โฮม เฟรช มาร์ท จัดโปรโมชั่นใหญ่!! “Heaven Of The Beauty” สุดยอดของ สวรรค์แห่งความงาม at iURBAN

โฮม เฟรช มาร์ท จัดโปรโมชั่นใหญ่!! “Heaven Of The Beauty” สุดยอดของ สวรรค์แห่งความงาม

กว่า 30 ปี ที่ “เดอะ มอลล์ กรุ๊ป” เป็นผู้นำทางด้านห้างสรรพสินค้าที่มีสินค้าให้เลือกสรรแบบครบครัน และมีบริษัทในเครือมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “Home Fresh Mart” ซึ่งถือเป็นผู้นำในด้านซุปเปอร์มาร์เก็ต ที่นอกจากจะมีสินค้าครบครันครอบคลุมในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์แล้ว ยังมีความหลากหลาย ถือว่าเป็นตัวเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์กลุ่มคนเมืองได้เป็นอย่างดี ในโอกาสนี้ “Home Fresh Mart” ขอตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุน และไว้ใจ “Home Fresh Mart” มาอย่างสม่ำเสมอ ด้วยการจัดโปรโมชั่นใหญ่!! ยกดินแดนสวรรค์แห่งความงาม มาไว้ที่นี่ที่เดียวกับงาน “Heaven Of The Beauty” ภายในงานคุณจะได้พบกับ ผลิตภัณฑ์เสริมความงามอาทิกลุ่มโลชั่นบำรุงผิวหน้า-ผิวกาย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว-เส้นผม จากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ เพื่อเป็นสวรรค์ให้กับนักช้อป พบสินค้าราคาพิเศษ ของแถมจากบูธภายในงาน และของแถมกลาง (เมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไข) เฉพาะงานนี้เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 25 พฤศจิกายน 2558 ณ Lifestyle Avenue A ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ มาที่เดียวได้ครบทุกความต้องการเรื่องความงาม พลาดไม่ได้!!

นายประทีป ใจมั่น ผู้ช่วย ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้าโกเซอรี่ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จํากัด เปิดเผยว่า กิจกรรม “Heaven Of The Beauty” งานสุดยอดของสวรรค์แห่งความงาม ในครั้งนี้มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจจากแบรนด์พันธมิตรมากมาย อาทิ ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์นูโทรจีน่าครบ 1,090 บาท รับกระเป๋าสะพาย sassy bag มูลค่า 590 บาท ฟรี ส่วนผลิตภัณฑ์ในกลุ่มลอรีอัลที่เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ในกลุ่มรอลีอัล เมเบอร์ลีน และการ์นิเย่ ครบ 599 บาท รับ แฟมิลี่ บอกซ์ เซ็ต มูลค่า 299 บาทฟรี ทั้งยังเอาใจสุภาพบุรุษกับโปรโมชั่นซื้อผลิตภัณฑ์การ์นิเย่ครบ 259 บาท รับฟรีกระเป๋าใส่รองเท้ากีฬามูลค่า 199 บาท เช่นเดียวกับทางพีแอนด์จีก็ขอร่วมมอบให้กับลูกค้าที่สนับสนุนมาโดยตลอดกับโปรโมชั่นซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 699 บาท รับกระเป๋ากีฬามูลค่า 400 บาทฟรี ถือเป็นการส่งความสุขให้กับคนไทยส่งท้ายปลายปีอย่างแท้จริง

หากผู้ใดสนใจที่จะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ความงามในราคาพิเศษ แถมยังได้รับโปรโมชั่นสุดคุ้มขอเชิญได้ที่งาน “Heaven of Beauty” ตั้งแต่วันนี้-25 พฤศจิกายน 2558 ที่ Lifestyle Avenue A ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ

The post โฮม เฟรช มาร์ท จัดโปรโมชั่นใหญ่!! “Heaven Of The Beauty” สุดยอดของ สวรรค์แห่งความงาม appeared first on iURBAN.

Credit: โฮม เฟรช มาร์ท จัดโปรโมชั่นใหญ่!! “Heaven Of The Beauty” สุดยอดของ สวรรค์แห่งความงาม Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN