เชิญร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อป minimore Session 04 ตอน PODCAST at iURBAN

เชิญร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อป minimore Session 04 ตอน PODCAST

เชิญร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อป Talk around, Take alive กับ minimore Session 04 ตอน PODCAST

จากกระแสความนิยมในการสร้างช่องทางปล่อยคอนเทนต์ด้วยเสียงหรือการจัดรายการบนวิทยุออนไลน์ที่เริ่มแพร่หลายมากขึ้น ที่หลายคนฟังบ่อยจนอยากจะจัดรายการของตัวเองบ้าง ครั้งนี้  Minimore จึงพัฒนาแนวทางจากเวิร์กช็อปการเขียนเข้ามาสู่เรื่องการพูดที่จะชวนมาจับประเด็นทุกเรื่องรอบตัวมาพูดให้น่าติดตามอย่างมีชั้นเชิง กับนักเขียนนักคุยผู้บุกเบิกวงการ Podcast ของเมืองไทย กตัญญู สว่างศรี และพลสัน นกน่วม จาก Get Talks รายการที่คุยกันมัน สำคัญที่เก็ตสาระ และ วุฒิชัย กฤษณะประกรกิจ และ มนตรี บุญสัตย์ จาก We Slide Radio รายการที่คุยอย่างลุ่มลึก ดื่มด่ำทุกความคิด

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้-3 พฤษภาคม 2559 (รับจํานวนจำกัด) โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ เสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2559 ที่ Studioอาคารบันลือฯ ซอยรัชดาภิเษกซอย 3 เวลา 10:30 – 15:30 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://minimore.com/session/04 

ทั้งนี้ Minimore Session เป็นคอร์สสําหรับนักอยากคิดอยากเขียนหรืออยากสร้างผลงานออกสู่สายตาสาธารณชนอย่างมีคุณภาพในหลักสูตรเร่งรัดแต่คุณภาพคับแก้วเพื่อผลักดันนักทําคอนเทนต์หน้าใหม่ให้ได้เกิดขึ้นและคอยสนับสนุนวงการสร้างสรรค์ โดยจะนำเรื่องราวหรือหัวข้อที่น่าสนใจมาจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องในทุกๆเดือน

The post เชิญร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อป minimore Session 04 ตอน PODCAST appeared first on iURBAN.

Credit: เชิญร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อป minimore Session 04 ตอน PODCAST Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN