ใครคอผทฟาชะตาลขต ใหมาปงกบราศคณ? at iURBAN

ใครคือผู้ที่ฟ้าชะตาลิขิต ให้มาปิ๊งกับราศีคุณ?

ดาวจักรราศีนั้น ถูกใช้เป็นเครื่องมือในการทำนายทายทักมานานนับหลายร้อยปี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเหตุการณ์ในอนาคตหรือในเรื่องของความรัก วันนี้กูรูแม่สื่อ Happn แอพพลิเคชั่นแรกที่จะช่วยให้คุณได้ค้นพบคนที่เคยเดินสวนทางด้วย จะมาเปิดเผย 5 คู่อันดับจักรราศีมาแรงที่เจอกันทีไรเป็นอันต้องปิ๊งกัน โดยอ้างอิงข้อมูลจากผู้ใช้แอพฯ Happn

  1. ราศีสิงห์และราศีกันย์

เมื่อชาวราศีกันย์และราศีสิงห์ โคจรมาพบกันในดวงชะตาเรื่องความรักแล้วนั้น เบื้องต้นทั้งสองฝ่ายมักจะมองข้ามในสิ่งที่ทั้งคู่มีความคล้ายคลึงกัน และต่างฝ่ายต่างจะมีความรู้สึกว่าเขาทั้งคู่ไม่สามารถเรียนรู้อะไรจากอีกฝ่ายที่ช่างแตกต่างจากตัวเองได้เลย แต่รู้หรือไม่ความสัมพันธ์ของชาว 2 ราศีนี้เป็นอะไรที่จะพัฒนาไปตามกาลเวลา ทั้งคู่จะค่อยๆ เข้าใจอีกฝ่ายและเห็นคุณค่าของกันและกัน ถึงแม้ว่าคู่นี้จะมีความแตกต่าง แต่ถ้าหากว่า ทั้งคู่เปิดใจยอมรับในส่วนต่าง คู่รัก 2 ราศีนี้จะเป็นคู่ที่ดีมาก

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ของชาวราศีสิงห์และราศีกันย์คืออะไร? ประสิทธิภาพในความเป็นคู่ โดยพื้นฐานแล้วชาวราศีสิงห์นั้น เป็นคนที่ต้องการเป็นที่สนใจและเป็นที่เคารพของผู้อื่น ในขณะที่ชาวราศีกันย์มักชอบทำงานอยู่เบื้องหลัง แม้ว่าบุคลิกภาพของคู่นี้จะตรงข้ามกันคนละขั้ว แต่ด้วยความต่างนี้เอง ทำให้ทั้งคู่สามารถเติมเต็มความรักให้กันและกันได้อย่างลงตัว

  1. ราศีสิงห์และราศีธนู

เมื่อชาวราศีสิงห์และราศีธนู โคจรมาพบกัน ความรักของทั้งคู่จะผลิบานและหอมหวานราวกับน้ำผึ้งเดือนห้าเพราะทั้งสองราศีนั้นต่างก็เต็มไปด้วยความกระตือรือร้นและชอบที่จะเพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตอย่างถึงที่สุด คู่นี้เต็มไปด้วยพลังและคนอื่นๆ รอบข้างจะรู้สึกสนุกสนานเมื่อได้อยู่ใกล้กับคู่นี้ นอกจากนี้พวกเขาทั้งคู่มักจะส่งเสริมให้อีกฝ่ายตั้งเป้าหมายให้ไกลแล้วสนับสนุนให้คู่ของเขาไปให้ถึง พวกเขายังชื่นชมและเคารพซึ่งกันและกันอีกด้วย

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ของชาวราศีสิงห์และราศีธนูคืออะไร? ความที่ต่างฝ่ายต่างมีความพยายามที่จะทำงานร่วมกันเป็นทีม คู่หูดูโอ้คู่นี้มีความลงตัวทั้งในเรื่องส่วนตัวและเรื่องที่ต้องเผชิญกับโลกภายนอก ทั้งคู่รู้จุดยืนของตัวเองในความสัมพันธ์ ประกอบกับความกระตือรือร้นความหลงใหลที่ทั้งคู่มีต่อกันและกันแล้วนั้น ทำให้ชาว 2 ราศีนี้เป็นคู่ที่มีความเหมาะสมกันอย่างมาก

  1. ราศีสิงห์และราศีตุล

ความรักของราศีสิงห์และราศีตุลนั้น เป็นคู่ที่มีความสมดุลและความโรแมนติกอีกคู่หนึ่ง ทั้งชาวราศีสิงห์และราศีตุลนั้นถึงแม้จะมีความแตกต่างกันอยู่มากแต่ก็เต็มไปด้วยความลงตัว มีความตรงไปตรงมา และอยู่ร่วมกันได้ย่างสงบสุข คู่นี้มีความสัมพันธ์แบบเรียบง่าย เพราะต่างฝ่ายต่างยกย่องซึ่งกันและกัน อีกทั้งยังพร้อมเรียนรู้คุณลักษณะที่ดีของอีกฝ่าย

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ของชาวราศีสิงห์และราศีตุลคืออะไร? ความสามัคคีที่มาจาก การรวมตัวของพระอาทิตย์และเทพวีนัสหรือเทพแห่งความงาม ความพอดีและความเข้าใจที่ทั้งคู่มีระหว่างตัวเองและคู่ของตน เป็นสิ่งที่ดีที่สองราศีสามารถเรียนรู้จากกันและกัน คู่นี้เป็นคู่ที่มีความลงตัวมาก เพราะต่างฝ่ายต่างจะคอยเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดไปได้

  1. ราศีสิงห์และราศีเมถุน

เมื่อราศีสิงห์และราศีเมถุนผ่านมาพบกัน และเกิดเป็นความรักแล้วนั้น ความสัมพันธ์ของคู่นี้จะเป็นความสัมพันธ์ที่มีความขี้เล่นและมีชีวิตชีวา เพราะทั้งคู่ต่างมีความกระตือรือร้น และมองโลกในแง่ดี ราศีเมถุนนั้นจะประสบความสำเร็จได้โดยการได้รับกำลังใจและแรงกระตุ้นทางจิตใจ ดังนั้นเขาจึงชอบพอในความคิดสร้างสรรค์ ความมุ่งมั่นและความมีสปิริตของชาวราศรีสิงห์

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ของชาวราศีสิงห์และราศรีเมถุนคืออะไร? ความอ่อนเยาว์ หรือการมองโลกราวกับเป็นเด็กน้อยบนโลกใบใหญ่ คู่นี้จะสามารถพากันประสบความสำเร็จได้อย่างยิ่งใหญ่ จากการที่พวกเขา เป็นคนมองโลกในแง่ดีและการชอบผจญภัยด้วยกันทั้งคู่

  1. ราศีกันย์และราศีธนู

เมื่อราศีกันย์และราศีธนูโคจรมาพบกันในดวงชะตาของความรักนั้น ผลลัพธ์คือจะเป็นคู่ที่มีความกลมกลืนกันเป็นอย่างดี ทั้งสองชอบที่จะพูดคุย ปรึกษาหารือกัน ถึงแม้ว่าในจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ชาวราศีกันย์นั้นอาจจะมีต้องการความสมบูรณ์แบบเร็วเกินไปหน่อยสำหรับชาวราศีธนู แต่เมื่อเวลาผ่านไป ชาวราศีธนูจะยกย่องในความมั่งคงและความน่าเชื่อถือของชาวราศีกันย์

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ของชาวราศีกันย์และราศีธนูคืออะไร? การที่สามารถทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเชื่อมั่นและมั่นคงได้เมื่อต่างฝ่ายต่างเรียนรู้ไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกันของอีกคน คู่รักคู่นี้จะกลายเป็นคู่รักที่ดีเยี่ยม เพราะต่างฝ่ายต่างสามารถทำให้อีกฝ่ายได้มองเห็นโลกในมุมมองใหม่ๆ  ตราบใดที่ทั้งคู่สื่อสารกันและพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆจากกันและกัน พวกเขาคู่นี้จะเป็นคู่ที่มีความมั่นคงและมีความสัมพันธ์ที่ราบรื่นเป็นที่สุด

 

สุดท้ายนี้อย่าลืมว่าแม้จักรราศรีนั้น จะช่วยบ่งบอกลักษณะนิสัยเหมาะสมหรือความเข้ากันได้ของแต่ละคู่ แต่ทว่าคำทำนายจากดาวจักกราศรีนั้นไม่ใช่ทุกอย่าง เพื่อความแม่นยำและเชื่อถือได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ กูรูแม่สื่อ Happn ขอให้คุณเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเองและการสื่อสารกันในชีวิตจริง ทำให้ความรักเกิดขึ้นจริงด้วย Happn สิ!

Happn ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ แอพสโตร์ (App Store) เพลย์สโตร์ (Play Store) และวินโดว์ สโตร์ (Windows Store)

The post ใครคือผู้ที่ฟ้าชะตาลิขิต ให้มาปิ๊งกับราศีคุณ? appeared first on iURBAN.

Credit: ใครคือผู้ที่ฟ้าชะตาลิขิต ให้มาปิ๊งกับราศีคุณ? Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN