Starbucks Thailand เปิดตัว Starbucks® Teavana™ เครื่องดื่มใหม่ เอาใจคนรักชา at iURBAN

Starbucks Thailand เปิดตัว Starbucks® Teavana™ เครื่องดื่มใหม่ เอาใจคนรักชา

photo-6

Starbucks ขอแนะนำ การดื่มด่ำชาด้วยประสบการณ์รูปแบบใหม่ ด้วยส่วนประกอบสุดยอดใบชา และส่วนผสมสมุนไพรที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อสรรสร้างเป็นชาที่พร้อมปลุกเร้าทุกประสาทสัมผัส ด้วยรสชาติแปลกใหม่ ความสมดุลของสุขภาพกายใจ และนวัตกรรมชาไม่ซ้ำใคร

Starbucks® Teavana™

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เผยโฉม Starbucks® Teavana™ (สตาร์บัคส์ ทีวาน่า) เครื่องดื่มชาจินตนาการใหม่ ที่พร้อมปลุกเร้าประสบการณ์ความสนุก สดชื่นที่ร้าน Starbucks ด้วยเครื่องดื่มชาเย็น และร้อนหลากรสชาติ และใบชาเต็มใบบรรจุในถุงผ้ากรองสำหรับชงที่บ้าน สีสันความสดใสใหม่ล่าสุด เอาใจคนรักชา และลูกค้า Starbucks ที่ไม่ดื่มกาแฟ พร้อมจำหน่าย ณ ร้าน Starbucks 275 สาขาทั่วประเทศ และพิเศษกับร้านทีวาน่า แฟล็กชิพ สโตร์ 5 สาขา ที่ตกแต่งด้วยพร็อพสีสันสดใส ตั้งแต่ 20 กันยายน 2559 เป็นต้นไป

photo-7

นางสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“Starbucks Teavana ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อเปิดวิสัยทัศน์ใหม่ของ การเพลิดเพลินเครื่องดื่มชา ด้วยรสชาติและจินตนาการที่พิเศษและแตกต่างของความเป็นผู้เชี่ยวชาญในการส่งมอบประสบการณ์แบบ Starbucks ด้วยเครื่องดื่มที่รังสรรค์ขึ้นด้วยความประณีตบรรจง จากส่วนผสมชั้นเลิศ ที่ร้อยเรียงออกมาเป็นสุนทรีภาพของการดื่มด่ำชาระดับพรีเมียม ในแบบจินตนาการไร้ขีดจำกัด เหมาะสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการดื่มชา และลูกค้าที่มองหาความสดชื่นระหว่างวัน รวมถึงผู้ที่ไม่ดื่มกาแฟ ให้ได้เพลิดเพลินในแบบเดียวกับกาแฟ Starbucks ที่มอบความประทับใจไม่รู้จบ”

photo-3

นางสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด

Starbucks Teavana ทุกแก้ว คือผลผลิตของความคิดสร้างสรรค์ที่เกิดขึ้นจากการผสมผสานความพิเศษของรสชาติ จากส่วนผสมที่หลากหลายอย่างลงตัว เข้ากับเทรนด์อาหารและเครื่องดื่มที่ทันสมัย เพื่อมอบประสบการณ์ความสนุก สดชื่น จากการดื่มรสชาติเยี่ยม แบบที่เหนือความคาดหมายและไม่เหมือนใคร ด้วยรสสัมผัสอันซับซ้อน จากส่วนผสมที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีในทุก ๆ แก้ว

ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบ ส่วนผสม และผู้ปลูกชา

พร้อมกันนี้ Starbucks Teavana ยังคงให้ความสำคัญกับความมุ่งมั่นในการคัดสรรวัตถุดิบและส่วนผสมที่ดีที่สุด ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับชาวไร่ผู้เพาะปลูกชา เพื่อให้มั่นใจว่า Starbucks Teavana สามารถสนับสนุนการซื้อใบชาและพันธุ์พืชคุณภาพเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ในราคายุติธรรม โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญทำการทดสอบรสชาติชาหลายร้อยชนิดในแต่ละวัน เพื่อสรรหาชาที่ดีทีสุด สำหรับ Starbucks Teavana โดยเฉพาะ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดสนุก พร้อมปลุกเร้าจินตนาการ การดื่มด่ำชาแบบไร้ขีดจำกัดไปกับ Starbucks Teavana เครื่องดื่มชาแบบชงสดที่ร้าน 4 รสชาติใหม่ไม่ซ้ำใคร และใบชาเต็มใบบรรจุในถุงผ้ากรอง 4 รสชาติ ได้ที่ร้าน Starbucks 275 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งมีร้านทีวาน่า แฟล็กชิพ สโตร์ 5 สาขา ที่ตกแต่งด้วยพร็อพสีสันสดใสคือ เดอะ สตรีท, พาซิโอ้กาญจนาภิเษก, วิลล่า อารีย์, สยาม สแควร์วัน และเซ็นทรัลเวลิ์ดชั้น 1 ได้ตั้งแต่ 20 กันยายน 2559 เป็นต้นไป

photo-5

เกี่ยวกับ Starbucks Coffee Thailand

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 266 สาขา ทั่วประเทศไทย Starbucks มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์ Starbucks ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

Starbucks มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของ Starbucks ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

photo-2

มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด

The post Starbucks Thailand เปิดตัว Starbucks® Teavana™ เครื่องดื่มใหม่ เอาใจคนรักชา appeared first on iUrban.

Credit: Starbucks Thailand เปิดตัว Starbucks® Teavana™ เครื่องดื่มใหม่ เอาใจคนรักชา Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN