โคมไฟดีไซน์ล้ำ ไอเดียจากภารกิจอันยิ่งใหญ่ปี 1969 at iURBAN

โคมไฟดีไซน์ล้ำ ไอเดียจากภารกิจอันยิ่งใหญ่ปี 1969

กลับมากันอีกแล้วกับโคมไฟดีไซน์เก๋ ๆ ที่บอกได้เลยว่าไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนอย่างแน่นอน เพราะดีไซน์ทั้งหมดนี้ได้รับแรงบันดาลใจอันแรงกล้าจากการปฎิบัติภารกิจครั้งแรกของมนุษย์บนดวงจัน ด้วยยาน Egle และ APOLLO 8 ในปี 1969 ที่ออกแบบและผลิตโดย woodlabo และนี่คือจุดเริ่มต้นของการออกแบบโคมไฟไม้ LED ที่มีหน้าตาไฮเทค เพื่อเป็นการรำลึกถึงนาทีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ซึ่งโคมไฟชุดนี้ถูกออกแบบมาทั้งหมด 6 แบบโดยมีชื่อเรียกที่แตกต่างกันไปจะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลย

ซึ่งโคมไฟที่ว่านี้ผลิตด้วยไม้เบิร์ชเคลือบเงา โครงเป็นอลูมิเนียม พร้อมสายไฟดีไซน์พิเศษชุบสังกะสี ซึ่งช่วยให้มีน้ำหนักที่เบาขึ้น ประกอบด้วยหลอดไฟแบบ LED ซึ่งสามารถเปลี่ยนได้ด้วยตนเองได้

โดยแต่ละแบบนั้นก็จะมีคอนเซ็ปต์เฉพาะในแต่ละแบบ ซึ่งจะมีชื่อเรียกและดีไซน์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ซึ่งโคมไฟหน้าตาสุดเท่ทั้ง 6 แบบนี้ ออกแบบโดย Gaël WUITHIER ผลิตขึ้นที่ประเทศฝรั่งเศส

โคมไฟชุดนี้ถูกตั้งชื่อว่าโปรเจค EAGLE ซึ่งกว่าจะมาเป็นภาพทั้งหมดที่เห็นนี้ใช้เวลาถึง 1 เดือนในการสำรวจสถานที่บริเวณหมู่เกาะในประเทศฟินแลนด์ เพื่อให้ได้รูปภาพออกมาให้น่าประทับใจมากที่สุด สำหรับท่านใดที่ชื่นชอบผลงานการออกแบบ หรืออยากติดตาม ก็สามารถเข้าไปชมต่อกันได้ที่ woodlabo.com ซึ่งถ้าหากได้เข้าไปชมแล้วต้องติดใจในดีไซน์ที่เรียบง่ายอย่างแน่นอน

The post โคมไฟดีไซน์ล้ำ ไอเดียจากภารกิจอันยิ่งใหญ่ปี 1969 appeared first on iUrban.

Credit: โคมไฟดีไซน์ล้ำ ไอเดียจากภารกิจอันยิ่งใหญ่ปี 1969 Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN