งาน AREA 56 งานโชว์เคสมัลติมีเดีย และเทคโนโลยีระบบภาพแสงเสียงสุดล้ำ at iURBAN

งาน AREA 56 งานโชว์เคสมัลติมีเดีย และเทคโนโลยีระบบภาพแสงเสียงสุดล้ำ

งาน AREA 56 งานโชว์เคสมัลติมีเดีย และเทคโนโลยีระบบภาพแสงเสียงสุดล้ำ จัดเต็มโปรดักชั่นอลังการ ไม่ต้องบินไปดูงานไกลถึงเมืองนอก ก็มีงานไอเดียเจ๋งๆ มาให้ชม ไปต่อยอดในงานโชว์ และอีเว้นท์ได้ทุกรูปแบบ

กลุ่มบริษัท ซีเอ็มโอ (CMO Group) ผู้นำธุรกิจอีเว้นท์ครบวงจรแห่งอาเซียน นำโดยบริษัทในเครือ บริษัท พีเอ็ม เซ็นเตอร์ จำกัด (PM Center)  ผู้นำธุรกิจให้บริการระบบภาพ แสง เสียง เทคนิคพิเศษต่างๆ ชั้นนำในอาเซียน  และ บริษัท ดิอายส์ จำกัด (The Eyes) ผู้เชี่ยวชาญในผลิตสื่อประเภทวิดีโอ มัลติมีเดีย และอินเตอร์แอคทีฟมีเดีย โดยสร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่นให้กับแบรนด์ชั้นนำจนเป็นที่ยอมรับ ในประเทศไทย มากว่า 30 ปี จัดงาน Open House ภายใต้ชื่อ งาน “AREA 56 : MULTIMEDIA SHOWCASE 2017” งานโชว์เคสด้าน มัลติมีเดีย และเทคโนโลยีระบบภาพแสงเสียงสุดล้ำในภูมิภาคอาเซียน เพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ และนำไปต่อยอดในงานโชว์ และอีเว้นท์ได้ทุกรูปแบบ งานนี้งานเดียวที่ยกไอเดียและโชว์เคสที่น่าสนใจมาให้ชมกันที่ “ซอยนวลจันทร์ 56” ซึ่งเป็นที่ตั้งของออฟฟิศ CMO Group โดยไม่ต้องเดินทางไปดูงานไกลๆ ก็สัมผัสประสบการณ์ระดับโลกได้ที่นี่

โดยในงานมีไฮไลท์ที่น่าสนใจ ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจมาก เพราะจัดเต็มโปรดักชั่น แสง เสียง ภาพ อลังการ กับโชว์ One Touch One Point  เป็นการพรีเซ้นต์อุปกรณ์ที่ให้บริการด้านระบบภาพ ระบบเสียง ระบบแสง และเอฟเฟคต่างๆ ผ่านรูปแบบการจัดโชว์ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยมีคนในแวดวงการจัดงานอีเว้นท์ คนสายครีเอทีฟ สายโปรดักชั่นส์ รวมถึงนักศึกษา และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์ ที่น่าสนใจอีก อาทิ  โซน Interactive Digital Art” โดยผู้เล่นจะวาดภาพ หรือระบายสีลงบนกระดาษ จากนั้นนำไปสแกนที่เครื่อง ภาพหรือข้อความที่วาดในตอนแรก จะไปปรากฎบนจอในรูปแบบภาพเคลื่อนไหว 3 มิติ ซึ่งเหมาะที่จะนำไปใช้ในงานพิพิธภัณฑ์ ,ศูนย์การเรียนรู้ ตลอดจนสร้างสีสันในงานอีเว้นท์ต่างๆ

และอีกโซนที่สร้างสีสันได้ไม่แพ้โซนอื่นๆ ได้แก่ โซน  Live Motion Capture” ซึ่งใช้เทคนิคในการจับความเคลื่อนไหวและท่าทางของผู้เล่นผ่าน motion capture system ระบบนี้จะจับท่าทางของผู้เล่น เพื่อไปควบคุมการเคลื่อนไหวของตัว character หรือ mascot  ซึ่งเหมาะที่จะนำไปใช้เพื่อสร้างสีสันในงานอีเว้นท์ ,งานแสดงสินค้าต่างๆ รวมถึงการจัดงานรูปแบบคอนเสิร์ต

และอีกไฮไลท์ของงานนี้ คือ การ Mapping ซึ่งจะทำการฉายภาพผ่าน Projector ไปยังผนังตึก หรือ ตัวอาคาร ซึ่งในงานนี้ได้มีการจัดแสดง Mapping ไปที่ตัวอาคารสำนักงาน โดยมีการออกแบบดีไซน์ภาพกราฟฟิคได้อย่างสวยงาม สร้างความตื่นตา และได้สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับผู้เข้าชมเป็นอย่างมาก

สำหรับใครที่สนใจ มาเติมไอเดีย เปิดจินตนาการ และต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่ดี สามารถเข้าชมได้ ตั้งแต่วันที่ 6-9 กันยายน 2560 เวลา 13.00 -20.00 น. ณ Bangkok Creative Playground (ที่ตั้งของสำนักงานในกลุ่มบริษัทซีเอ็มโอ) งานนี้เข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถลงทะเบียนเข้างานได้ที่ https://varpevent.com/event/pub/2017-area56/

The post งาน AREA 56 งานโชว์เคสมัลติมีเดีย และเทคโนโลยีระบบภาพแสงเสียงสุดล้ำ appeared first on iUrban.

Credit: งาน AREA 56 งานโชว์เคสมัลติมีเดีย และเทคโนโลยีระบบภาพแสงเสียงสุดล้ำ Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN