DIGI ร่วมกับ KTBST โชว์ศักยภาพ จัดงาน “ABOVE Road SHOW at iURBAN

DIGI ร่วมกับ KTBST โชว์ศักยภาพ จัดงาน “ABOVE Road SHOW

“ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต” หรือ “DIGI”  ได้ฤกษ์โชว์ศักยภาพ  จับมือกับ “บริษัท หลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ KTBST ” จัดงาน “ABOVE Road Show”  ดึงนักลงทุนเยี่ยมชมโครงการ ABOVE  Sukhumvit 39 และให้ข้อมูลรายละเอียด  ตั้งเป้าเตรียมขายทั้งโครงการแก่นักลงทุนที่สนใจ”

นายจิรภัทร  วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน) ผู้นำในด้านธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองชีวิตของสังคมออนไลน์ เปิดเผยว่า  หลังจากเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม ABOVE Sukhumvit 39 คอนโดมิเนียมหรู ใจกลางเมืองสไตล์ Modern Luxury  ขนาด 25 ชั้น จำนวน 41 ยูนิต ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2559 ที่ผ่านมา ด้วยทำเลที่ตั้งและศักยภาพ ส่งผลให้ปัจจุบันโครงการดังกล่าวได้รับความสนใจจนเป็นที่จับตามองจากกลุ่มนักลงทุนอย่างมาก ด้วยรูปแบบของการลงทุนในขนาดสินทรัพย์ที่ใหญ่  บริษัทได้มีแผนดำเนินงานเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการพัฒนาธุรกิจ โดยมุ่งเน้นไปยังกลุ่มนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ซึ่งถือเป็นช่องทางที่ดีของการเดินหน้าธุรกิจของบริษัท

“เมื่อมองถึงศักยภาพของสินทรัพย์ที่เต็มไปคุณภาพทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคครบครันรวมทั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทแล้ว ทำให้ “ABOVE  Sukhumvit 39”  ได้รับความสนใจอย่างมาก พร้อมกันนี้บริษัทได้เล็งเห็นการพัฒนาโครงการในอนาคตต่อไป จึงได้จัดงาน “ABOVE Road Show” ขึ้น ในวันที่ 15 กันยายน 2560 โดยร่วมกับ บริษัท หลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเชิญชวนนักธุรกิจรวมถึงนักลงทุนทั้งในไทยและต่างประเทศ เข้าร่วมเพื่อพูดคุย ให้ข้อมูลรายละเอียดของโครงการ และเยี่ยมชมความน่าสนใจของโครงการไปพร้อมๆกันอีกด้วย”  นายจิรภัทร กล่าวทิ้งท้าย

The post DIGI ร่วมกับ KTBST โชว์ศักยภาพ จัดงาน “ABOVE Road SHOW appeared first on iUrban.

Credit: DIGI ร่วมกับ KTBST โชว์ศักยภาพ จัดงาน “ABOVE Road SHOW Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN