งานประกวด “ หนูน้อย ร.ศ.112 และธิดาเลิกทาส ครั้งที่ 2 ”   at iURBAN

งานประกวด “ หนูน้อย ร.ศ.112 และธิดาเลิกทาส ครั้งที่ 2 ”  

ศูนย์การค้าโบ๊เบ๊ ทาวเวอร์ รังสิต ขอเชิญทุกท่าน ร่วมเป็นกำลังใจ กับการประกวด “ หนูน้อย ร.ศ.112 และธิดาเลิกทาส ครั้งที่ 2 ”  เพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณพระพุทธเจ้าหลวง ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า100,000 บาท วันที่ 21ตุลาคม  2560  ณ บริเวณศูนย์การค้าโบ๊เบ๊ ทาวเวอร์ รังสิต  ชั้น G

The post งานประกวด “ หนูน้อย ร.ศ.112 และธิดาเลิกทาส ครั้งที่ 2 ”   appeared first on iUrban.

Credit: งานประกวด “ หนูน้อย ร.ศ.112 และธิดาเลิกทาส ครั้งที่ 2 ”   Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN