เฟดเอ็กซ์ เพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยให้ลูกค้า ด้วยทางเลือกในการรับพัสดุปลายทางที่หลากหลาย at iURBAN

เฟดเอ็กซ์ เพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยให้ลูกค้า ด้วยทางเลือกในการรับพัสดุปลายทางที่หลากหลาย

FedEx1_1-1

เฟดเอ็กซ์ นำเสนอบริการ Delivery Signature Options หรือทางเลือกในการรับพัสดุปลายทางแบบใหม่ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยลูกค้าสามารถระบุรายละเอียดในการรับพัสดุปลายทางได้มากขึ้น เพื่อเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัย รวมทั้งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและธุรกิจได้อย่างตรงจุดยิ่งขึ้นทั้งในการส่งสินค้าขาเข้าและขาออก (Inbound & Outbound Shipment)

บริการ Delivery Signature Options ของเฟดเอ็กซ์ ช่วยให้ผู้ส่งสามารถระบุรายละเอียดและขอบเขตของผู้ลงชื่อรับปลายทางได้ จึงเพิ่มโอกาสที่พัสดุจะส่งถึงมือผู้รับได้ในการนำส่งเพียงครั้งเดียว จึงส่งผลดีต่อลูกค้าโดยเฉพาะธุรกิจค้าปลีก เนื่องจากสินค้าจะถึงมือผู้รับตรงตามเวลา ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งในการซื้อขายสินค้าออนไลน์และพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถระบุวิธีการรับพัสดุปลายทางได้ ดังนี้[1]

  • ผู้รับไม่จำเป็นต้องลงชื่อรับพัสดุ (No signature required) โดยเฟดเอ็กซ์จะส่งพัสดุไปยังที่อยู่ที่กำหนด และไม่จำเป็นต้องลงชื่อรับพัสดุก็ได้
  • ผู้อยู่ใกล้เคียงลงชื่อรับแทนได้ (Indirect signature required) หากผู้รับไม่อยู่ สามารถให้ผู้อยู่ใกล้เคียง เช่น เพื่อนบ้าน หรือผู้ดูแลอาคาร ลงชื่อรับแทนได้
  • ผู้รับพัสดุต้องเป็นบุคคลตามที่อยู่เท่านั้น (Direct signature required) จึงจะลงชื่อรับพัสดุได้
  • ผู้รับพัสดุต้องเป็นบุคคลตามที่อยู่ และบรรลุนิติภาวะแล้ว (Adult signature required) จึงจะลงชื่อรับพัสดุได้

Delivery Signature Options หรือทางเลือกในการรับพัสดุปลายทางแบบใหม่ ให้บริการแล้วในภูมิภาคเอเชีย และรองรับการส่งพัสดุขาออกภายใต้บริการ FedEx International First® และ FedEx International Priority® รวมทั้ง FedEx International Economy® ไปยังจุดหมายปลายทางที่เฟดเอ็กซ์ให้บริการส่งระหว่างประเทศ[2]

ลูกค้าสามารถระบุรายละเอียดการรับพัสดุปลายทางได้ตามช่องทางที่ใช้บริการ ได้แก่ แบบฟอร์มส่งสินค้าผ่านตัวแทนหรือศูนย์บริการ ซอฟท์แวร์และเซิร์ฟเวอร์บริหารการจัดส่งเฟดเอ็กซ์ รวมทั้งการใช้บริการผ่านเว็บไซต์ หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้า หรือเข้าชมที่เว็บไซต์ http://www.fedex.com/th/services/dso.html

[1] Special handling fees may apply. Some delivery signature options may not be available for certain shipments or destinations. Please contact local customer service representatives for further information.

[2] Some delivery signature options may not be available for certain shipments or destinations. Please contact local customer service representatives for further information.

The post เฟดเอ็กซ์ เพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยให้ลูกค้า ด้วยทางเลือกในการรับพัสดุปลายทางที่หลากหลาย appeared first on iUrban.

Credit: เฟดเอ็กซ์ เพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยให้ลูกค้า ด้วยทางเลือกในการรับพัสดุปลายทางที่หลากหลาย Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN