สภาวิชาชีพบัญชี ส่งมอบแว่นตากว่าหมื่นชิ้นแก่ธนาคารแว่นตา at iURBAN

สภาวิชาชีพบัญชี ส่งมอบแว่นตากว่าหมื่นชิ้นแก่ธนาคารแว่นตา

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2559 สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำโดยคุณมณีรัตน์ ศรีเสาวชาติ ผู้อำนวยการสภาวิชาชีพบัญชี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ เดินทางไปส่งมอบแว่นตาเป็นจำนวนกว่าหมื่นชิ้น จากการเปิดรับบริจาคในโครงการ “แว่นเก่า…เราขอ” ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการครบรอบ 12 ปี สภาวิชาชีพบัญชี แก่ธนาคารแว่นตา โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) โดยมีแพทย์หญิงสุพัตรา จามรสุวรรณ นายแพทย์ชำนาญพิเศษ หัวหน้าโครงการธนาคารแว่นตา เป็นผู้รับมอบ
โครงการ “แว่นเก่า…เราขอ” ได้เปิดรับบริจาคตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายน 2559 จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 รวมระยะเวลาการเปิดรับบริจาค ทั้งสิ้น 3 เดือนเต็ม ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งสมาชิกสภาฯ ผู้มีจิตศรัทธาทั่วไป และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างๆ ที่ร่วมบริจาคแว่นตามือหนึ่ง มือสอง กล่องแว่น ผ้าเช็คแว่น เข้ามาเป็นจำนวนกว่าหมี่นชิ้น โดยหลังจากที่เราได้ปิดรับบริจาค เพื่อเป็นการลดภาระของธนาคารแว่นตาและอำนวยความสะดวกแก่ตัวธนาคารและผู้รับบริจาค ทางสภาฯ จึงนำแว่นที่ได้รัรบบริจาคมาคัดแยกและเลือกเฉพาะแว่นที่มีสภาพดี สามารถใช้งานได้ 100% มาทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรคและบรรจุลงถุงพลาสติกซิปล็อคอย่างดี พร้อมทั้งบรรจุลงกล่อง และเดินทางไปส่งมอบให้แก่ธนาคารต่อไป
สภาวิชาชีพบัญชี ขอขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เรารู้สึกภูมิใจและสัญญาว่าจะจัดกิจกรรมดีดี เพื่อร่วมกันสร้างประโยชน์คืนสู่แก่สังคมเช่นนี้อีกต่อไปอย่างแน่นอน

The post สภาวิชาชีพบัญชี ส่งมอบแว่นตากว่าหมื่นชิ้นแก่ธนาคารแว่นตา appeared first on iUrban.

Credit: สภาวิชาชีพบัญชี ส่งมอบแว่นตากว่าหมื่นชิ้นแก่ธนาคารแว่นตา Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN