Online Store น้องใหม่ ทุ่ม 20 ล้าน เปิดตัวเวบไซต์ออนไลน์ www.epicstuff.co.th at iURBAN

Online Store น้องใหม่ ทุ่ม 20 ล้าน เปิดตัวเวบไซต์ออนไลน์ www.epicstuff.co.th

EPIC STUFF (เอปิค สทัฟ) Online Store น้องใหม่ ทุ่ม 20 ล้าน เปิดตัวเวบไซต์ออนไลน์ www.epicstuff.co.th ชูจุดขายด้วยสินค้าที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมสร้างความต่างด้วยบริการพร้อมส่งไม่เกิน 3 ชั่วโมงในเขตกทม

กทม : EPIC STUFF เปิดตัวเวบไซต์ออนไลน์ในชื่อ https://www.epicstuff.co.th/ เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ทางการชอปปิ้ง ที่แปลกใหม่ให้กับกลุ่มเป้าหมาย โดยหลักๆตอนนี้มุ่งโฟกัสไปที่ กรุงเทพมหานครก่อนเป็นเป้าหมายหลัก พร้อมชูจุดขายการให้บริการที่รวดเร็วแบบมืออาชีพ ด้วยการส่งสินค้าให้กับลูกค้าภายใน กทม ไม่เกิน 3 ชั่วโมง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง

สำหรับสินค้าในเวบไซต์นั้น ค่อนข้างหลากหลาย ครอบคลุมให้กับทุกกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนเมืองสมัยใหม่ ที่สำคัญแบรนด์ต่างๆในร้านค้าออนไลน์ของเวบไซต์ จะต้องเป็นแบรนด์ที่ใหม่ ดูเก๋และมีสไตล์ ไม่เคยวางขายที่ไหนมาก่อน เพราะว่าต้องการที่จะสร้างความแตกต่างในเรื่องของการ ชอปปิ้ง ออนไลน์ใหม่ๆให้กับกลุ่มคนเมือง

EPIC STUFF มีความตั้งใจอย่างแท้จริงในการที่จะสร้างความแตกต่างในเรื่องของการชอปปิ้งออนไลน์ สินค้าในเวบไซต์จึงมีความหลากหลาย และเสาะแสวงหามาจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งล้วนแต่เป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์จากประเทศนั้นๆและต้องไม่เคยมีวางขายในเมืองไทยมาก่อนอีกด้วย โดยเราจะเน้นจุดขายที่เมื่อมีการสั่งซื้อจากลูกค้าแล้ว สินค้าจะจัดส่งถึงลูกค้าไม่เกิน 3 ชั่วโมงในเขตกรุงเทพฯซึ่งเรามั่นใจว่าความโดดเด่นในเรื่องของการให้บริการที่รวดเร็ว ไม่เกิน 3 ชั่วโมงนั้นจะสร้างความต่างในเรื่องของการให้บริการ และที่สำคัญลูกค้าที่เข้ามาเลือกสินค้าในเวบไซต์ จะได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นรูปภาพต่างๆ รายละเอียดของสินค้าที่ชัดเจน เพราะทางบริษัทจะเป็นผู้ดำเนินการทำโปรดักชั่นสินค้าเองทั้งหมดเพื่อข้อมูลที่เที่ยงตรงและแม่นยำและความน่าเชื่อถือ

Johannes Bergstrom (โจฮัน เบิร์กสตอรม) ประธานบริหาร บริษัท EPIC STUFF จำกัด ได้กล่าวว่า “ก่อนที่จะมีการเปิดตัวเวบไซต์นั้น เราได้มีการวิจัยถึงความต้องการของผู้บริโภค และข้อดีข้อเสียของการซื้อของออนไลน์  ซึ่งเราพบว่าส่วนใหญ่คนที่ซื้องของออนไลน์ ชอบในความสะดวก และความรวดเร็ว ไม่อยากรอคอยสินค้านาน หรือได้สินค้าไม่ตรงกับในเวบไซต์ เราจึงนำจุดนี้มาพัฒนาแก้ใข ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการโชว์จุดขายส่งสินค้าภายใน 3 ชั่วโมง และทำการโปรดักชั่น เช่นการถ่ายรูปสินค้าเอง เพื่อให้ลูกค้าเห็นรายละเอียดทุกจุด รวมถึงการให้ข้อมูลสินค้าตามจริง เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้า รวมไปถึงรองรับการใช้งานทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และยังมีวีดีโอเคลื่นไหว เพื่อที่จะง่ายต่อการตัดสินใจซื้ออีกด้วย สำหรับสินค้าต่างๆที่เราวางขายใน Online – Store นั้นมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปจนถึงหลักหมื่นบาท

ในด้านการลงทุนสำหรับการทำเวบไซต์ Online-Store ของแบรนด์ EPIC STUFF นั้นเราได้มีการลงทุนไปที่20 ล้านบาท และคาดหวังว่าจะมีการเติบโตหลังจากเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 20-30% ภายในปีนี้คุณโจฮัน กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมนั้นสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.epicstuff.co.th/ โทร   02-253 1160  อีเมลล์ : aon@epicstuff.co.th

The post Online Store น้องใหม่ ทุ่ม 20 ล้าน เปิดตัวเวบไซต์ออนไลน์ www.epicstuff.co.th appeared first on iUrban.

Credit: Online Store น้องใหม่ ทุ่ม 20 ล้าน เปิดตัวเวบไซต์ออนไลน์ www.epicstuff.co.th Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN