“โคห์เลอร์” เปิด KOHLER Experience Center แฟลกชิฟ สโตร์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ at iURBAN

“โคห์เลอร์” เปิด KOHLER Experience Center แฟลกชิฟ สโตร์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“โคห์เลอร์” สุขภัณฑ์อันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา เดินหน้าเปิดเกมรุกตลาดในไทย เปิด KOHLER Experience Center แฟลกชิฟ สโตร์แห่งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเดินหน้าขยาย 11 แห่งทั่วโลกภายในปี 2561

DK KECBKK “โคห์เลอร์” เปิด KOHLER Experience Center แฟลกชิฟ สโตร์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

มร.เดวิด โคห์เลอร์ (Mr. David Kohler) ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โคห์เลอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า โคห์เลอร์ แบรนด์สุขภัณฑ์อันดับหนึ่งจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีประวัติศาสตร์มายาวนานกว่า 144 ปี ได้ริเริ่มในการปฎิวัติรูปแบบโชว์รูมในตลาดโลก ภายใต้ชื่อ “KOHLER Experience Center” หรือ “KEC” สำหรับร้านค้าปลีกในระดับโลก (Retail Shop) โดยสร้างขึ้นเพื่อเปิดโอกาสผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับผลิตภัณฑ์ของโคห์เลอร์ทั้งหมด      ซึ่งลูกค้าสามารถทดลองใช้สุขภัณฑ์ได้จริง โดยกำหนดเปิดทั้งหมด 11 สาขา ภายใน 2 ปี และเปิดตัวในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อจากนิวยอร์ค ลอนดอน นิวเดลี และไทเป พร้อมเตรียมเปิดตัวสาขาที่สิงคโปร์ ลอสแองเจลลิส เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง โตรอนโต้ และดูไบ ภายในปี 2561

KOHLER Experience Center Bangkok หรือ KEC BKK บริหารจัดการ โดยบริษัท ดี.พี.เซรามิคส์ ตั้งอยู่ชั้น 1 อาคารโนเบิล รีมิกซ์ ทองหล่อ (สุขุมวิท 36) บนพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร ออกแบบโดย บริษัท พี 49 ดีไซน์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด ภายใต้คอนเซป Industrial Art Gallery” ดึงเอาความโดดเด่นของกรุงเทพฯ ที่มีความเจริญก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีและอุตสาหกรรม ผสมผสานกับนวัตกรรมและศิลปะ โดยมีการตกแต่งโครงสร้างของโชว์รูมด้วยโครงเหล็ก ใช้โทนสีเข้มเพื่อสร้างบรรยากาศของความหรูหรา คลาสสิค ทั้งยังมีการจัดแสดงงานศิลปะท้องถิ่นของไทย และในภูมิภาคเอเชีย ดังนั้น KEC BKK จึงไม่ได้เป็นแค่เพียงโชว์รูมที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ของโคห์เลอร์ที่ครบและใหญ่ที่สุด แต่เปรียบเสมือน Micro Art Gallery” ที่นำเสนอผลงานศิลปะชิ้นเอก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่รักในงานดีไซน์ได้เข้าชมและสัมผัสประสบการณ์แห่งการใช้ชีวิตไปพร้อมกัน โดยสาเหตุที่โคห์เลอร์เลือกเปิดโชว์รูม KEC BKK เป็นที่แรกๆ ในโลก เนื่องจาก กรุงเทพฯ ถือเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ด้านสถาปัตยกรรมที่สวยงาม และโดดเด่นเรื่องดีไซน์ โดยเฉพาะ ทองหล่อ ซึ่งเป็นย่านสำคัญใจกลางกรุงเทพฯ และเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ของการพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย และเออีซีอีกด้วย

โดยจุดเด่นของ KEC BKK ที่แตกต่างจากโชว์รูมอื่น คือ การนำเสนอประสบการณ์การซื้อสินค้าที่แตกต่างและสมบูรณ์แบบ ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ซึ่งลูกค้าสามารถทดลองใช้สินค้าได้จริง อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ของโคห์เลอร์ ครบทุกประเภทยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นพื้นที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์พิเศษ ที่ถือเป็น Hi-light ของโคห์เลอร์ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มดีไซน์เนอร์ นักออกแบบตกแต่งภายใน สถาปนิก ที่กำลังทำโปรเจ็ก และลูกค้าที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้าน

ภายในได้จำลองรูปแบบการใช้ชีวิต 4 ไลฟ์สไตล์ ประกอบด้วย TECH-SAVVY: โดดเด่นด้วยสินค้านวัตกรรมล้ำสมัยท้าทายอนาคต RELAXING ESCAPE: สุนทรียภาพในการผ่อนคลาย เหมือนอยู่ใน สปารีสอร์ท บรรยากาศและการตกแต่งจะเน้นวัสดุธรรมชาติ MODERN ECLECTIC: ประสานความงดงามแบบรุ่นเก่าให้สีสันและอารมณ์เป็นรุ่นใหม่ เหมาะกับคนที่มีความเป็นตัวของตัวเอง เปรียบเสมือนการได้รับบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์เก่าจากพ่อแม่แล้วนำมาดัดแปลงเพิ่มสีสันให้ร่วมสมัยเหมาะกับวัยรุ่น TRUE ELEGANCE: หรูหราขั้นสูงหรือเราเรียกว่า True Elegance ด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนขาว

RELAXING ESCAPE room 1 750x501 “โคห์เลอร์” เปิด KOHLER Experience Center แฟลกชิฟ สโตร์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“สุขภัณฑ์ของโคห์เลอร์เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์เชิงศิลปะ สะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้คนแต่ละยุคสมัย งานทุกชิ้นเปรียบได้กับเฟอร์นิเจอร์ที่บอกเล่าถึงรสนิยมและความพิถีพิถันของผู้อยู่อาศัย ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายเปี่ยมด้วยความคลาสสิกร่วมสมัย และความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี ขอเชิญร่วมสัมผัสสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตได้แล้ววันนี้ที่ KOHLER Experience Center Bangkok

The post “โคห์เลอร์” เปิด KOHLER Experience Center แฟลกชิฟ สโตร์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ appeared first on iUrban.

Credit: “โคห์เลอร์” เปิด KOHLER Experience Center แฟลกชิฟ สโตร์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN