ห้องอาหารญี่ปุ่น นิชิกิ เผยโฉมใหม่ พร้อมให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นแท้ตามสั่ง ที่คุณเคยหลงใหล อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น กว่า 77 เมนู at iURBAN

ห้องอาหารญี่ปุ่น นิชิกิ เผยโฉมใหม่ พร้อมให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นแท้ตามสั่ง ที่คุณเคยหลงใหล อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น กว่า 77 เมนู

นิชิกิ   ห้องอาหารญี่ปุ่นแท้ต้นตำรับที่คุณเคยหลงใหลและชื่นชอบ  เปิดให้บริการอีกครั้ง  พร้อมเผยรูปโฉมใหม่ของห้องอาหาร   นิชิกิ ให้บริการคุณทั้งในรูปแบบของเมนู A la carte หรือคุณสามารถเลือกทานเป็นแบบบุฟเฟต์ ตามเมนูโปรดที่คุณชอบ   คุณจะมั่นใจได้ว่าคุณจะได้อิ่มอร่อย   ได้รสชาติอาหารญี่ปุ่นแท้  เพราะเราคัดวัตถุดิบเกรดพรีเมียมส่งตรงมาจากญี่ปุ่น  พร้อมรังสรรเมนูจากเชฟมืออาชีพ   ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะและจัดเมนูจานโปรดของคุณในรูปแบบศิลปะญี่ปุ่นที่งดงาม   และเมนูบุฟเฟ่ต์ที่มีให้เลือกถึง 77 รายการ  อาทิเช่น  ซูชิ ซาซิมิ ซูชิโรล ข้าวปั้นหน้าต่างๆ ปลาไข่  ปลาดิบ นานาชนิด แคลิฟอร์เนียร์โรล เทปันยากิ เทมปุระ โซบะ  หัวปลาแซลมอน  พิซซ่าญี่ปุ่น สเต็ก ชาบู และอีกมากมายหลากหลายเมนู

ร้านอาหารญี่ปุ่น นิชิกิ  เป็นหนึ่งในห้องอาหารญี่ปุ่นที่รสชาติดีเลิศในกรุงเทพ   สะท้อนให้เห็นเอกลักษณ์และศิลปะการทำอาหารญี่ปุ่นดั้งเดิทที่สืบทอดกันมาอย่างแท้จริงอย่างยาวนาน     พร้อมบรรยากาศที่ตกแต่งใหม่สไตล์ญี่ปุ่นแท้ร่วมสมัย   โดยทำการตกแต่งห้องอาหารใหม่ทั้งหมด  รองรับลูกค้าได้ถึง 120 ที่นั่ง  พร้อมห้องวีไอพีเพื่อความเป็นส่วน ตัวถึง  4 ห้อง

นิชิกิ บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นตามสั่ง  มื้อกลางวันท่านละ  699 บาท++   และมื้อเย็น  799 บาท++  พร้อมชาเขียวร้อน หรือเย็น   เปิดให้บริการทุกวัน  มื้อกลางวัน 11.30 น. – 14.30 น.  มื้อค่ำ  18.00 น.-  22.30 น.  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่  ห้องอาหารญี่ปุ่น นิชิกิ  โทรศัพท์  02-641-4777

The post ห้องอาหารญี่ปุ่น นิชิกิ เผยโฉมใหม่ พร้อมให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นแท้ตามสั่ง ที่คุณเคยหลงใหล อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น กว่า 77 เมนู appeared first on iUrban.

Credit: ห้องอาหารญี่ปุ่น นิชิกิ เผยโฉมใหม่ พร้อมให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นแท้ตามสั่ง ที่คุณเคยหลงใหล อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น กว่า 77 เมนู Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN