อพเดท 10 บรการของเซนทรลชดลม และเซนทรลเอมบาสซ ทคณอาจยงไมเคยร at iURBAN

อัพเดท 10 บริการของเซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้

ไม่ว่าใครก็ล้วนต้องเคยมีประสบการณ์จับจ่ายใช้สอย หรือใช้เวลาในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกับครอบครัว เพื่อนๆ หรือว่าคนรู้ใจ ซึ่งความคาดหวังง่ายๆ ที่ลูกค้าต้องการจากการใช้เวลาสบายๆ ที่ห้างสักแห่ง ก็คือความสะดวกสบายและความพึงพอใจในการใช้บริการ ซึ่งตรงกับวิสัยทัศน์ของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ที่คำนึงถึงความสุขและพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญอันดับแรก ไม่เพียงแค่ลูกค้าจะถูกรายล้อมด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ แต่การมอบประสบการณ์การได้รับบริการที่ดีและน่าจดจำแก่ลูกค้าเปรียบเสมือนอยู่ที่บ้านของตนเอง ก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน

หลายๆ คนอาจจะไม่ทราบว่า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล มีบริการที่ใส่ใจต่อทุกรายละเอียดของลูกค้า ทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ที่ให้ทั้งความสะดวกสบายต่อผู้ใช้บริการ เราจึงได้รวบรวม 10 บริการที่น่าสนใจ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนมาเล่าให้ฟัง

1. Floor Manager

Floor manager ของห้างเซ็นทรัลจะเป็นผู้ดูแลทุกรายละเอียดและให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ หากว่าลูกค้าท่านใดต้องการผู้ช่วยในการซื้อสินค้า หรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ Floor manager จะเป็นคนเข้ามาดูแลคุณเสมือนคนในครอบครัว

2. Hand-free Shopping

หรือจะลองใช้บริการ Hands-free shopping ให้คุณสามารถช้อปปิ้งได้ตลอดวัน โดยไม่ต้องห่วงว่าจะลืมถุงสินค้าไว้ที่ไหน เพราะจะมีเจ้าหน้าที่ช่วยดูแล ช่วยถือของ และติดตามคุณทุกการช้อปปิ้งโดยที่คุณไม่ต้องถือถุงเองให้เมื่อย

3. Personal Shopper

หากว่าคุณจะต้องหาซื้อชุดสุดชิคไปออกงานในคืนวันนี้ แต่ไม่สามารถออกมาหาซื้อที่ห้างเซ็นทรัลเพราะกำลังติดประชุมสำคัญอยู่ ลองยกหูโทรหา Personal shopper แฟชั่นนิสต้าสุดชิคที่จะช่วยคุณเลือกซื้อสินค้าในห้างเซ็นทรัลชิดลม เหมือนดั่งเพื่อนรู้ใจ

4. Click & Collect

ห้างเซ็นทรัลชิดลมเข้าใจในเทรนด์การจับจ่ายใช้สอยของลูกค้าในยุคดิจิตอล ลูกค้าจึงสามารถช้อปปิ้งผ่าน บริการ Click & Collect ในช่องทางออนไลน์ โดยมีตัวเลือกสินค้ามากมาย ให้คุณสามารถเลือกซื้อ และมารับสินค้าที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมได้ทุกเมื่อ

5. Central Embassy Lounge

หรือว่าจะมานั่งพักรับประทานอาหารว่าง พร้อมใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบส่วนตัว ในเลาจน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง Central Embassy Lounge สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตร Central The Black หรือสมาชิก The Embassy Club โดยเฉพาะ

Central-Embassy-Lounge-01

6. Shuttle Service

หากว่าคุณต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางข้ามระหว่าง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ลองใช้บริการ Shuttle service โดยเจ้าหน้าที่จะพาคุณไปส่งถึงที่หมายโดยที่ไม่ต้องเดินให้เมื่อย

7. Interpreter

นอกจากนี้ ยังมีบริการ Interpreter ที่คอยแปลภาษาไม่ว่าจะเป็นภาษาจีน ภาษารัสเซีย ภาษาอังกฤษ และอื่นๆ เพื่อคอยบริการนักท่องเที่ยวทั่วโลก

8. Home Delivery

ใช้บริการ Home delivery เมื่อซื้อสินค้าจากห้างเซ็นทรัลชิดลม คุณสามารถให้พนักงานใจดีส่งสินค้าไปถึงที่หน้าประตูบ้าน หรือว่าโรงแรมได้

9. จุดชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือ

เพราะว่าเราไม่อยากให้คุณพลาดทุกการสื่อสารในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว หรือธุระเร่งด่วน ก็ไม่ต้องกลัวว่าแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือจะกลายเป็นอุปสรรคขัดขวาง เพราะห้างเซ็นทรัล ชิดลมและศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี มีจุดชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือของคุณที่พร้อมให้บริการตลอดวัน

10. International Shipping Service

ปิดท้ายด้วยบริการ International shipping service ให้คุณซื้อสินค้ากับทางเซ็นทรัลแล้ว และสามารถส่งของขวัญที่คุณซื้อด้วยใจให้กับคนที่คุณรักที่อยู่ต่างประเทศ เราจะเป็นคนดูแลที่จะมอบของขวัญชิ้นนั้นให้ถึงกับมือของคนที่คุณรักด้วยตัวเอง

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานของเซ็นทรัล ในฐานะแบรนด์ผู้นำในการให้บริการ สิ่งที่ลูกค้าทุกท่านจะได้รับคือ รอยยิ้ม และการให้บริการอย่างมืออาชีพและเป็นกันเอง รวมไปถึงความรู้สึกปลอดภัยทุกครั้งเมื่อมาใช้บริการ และเพื่อถ่ายทอดอัตลักษณ์ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ให้เด่นชัดยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “One Life Infinite Possibilities” (วัน ไลฟ์ อินฟินิท พอสสิบิลิตี้ส์) “ชีวิตหนึ่ง…ทุกสิ่งเป็นไปได้ อย่างไร้ขีดจำกัด” เชิญพบกับภาพยนตร์สั้นเรื่องที่สาม “At Your Service” เพื่อบอกเล่าการให้บริการอย่างเหนือระดับซึ่งสามารถพบได้ที่ “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” และ “เซ็นทรัลชิดลม” เท่านั้น

พร้อมรับชมคอลเลกชั่นภาพยนตร์สั้น At Your Service” ของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้แล้ววันนี้ ทาง www.facebook.com/centralembassy และออนไลน์มีเดีย ทุกชาแนล ตลอดจนในโรงภาพยนตร์ SF World และเอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน

The post อัพเดท 10 บริการของเซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้ appeared first on iURBAN.

Credit: อัพเดท 10 บริการของเซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้ Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN