม่ เร่งสปีดการทำงานตั้งแต่ระดับบริหารไปจนถึงฝ่ายพัฒนา appeared first on iURBAN.

Credit: ซีเอเทคโนโลยี เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ Agile Management Portfolio ใหม่ เร่งสปีดการทำงานตั้งแต่ระดับบริหารไปจนถึงฝ่ายพัฒนา Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN