เทศกาลฮาโลวีน โอเชี่ยนปาร์ค 2016 เริ่มขึ้นแล้ว at iURBAN

เทศกาลฮาโลวีน โอเชี่ยนปาร์ค 2016 เริ่มขึ้นแล้ว

Sugary-Spook_1

โอเชี่ยนปาร์ค เปิดตัวงานเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียด้วยเครื่องเล่นและโชว์ใหม่ทั้งหมด อัดแน่นด้วยความสนุก และความสยองขวัญแบบอินเทอร์แอ็คทีฟ

เทศกาลฮาโลวีนโอเชี่ยนปาร์ค 2016 (Ocean Park Halloween Fest 2016) เริ่มต้นขึ้นแล้วอย่างเป็นทางการวันนี้ ด้วยพิธีเปิดที่น่ากลัวแต่เรียกเสียงหัวเราะได้อย่างดี โดยนายลอ หมิง เว่ย ผู้ช่วยประธานโอเชี่ยนปาร์ค ผู้ซึ่งแต่งตัวตามภาพยนตร์โกสต์บัสเตอร์มาแบบเต็มยศ พร้อมด้วยเหล่าบรรดาภูตผีปีศาจที่พร้อมออกอาละวาดตลอดช่วงเทศกาลฮาโลวีนนี้ และเหล่าคนดังร่วมสร้างสีสันให้การเปิดตัวเทศกาลฮาโลวีนปีนี้สนุกคึกคักมากยิ่งขึ้น นำโดยซุปเปอร์สตาร์เอเชีย แดนสัน ถัง ดาราที่ชื่นชอบเรื่องราวสยองขวัญอย่าง วินเซนต์ หว่อง และ มูน ลอ รวมถึงเซเลปที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณาเทศกาลฮาโลวีนทางโทรทัศน์ปีนี้ คือ ซูซาน ชอว์ (ชอร์ หยิน หยิน) และ วาเลนติโน ชุน (ชุน หว่อง) ซึ่งมาร่วมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว

นายลอ หมิง เว่ย ผู้ช่วยประธานโอเชี่ยนปาร์ค กล่าวว่า “เทศกาลฮาโลวีนโอเชี่ยนปาร์คเป็นหนึ่งในงานประจำปีที่ได้รับความนิยมจากคนหนุ่มสาวในฮ่องกงมาตั้งแต่เริ่มมีการจัดงานครั้งแรกในปี 2544 และเป็นหนึ่งในงานสำคัญของฮ่องกงที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่สวนสนุกและอุตสาหกรรมความบันเทิงที่เกี่ยวข้องกับฮาโลวีนมาอย่างต่อเนื่อง และเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มครอบครัวที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงจากฮาโลวีนเฟสเช่นกัน ทางสวนสนุกจึงจัดให้งานเทศกาลในปีนี้เหมาะสำหรับทุกกลุ่มความต้องการ ตั้งแต่กลุ่มครอบครัวพร้อมเด็ก ๆ ไปจนถึงกลุ่มแฟนๆ ที่ชอบความสยองขวัญจากปีก่อนๆ รวมถึงขยายเวลาให้มีตลอดทั้งวัน และเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เช่น เครื่องเล่นที่สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์และบรรยากาศ  ได้ ทางเดินกลางแจ้งสำหรับกิจกรรม trick-or-treat ที่ยาวที่สุดในฮ่องกง ซึ่งกลยุทธ์นี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีด้วยจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมกลุ่มครอบครัวที่เพิ่มขึ้นทุกปี”

“สำหรับปีนี้ โอเชี่ยนปาร์ค  ฮาโลวีนเฟส นำเสนอ 10 ประสบการณ์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร จาก 8 เครื่องเล่น และ 10 การแสดง โดยผู้ที่มองหาประสบการณ์ความหลอนขนหัวลุกไม่ควรพลาด บ้านผีสิง 16+ (16+) โดย Neway คลับสีเลือด (Club Blood) โดยเบียร์บลูเกิร์ล โรงเรียนหลอนซ่อนวิญญาณ (School of Shadows) โดยสเลอปี้จากเซเว่น อิเลเว่น และครั้งแรกกับ โซนสยอง (Scare Zones) ซึ่งประกอบด้วยเส้นทางมรณะหยินหยาง (Yin Yang Deathway) และทางเดินร่างไร้วิญญาณ (Mortuary Lane) ตลอดจนเครื่องเล่นที่สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์และบรรยากาศได้อย่าง พระราชวังมรณะ (Palace of Death) โดยหัวเว่ย ที่จะเต็มไปด้วยความสนุกแบบขนหัวลุกในยามค่ำคืน สำหรับคนขวัญอ่อนนั้นเหมาะกับประสบการณ์แบบอินเทอร์แอ็คทีฟและดื่มด่ำกับ พระราชวังแห่งตำนาน (Legendary Palace) โดยหัวเว่ย ที่สามารถถ่ายเซลฟี่ได้อย่างสนุกสนานในช่วงเวลากลางวันผ่านเทคโนโลยีภาพเสมือนจริง (augmented reality: AR) โกสต์บัสเตอร์ ไลฟ์! (Ghostbusters Live!) โดย ยาฮู ฮ่องกง และหมู่บ้านขนมหวานขนหัวลุก (Sugary Spook Village) และด้วยความสนุกที่พร้อมให้ได้สัมผัสอย่างมากมายนี้ ทำให้เราเชื่อว่าครั้งนี้จะเป็นฮาโลวีนเฟสที่โดดเด่นที่สุดของเรานับตั้งแต่มีมา ผมรอคอยที่จะต้อนรับแขกทุกท่านที่จะมาเยือนสวนสนุกของเรา” นายลอ หมิง เว่ย กล่าวเสริม

16+ – ความสยองที่ชั่วร้ายแต่เย้ายวน

ประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมเลือนที่จะยั่วเย้าจินตนาการและเล่นกับประสาทสัมผัสของแขกที่มาเยือน แล้วนำมาสู่ห้วงเวลาแห่งความหวาดผวาในเวลาต่อมา 16+ เป็นเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้นผจญภัยและสยดสยองที่สุดของฮาโลวีนเฟส นับตั้งแต่เคยมีมา ภายในสวนสนุกแห่งความขนหัวลุกที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษนี้ สิ่งที่คุณเห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิด

แขกที่เข้ามายังคลับส่วนตัวที่หรูหราโอ่อ่าแห่งนี้ จะได้รับชมการแสดงสดที่เร้าประสาทสัมผัสจนคุณลืมระวังตัว คุณจะได้สวมหน้ากากที่ออกแบบอย่างสวยงาม จากนั้นเจ้าบ้านจะนำแขกไปชมห้องต่างๆ ที่เล่นกับกระแสไฟฟ้าของทางคลับแบบส่วนตัว หน้ากากนี้ช่วยอำพรางความรู้สึกสยดสยองของแขกแล้วปล่อยให้พวกเขาตอบสนองกับภาพและเสียงอย่างเป็นส่วนตัว เจ้าบ้านจะนำแขกไปพบกับชายที่ตัวสั่นกระตุกด้วยความจ็บปวดจนเสียงกรีดร้องของเขากังวานไปทั่วทั้งห้องทุกครั้งที่ขี้ผึ้งร้อนๆ หยดแล้วหยดเล่ากระทบผิว หรืออาจจะได้พบกับสาวสวยในห้องแต่งตัวที่กำลังร้องไห้คร่ำครวญ เพระหลังของเธอนั้นเต็มไปด้วยด้ายและเข็มและนับพันเล่ม ซึ่งจะกลายเป็นปีกที่ดึงเธอลอยขึ้นสู่อากาศทุกครั้งที่นายของเธอดึงพวกมัน ใบหน้าของเธอนั้นเต็มไปด้วยความเจ็บปวดและทรมานอย่างแสนสาหัส  เมื่อเดินทางมาถึงห้องด้านหลังๆ ของคลับที่สามานย์นี้ แขกจะตกเป็นนักโทษ ถูกบังคับให้คลานสู่ความมืดมิด และเบียดเสียดกันเพื่อพยายามหลบหนีจากคลับฆาตกรแห่งนี้ ระหว่างการหลบหนี พวกเขาอาจได้พบเห็นชิ้นส่วนของเหยื่อรายก่อนหน้านี้ และหากโชคร้ายสมาชิกที่มาร่วมปาร์ตี้ครั้งนี้อาจหายตัวไประหว่างทาง

พระราชวังแห่งตำนาน /  พระราชวังมรณะ (Legendary Palace / Palace of Death) – สนุกกับการถ่ายเซล์ฟฟี่ตอนกลางวัน ความสยองขวัญยามค่ำคืน

ผลงานการสร้างสรรค์เพื่อเป็นเอกลักษณ์พิเศษสำหรับฮาโลวีนเฟส เครื่องเล่นสุดพิเศษที่สามารถแปลงร่างได้เพื่อความบันเทิงขั้นสุดของแขกจากทั้งสองโลก ไม่ว่าจะเป็นความสนุกสนานในเวลากลางวันและความสยองขวัญยามค่ำคืน สำหรับปีนี้ แขกจะสามารถเพลิดเพลินกับความหรูหราสง่างามและสวนสวยของพระราชวังแห่งตำนาน ที่เต็มไปด้วยเหล่าเอล์ฟขี้อายและภูตพรายขี้เล่น ซึ่งแขกสามารถถ่ายเซล์ฟฟี่ที่ไม่ธรรมดาได้ด้วยแอปพลิเคชั่น Halloween Ghost Hunt โดยสิ่งมีชีวิตที่ไร้ตัวตนเหล่านี้จะโบยบินไปทั่วพื้นที่ และซ่อนตัวอยู่ตามสุมทุมพุ่มไม้ และสามารถมองเห็นได้จากสมาร์ทโฟนที่รองรับเทคโนโลยีภาพเสมือนจริง (AR) ในพื้นที่เฉพาะเท่านั้น ยามค่ำคืนมาเยือนเหล่าปีศาจและก๊อบลินจะพากันออกมาเพ่นพ่าน และเปลี่ยนให้พระราชวังแห่งตำนานกลายเป็นพระราชวังแห่งความตาย Devil Ox King ปีศาจงูและแมงมุมจะคืบคลานออกมาจากเงามืดและที่ซ่อนของพวกมัน เพื่อลักพาตัวมนุษย์ทุกคนที่พวกมันพบเจอ

พิธีกรรมสยอง – เส้นทางมรณะ (Project Deathway) ตระการตากับโชว์สั่นประสาทที่ขนมุกตลกแบบฮ่องกงมาเพียบ

สำหรับปีนี้การแสดง พิธีกรรมสยอง (Scaremonies) ซึ่งเป็นขวัญใจของแฟนฮาโลวีนเฟสท้องถิ่น นำเสนอ Project Deathway โดย เมเยอร์ ซาวน์ (Meyer Sound) เป็นการแสดงสุดอลังการที่คุณจะลืมไม่ลงด้วยการร่ายรำประกอบเทคนิคแสงสีที่ล้ำนำสมัยและดอกไม้ไฟ โดยนักแสดงในเครื่องแต่งกายทันสมัยสีสันสะดุดตาจะปล่อยมุกแบบไม่ยั้ง ตั้งแต่การล้อเลียนนักกีฬาโอลิมปิก ไปจนถึงสมาชิกสภานิติบัญญัติที่เพิ่งได้รับเลือกตั้งเข้ามา เพื่อให้ผู้ชมหัวเราะกันแบบไม่ได้หยุด โดยการแสดงนี้จะปรับเปลี่ยนไปตามประเด็นหรือกระแสสังคม ณ ขณะนั้นๆ  และการแสดงนี้เหมาะสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ จึงเป้นการแสดงที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

สนุกกับฮาโลวีนเฟสได้มากกว่าเดิมด้วย แอปพลิเคชั่น Halloween Ghost Hunt

ฮาโลวีนเฟส 2016 เปิดตัวแอปพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟน Halloween Ghost Hunt เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ความสนุกให้แก่แขกของสวนสนุกตลอดช่วงเทศกาลฮาโลวีน โดยแขกที่ดาวน์โหลดแอปฯสามารถเล่นเกมผ่านแอปฯเพื่อล่าของรางวัลสุดพิเศษมากมายจากทางโอเชี่ยนปาร์ค แอปฯ Halloween Ghost Hunt ประกอบไปด้วย 3 โมดูล ได้แก่ Ghost Detector, Third Eye และ Ghost Hunter Game โดย Ghost Detector จะเป็นเสมือนเรดาร์ตรวจจับผีในระยะรัศมี 3 เมตร แล้วให้ผู้เล่นสามารถไล่ตามจับผีเหล่านั้นภายในสวนสนุกด้วยกล้องสมาร์ทโฟน ซึ่งผู้เล่นสามารถดูว่ามีผีอยู่ตรงจุดไหนบ้างของสวนสนุกและระบุตำแหน่งได้ง่ายขึ้น ส่วน Third Eye นั้นเป็นเทคโนโลยีภาพเสมือนจริง (AR) เพื่อเพิ่มประสบการณ์ความสนุกระหว่างการเยี่ยมชมพระราชวังแห่งตำนาน ด้วยการเปิดโมดุลนี้ในแอปฯขึ้นมา แล้วส่องกล้องสมาร์ทโฟนไปยังจุดที่กำหนด แล้วภูติพรายก็จะปรากฏกายออกมาให้เห็นทางหน้าจอตลอดช่วงเทศกาลนี้ ซึ่งผู้เล่นสามารถถ่ายภาพร่วมกับบรรดาภูติเหล่านั้นเก็บไว้ได้ด้วย และแน่นอนว่าฮาโลวีนครั้งนี้จะเป็นฮาโลวีนที่สมบูรณ์ไปไม่ได้หากขาดเกมสนุกๆ โดยระหว่างการเดินทางไปยังเครื่องเล่นต่างๆ หรือพักเติมพลังกับอาหารเมนูฮาโลวีนน่าเอร็ดอร่อย หรือระหว่างรอคิวเครื่องเล่น  แขกสามารถเล่น Ghost Hunter Game ไปพลางๆ ได้ด้วย โดยผู้เล่นสามารถสะสมแต้มจากการใช้งานทั้ง 3 โมดูล เพื่อแลกรับของรางวัลพิเศษมากมาย อาทิ คูปองแลกอาหารภายในสวนสนุกโอเชี่ยนปาร์ค สิทธิพิเศษในการเข้าชมเครื่องเล่นฮาโลวีนที่มีจำนวนจำกัด และเอกสิทธิ์ในการชรเข้าชมโชว์พิเศษจาก พิธีกรรมสยอง (Scaremonies)

แขกทุกท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสะดวกสบายได้ยิ่งขึ้นด้วยแอปพลิเคชั่น Ocean Park Hong Kong ซึ่งสามารถจองเครื่องเล่นในฮาโลวีนเฟสบางอย่างได้ ตรวจสอบระยะเวลาการรอคิวผ่านตารางกำหนดการอิเล็กทรอนิกส์ และวางแผนเส้นทางการเยี่ยมชมเครื่องเล่นต่างๆ ได้ด้วยตนเอง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอเชี่ยนปาร์ค ฮาโลวีนเฟส 2016 สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ http://halloween.oceanpark.com.hk.

ผู้ชมสามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาฮาโลวีนเฟส ซึ่งนำแสดงโดยดาราเป็นสัญลักษณ์ของฮาโลวีนเฟส ลอ หลาน ร่วมด้วย ซูซาน ชอว์ (ชอว์ หยิน หยิน) และ วาเลนติโน ชุน (ชุน หว่อง) ได้ที่ https://youtu.be/xOpF-YLjeos และสำหรับผู้กำลังมองหาความบันเทิงเพิ่มเติม โปรดอดใจรอวิดีโอ 36 องศาที่จะมาทำให้อะดรีนาลีนของคุณพุ่งกระฉูด นำแสดงโดย ลอ หลาน ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 18 กันยายน ที่จะถึงนี้

*เครืองเล่น นิทรรศการ และกิจกรรมฮาโลวีนต่างๆ มีเวลาปิดแตกต่างกัน

The post เทศกาลฮาโลวีน โอเชี่ยนปาร์ค 2016 เริ่มขึ้นแล้ว appeared first on iUrban.

Credit: เทศกาลฮาโลวีน โอเชี่ยนปาร์ค 2016 เริ่มขึ้นแล้ว Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN